Thứ ba 16/07/2024 10:23

Bằng Kiều bị Tự Long từ chối nhưng lại chiêu dụ được S.T Sơn Thạch nhờ...số trời

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tập 3 chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" khiến khán giả nhiều pha cười nghiêng ngả về những màn chiêu dụ anh tài của các nghệ sĩ.
Bằng Kiều bị Tự Long từ chối nhưng lại chiêu dụ được S.T Sơn Thạch nhờ...số trời
Nhà Xuân Hạ Thu Đông. Ảnh: nhà sản xuất

Trong tập 3, một nửa số anh tài bắt cặp cùng nhau, nửa con lại ngồi ở phòng chờ để các cặp đôi anh tài chiêu dụ về đội của mình. Đáng chú ý, Bằng Kiều và BinZ về cùng một đội. Hai anh tài rất muốn NSND Tự Long về đội mình trong công diễn 1. Bằng Kiều đánh giá cao Tự Long về ý tưởng dàn dựng tiết mục. Trước đó, hai người ở chung đội trong tập 1 và Bằng Kiều đã chia sẻ với Tự Long về những ý tưởng của mình khi tham gia chương trình. Tuy nhiên, dù mời người bạn thân thiết rất chân tình nhưng sau cùng Tự Long quyết định từ chối Bằng Kiều để về với đội Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven.

Cũng giống như đội của Bằng Kiều, Soobin và Cường Seven ra sức thuyết phục Tự Long về đội mình. Theo hai nam ca sĩ chia sẻ, họ muốn đàn anh về đội vì muốn đưa chất văn hóa dân gian truyền thống cho tiết mục sắp tới.

"Tôi rất cần màu sắc của anh Tự Long trong đội. Chúng tôi đã thuyết phục một cách chân thành nhất để mời anh về đội. Nhưng thật sự phản ứng lúc đó của anh cho tôi cảm giác là anh sẽ không chọn về đội mình", Soobin chia sẻ.

Trước khi đưa ra quyết định về đội Soobin, NSND Tự Long nói: "Tôi và Bằng Kiều có rất nhiều điểm chung. Và những ý tưởng anh ấy đề xuất cực kỳ hấp dẫn và thật sự chạm tới cảm xúc của tôi".

Khi nghe Tự Long nói đến đây, Soobin cho rằng đội anh đã hết cơ hội có đàn anh Tự Long về đội. Tuy nhiên, sau đó Tự Long lại bất ngờ xin lỗi Bằng Kiều: "Xin lỗi bạn, tôi sẽ về đội của các em. Tôi thật sự đau xót khi phải nói lời chia tay với bạn".

Quyết định này của Tự Long khiến các "anh tài" đều bất ngờ. Soobin Hoàng Sơn cho biết anh là người ít khi bộc lộ cảm xúc, tuy nhiên quyết định của Tự Long khiến anh không thể giấu được sự vui mừng trong lòng. Đối với anh đó là một khoảnh khắc vinh dự và thiêng liêng.

Bằng Kiều cũng chia sẻ tôn trọng quyết định của NSND Tự Long và chúc mừng đàn em Soobin và Cường Seven.

Bằng Kiều bị Tự Long từ chối nhưng lại chiêu dụ được S.T Sơn Thạch nhờ...số trời
Đội của Bằng Kiều tính kế chọn bài hát trong tập 3. Ảnh: nhà sản xuất

Sau đó, Bằng Kiều và BinZ chiêu dụ S.T Sơn Thạch về đội. Trong khi đó, S.T cũng được đội Phan Đinh Tùng thuyết phục. Anh chàng đã phải dùng đến chiếc đồng hồ để quyết định về với đội nào. Nếu đồng hồ quay giờ chẵn thì S.T Sơn Thạch sẽ về với Bằng Kiều, giờ lẻ, anh về với đội Phan Đinh Tùng.

Cuối cùng, “số trời” đã mang S.T Sơn Thạch về với đội của Bằng Kiều. Nhiều khán giả cho rằng Bằng Kiều mất đi Tự Long nhưng ngược lại đã chiêu dụ thành công nam thần tài năng của làng nhạc Việt. S.T Sơn Thạch sở hữu giọng hát tốt và khả năng vũ đạo siêu đỉnh, chắc chắn sẽ giúp đội của Bằng Kiều tỏa sáng. Hơn nữa, đội của Bằng Kiều còn có biểu tượng bóng đá Việt Nam - cựu danh thủ Hồng Sơn. Bằng Kiều cho rằng việc có Hồng Sơn trong đội sẽ giúp tiết mục của đội anh chạm đến cảm xúc của khán giả bởi Hồng Sơn là người khán giả nào cũng biết và luôn mang đến cảm xúc tốt đẹp cho người xem.

Ngoài Tự Long, Rhymastic cũng là nghệ sĩ được săn đón. Đội của “đôi bạn cùng tiến” Tiến Luật - Tiến Đạt bày tỏ sự mong muốn có Rhymastic trong đội. Tiến Luật cho rằng Rhymastic là nhà sản xuất âm nhạc tài năng nên việc dàn dựng tiết mục rất giỏi. Nam danh hài cũng muốn chiêu dụ Tuấn Hưng nhưng sợ đôi bạn là "gánh nặng" của Tuấn Hưng nên có phần rụt rè.

Không cất lời mời Rhymastic về với đội mình ngay từ đầu, Tiến Luật đứng ngồi một chỗ nghe ngóng tình hình rồi đưa ghế, rót nước mời Rhymastic. Trong khi ca sĩ Phan Đinh Tùng ôm chặt Rhymastic, không cho các "anh tài" khác có cơ hội tiếp cận thì Tiến Luật lại "tung chiêu" than vãn: "Rhymastic ơi, anh với Đinh Tiến Đạt đơn chiếc lắm, có 2 người à".

Đứng giữa các đội, Rhymastic đành chọn cách "lắc đồng xu" để đưa ra quyết định. Sau cùng, may mắn đã mỉm cười với đội Tiến Luật và Tiến Đạt.

Bằng Kiều bị Tự Long từ chối nhưng lại chiêu dụ được S.T Sơn Thạch nhờ...số trời
Nhà Hát. Ảnh: nhà sản xuất

Sau cùng, các anh tài đã chia thành 8 nhà. Nhà Sao Sáng gồm NSND Tự Long, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven. Nhà Xuân Hạ Thu Đông gồm Bằng Kiều, Hồng Sơn, BinZ và S.T Sơn Thạch. Nhà Hát gồm Thành Trung, Hà Lê, Kiên Ứng, Hoàng Hiệp, Quốc Thiên. Nhà Sương Rồng gồm Thanh Duy, Duy Khánh, Bùi Công Nam, Lê Minh. Nhà Ngũ Hành gồm Jun Phạm, HuyR, Phạm Khánh Hưng, BB Trần, Trương Quốc Vinh. Nhà Tái Sinh gồm Tiến Luật, Tiến Đạt và Rhymastic. Nhà KK gồm Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi, Kay Trần, Neko Lê, Tăng Phúc. Nhà Đam Mê gồm Tuấn Hưng, Liên Bỉnh Phát, STRONG Trọng Hiếu, Nguyễn Trần Duy Nhất.

Tập 4 - Công diễn 1 có chủ đề "Người thiếu niên thuở nào" mang tới loạt bài hát tạo không gian sáng tạo, kể chuyện bằng âm nhạc: Mashup Ba kể con nghe & Dưới ánh đèn sân khấu; Mashup Một lần dang dở & Đi qua cầu vòng; Mashup Vợ người ta & Chuyện ba người; Mashup Lột xác & Chuyện nhỏ; Trống cơm; Tỉnh thức sau giấc ngủ đông; Mashup Dịu dàng đến từng phút giây & Bước đến bên em; Mashup Áo mùa đông & Trở về.

Đặc biệt, 8 Nhà bắt buộc phải tạo ra phần "X-part" - phần tự sáng tạo thêm vào phần trình diễn. Đây là danh sách 8 bài hát mà 8 Nhà phải đấu giá.

Tập 4 của chương trình sẽ lên sóng lúc 20g thứ 7 ngày 20/7 trên VTV3.

Bằng Kiều bị Tự Long từ chối nhưng lại chiêu dụ được S.T Sơn Thạch nhờ...số trời
Nhà Đam Mê. Ảnh: nhà sản xuất
Bằng Kiều bị Tự Long từ chối nhưng lại chiêu dụ được S.T Sơn Thạch nhờ...số trời
Nhà Ngũ Hành. Ảnh: nhà sản xuất
Bằng Kiều bị Tự Long từ chối nhưng lại chiêu dụ được S.T Sơn Thạch nhờ...số trời
Nhà Tái Sinh. Ảnh: nhà sản xuất
Bằng Kiều bị Tự Long từ chối nhưng lại chiêu dụ được S.T Sơn Thạch nhờ...số trời
Nhà KK. Ảnh: nhà sản xuất
Bằng Kiều bị Tự Long từ chối nhưng lại chiêu dụ được S.T Sơn Thạch nhờ...số trời
Nhà Xương Rồng. Ảnh: nhà sản xuất
Trương Thế Vinh bắn nốt cao vút nhưng vẫn khiến khán giả tiếc nuối vì điều này Trương Thế Vinh bắn nốt cao vút nhưng vẫn khiến khán giả tiếc nuối vì điều này
"Anh trai vượt ngàn chông gai" vừa chào sân đã chiếm ngôi vương rating
Anh trai vượt ngàn chông gai: hai nghệ sĩ hài Tiến Luật, BB Trần gây bất ngờ vì đạt điểm cao nhất Anh trai vượt ngàn chông gai: hai nghệ sĩ hài Tiến Luật, BB Trần gây bất ngờ vì đạt điểm cao nhất
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động