Thứ ba 23/04/2024 15:08

Tiểu sử Ngô Lỗi - nam chính Tinh hán xán lạn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tinh hán xán lạn của Ngô Lỗi hiện đang gây sốt. Dưới đây là tiểu sử Ngô Lỗi - nam chính Tinh hán xán lạn.
Tiểu sử Ngô Lỗi - nam chính Tinh hán xán lạn
Tiểu sử Ngô Lỗi - nam chính Tinh hán xán lạn

Tiểu sử Ngô Lỗi - nam chính Tinh hán xán lạn

Ngô Lỗi - nam chính Tinh hán xán lạn hiện đang là một trong những diễn viên hot nhất hiện nay. Dưới đây là tiểu sử Ngô Lỗi - nam chính Tinh hán xán lạn.

Tiểu sử Ngô Lỗi: Từ sao nhí sáng giá đến tài năng mới nở của phim Hoa Ngữ

Ngô Lỗi là ai?

Ngô Lỗi là diễn viên được biết đến từ khi còn là một sao nhí, tính đến nay anh đã có trong tay hàng chục bộ phim với đa dạng vai. Ngoài sở hữu tài nghệ diễn xuất, Ngô Lỗi còn ghi điểm tuyệt đối với gương mặt điển trai chuẩn soái ca, khí chất vô cùng phù hợp với hình mẫu nam chính trong tiểu thuyết. Bên cạnh đó mỹ nam 9x còn thường xuyên được khen ngợi là người lịch sự và có IQ cao nên được mệnh danh là "Em trai quốc dân".

Các bộ phim Ngô Lỗi tham gia

Thời điểm đó, Ngô Lỗi tham gia đóng rất nhiều phim như: Phong Thần Bảng chi Phượng Minh Kỳ Sơn, Tân Bao Thanh Thiên, Tân Thần Điêu đại hiệp,..

Nhưng cho đến tác phẩm Lang Nha Bảng, Thiếu nữ toàn phong...đã tạo nên bước đột phá lớn, gặt hái được nhiều thành công, đã giúp Ngô Lỗi mới thực sự ghi dấu mạnh mẽ trong lòng khán giả và được xem là ngôi sao sáng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Sức ảnh hưởng của các bộ phim này đưa Ngô Lỗi nằm trong top 100 người nổi tiếng do Forbes Trung Quốc bình chọn, đồng thời là 1 trong 30 nhân vật dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất (2017).

Năm 2018, Ngô Lỗi tham gia tác phẩm Đấu Phá Thương Khung, anh thực sự đã phát huy tốt khả năng diễn xuất sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, bộ phim đã nhận được đáng giá cao từ người xem.

Năm 2020 này, mỹ nam 9x xuất hiện trong dự án phim Trường Ca Hành và Xuyên Qua Hỏa Tuyến, trong đó dù chưa lên sóng như Trường Ca Hành gặp khá nhiều rắc rối về những bàn luận của cư dân mạng. Tuy nhiên, Xuyên Qua Hỏa Tuyến do Ngô Lỗi đóng cùng Lộc Hàm đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người xem, đặc biệt là sẻ siêu ngầu của Ngô Lỗi.

Anh chàng còn luôn làm bài tập mọi lúc mọi nơi, thậm chí khi cách ly xã hội vào đợt dịch covid-19, các học sinh phải học ở nhà, Ngô Lỗi cũng không ngoại lệ. Nhưng điều khiến cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ, chính là hình ảnh nam diễn viên luôn mặc sơmi và thậm chí còn thắt cà vạt nghiêm túc dù là đang học trực tuyến.

Con đường sự nghiệp của “tiểu thịt tươi” Ngô Lỗi đang ngày càng rộng mở, ngoài khả năng diễn xuất thì điều mà anh thiếu lúc này là một kịch bản có tính bước ngoặt để có thể tạo nên sự bứt phá cho tên tuổi của mình. Thế nhưng tuổi còn trẻ, Ngô Lỗi còn có nhiều thời gian chứng minh vị trí bản thân trong làng giải trí Hoa ngữ đầy xô bồ này.

Ngô Lỗi Và Trương Tử Phong Khuynh Đảo Phòng Vé Với “Mùa Hè Tương Lai”

Sau khi công chiếu, bộ phim với sự kết hợp của Ngô Lỗi và Trương Tử Phong đã nhận về số điểm Douban cao ngất ngưỡng. Trước khi công chiếu, nhiều khán giả đã nghi ngờ bộ phim này sẽ không đạt được nhiều thành công vì chủ đề tình cảm quá quen thuộc. Nhưng điều bất ngờ là đã gây ấn tượng với số điểm đánh giá lên đến 7.6.

Ngô Lỗi - nam chính Tinh hán xán lạn

Ngay khi Tinh Hán Xán Lạn ra mắt tập đầu tiên vào ngày 6 tháng 7, các từ khóa liên quan đến Ngô Lỗi đã xuất hiện trên bảng tìm kiếm xứ tỷ dân. Đến ngày 8 tháng 7, những thông tin liên quan đến nhan sắc kém cạnh của Ngô Lỗi trực tiếp lọt top 10 trong bảng tìm kiếm, được nhiều người đem ra bàn luận.

Tinh Hán Xán Lạn với sự tham gia diễn chính của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư khai máy từ cuối tháng 7, ghi hình tại Hoành Điếm, Quý Châu; được chuyển thể từ tiểu thuyết Tinh Hán Xán Lạn, May Mắn Quá Thay của tác giả Quan Tâm Tất Loạn; thuộc thể loại cổ trang, điền văn, xuyên không, sảng văn. Bộ phim từ khi có thông tin sản xuất đã luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng và được đón nhận nhiệt tình ngay khi công chiếu những tập đầu tiên.

Phim kể về nữ nhi Trình gia tên Thiếu Thương (do Triệu Lộ Tư thủ vai), bởi vì chiến loạn nên từ nhỏ đã phải xa rời cha mẹ, ở cùng bà nội tại thôn quê, bị Thẩm nương ác độc cố ý nuôi dạy trở thành kẻ ăn hại. Nàng chịu nhẫn nhịn bao năm, cuối cùng cũng đợi được cha mẹ tới đón, nhưng vì thiếu tình thương từ nhỏ, cũng như luôn phải cẩn thận tránh những âm mưu hãm hại nên cô gái nhỏ trở nên tự ti, thực tế khác xa với những nữ nhi khuê các khác.

Trình Thiếu Thương thiếu tình thương, gặp nghĩa tử Lăng Bất Nghi của tân đế (do Ngô Lỗi thủ vai), tài tử Viên Thận của núi Bạch Lộc (do Lý Quân Nhuệ thủ vai), Lâu Nghiêu con em thế gia (do︎ Dư Thừa Ân thủ vai) luôn yêu thương và giúp đỡ. Ba người ai cũng có ưu điểm riêng, nữ chính Thiếu Thương sẽ chọn ai kết tóc se duyên với nàng và cuộc đời cô gái xinh đẹp còn phải gặp những khó khăn thử thách nào nữa?

Trên đây là thông tin về Tiểu sử Ngô Lỗi - nam chính Tinh hán xán lạn.
Ngọc Dung
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động