Thứ bảy 20/04/2024 04:44

Tiểu sử Triệu Lộ Tư - nữ chính Tinh hán xán lạn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiểu sử Triệu Lộ Tư, nữ chính Tinh hán xán lạn. Công danh, sự nghiệp, các bộ phim Triệu Lộ Tư từng tham gia trước khi đóng Tinh hán xán lạn.
Tiểu sử Triệu Lộ Tư - nữ chính Tinh hán xán lạn
Tiểu sử Triệu Lộ Tư - nữ chính Tinh hán xán lạn

Tiểu sử Triệu Lộ Tư - nữ chính Tinh hán xán lạn

Tiểu sử Triệu Lộ Tư

Tên thật: Triệu Lộ Tư

Năm sinh: 09-11-1998

Cung hoàng đạo: Bọ cạp

Quê quán: Tứ Xuyên, Trung Quốc

Nghề Nghiệp: Diễn viên

Bộ phim nổi bật: Ôi ! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Tam Thiên Nha Sát, Lam sắc sinh tử luyến, Trần Thiên Thiên trong lời đồn,...

Các bộ phim Triệu Lộ Tư từng tham gia

Năm 2017, Triệu Lộ Tư lần đầu tham gia diễn xuất với vai phụ trong Phượng Tù Hoàng. Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1998 chỉ đóng vai phụ nhưng cũng nhận được sự chú ý bởi nhan sắc và khả năng diễn xuất nổi bật của mình. Một năm sau, tên tuổi của mỹ nhân 9x được nhắc đến nhiều hơn qua vai Lạc Phỉ Phỉ trong phim xuyên không Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta.

​Tuy nội dung phim không quá đặc sắc và nam chính bị đánh giá khá đơ cứng nhưng Triệu Lộ Tư đã nhận được sự chú ý hơn nhờ khả năng "cân team". Đây là bộ phim đánh dấu tên tuổi của Triệu Lộ Tư, giúp cô được nhiều khán giả yêu thích, trở thành diễn viên trẻ được yêu thích cùng với Bành Tiểu Nhiễm, Trần Ngọc Kỳ,...

Sau sự thành công của Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, nàng Lạc Phi Phi tiếp tục đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim khác như: Lắng nghe điều cảm động nhất, Thanh Nang Truyện, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt,... Tam Thiên Nha Sát là tác phẩm thay đổi hình tương năng động, cá tính thường thấy của Triệu Lộ Tư trên màn ảnh. Trong phim này, nữ diễn viên lột tả được chiều sâu hơn trong tâm lý nhân vật, giúp khán giả được thấy thêm 1 hình tượng mới của cô nàng.

Năm 2020, tên tuổi của Triệu Lộ Tư bùng nổ với bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn đóng cặp cùng Đinh Vũ Hề. Bộ phim cũng lấy đề tài xuyên không và tuy chỉ chiếu mạng nhưng cũng gây sốt màn ảnh nhỏ với hình ảnh đẹp mắt, nội dung giải trí thú vị.

Thả thí thiên hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Khuynh Linh Nguyệt. Phim lấy bối cảnh các quốc gia tranh đấu để giành thiên hạ. Trong đó, Bạch Phong Tịnh và Hắc Phong Tức là một đôi tri kỷ hơn 10 năm trời, đồng thời cũng là kỳ phùng địch thủ đáng gờm. Tình yêu của hai người bị cách trở khi cả hai đều là những người đứng đầu mỗi quốc gia.

Tuy ban đầu còn gây tranh cãi do nhan sắc của nam chính Dương Dương quá nổi bật, sợ nữ diễn viên không xứng với anh. Nhưng càng về sau Triệu Lộ Tư lại càng được lòng khán giả nhờ thần thái không thua kém khi đặt cạnh mỹ nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Triệu Lộ Tư - nữ chính Tinh hán xán lạn

Triệu Lộ Tư hiện đang gây ấn tượng mạnh với bộ phim Tinh hán xán lạn. Thuộc kể loại ngôn tình cổ trang, Tinh hán xán lạn không hề thiếu những phân cảnh tình cảm mùi mẫn, thế nhưng điểm sáng bộ phim này lại nằm ở sự tinh quái, hài hước của nữ chính Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) khi nàng chưa rơi vào lưới tình của Lăng tướng quân (Ngô Lỗi).

Vốn là con nhà gia giáo, được rèn luyện nghiêm khắc từ nhỏ, Thiếu Thương lớn lên trong "chiếc áo" công dung ngôn hạnh, tinh thông lễ nghĩa và cầm kỳ thi họa. Trên thực tế, cô luôn tìm cách thoát khỏi những quy chuẩn của xã hội. Vẻ ngoài yếu đuối, hiền lành chỉ là lớp vỏ được cô tận dụng để che đậy tính cách ngổ ngáo, luôn thích chọc phá người khác.

Từ giả vờ ngất xỉu, những câu thoại "chặt chém" đến nét "diễn sâu" khuôn mặt phờ phạc để cha mẹ thương cảm mà đứng ra bênh vực, những chiêu trò Thiếu Thương tung ra đối phó người thím đanh đá đã giúp cô tiểu thư Trình gia trở thành một "cây hài" chính hiệu trong Tinh hán xán lạn.

Hiện Triệu Lộ Tư đang gây ra ấn tượng mạnh với Tinh hán xán lạn. Bộ phim cũng bắt đầu bước sang phần 2 với nội dung ngày càng hấp dẫn hơn.

Trên đây là tiểu sử Triệu Lộ Tư - nữ chính Tinh hán xán lạn mời quý bạn đọc đón xem.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động