Thứ ba 01/10/2024 08:30

Thủy Tiên bật khóc khi mẹ nhắc về người cha đã mất trong lễ rước dâu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Ngày 27/12, Công Vinh chính thức rước Thủy Tiên về dinh. Lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí Việt diễn ra tại Rạch Giá, Kiên Giang quê nhà của Thủy Tiên.

Vào sáng sớm hôm nay (27/12), Công Vinh cùng gia đình đã dậy từ rất sớm để hoàn tất những khâu cuối cùng cho lễ rước dâu. Dù phải dậy từ khá sớm, nhưng CV7 vẫn rất tươi tắn và cực kỳ điển trai.

Có thể nói, đám cưới "Miracles In December" của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên được xem là 1 trong những sự kiện hot nhất vào cuối năm nay.

Thủy Tiên bật khóc khi mẹ nhắc về ba trong lễ rước dâu 7
CV7 rất tươi tắn và rạng rỡ

Trong lễ rước dâu sáng nay, mẹ Thủy Tiên cũng không quên nhắc đến bố của nữ ca sĩ khiến cô không kềm được nước mắt vì xúc động.

Trực tiếp: Thủy Tiên nức nở khi mẹ nhắc đến bố trong ngày cưới - 2

Thủy Tiên bật khóc khi mẹ nhắc về ba trong lễ rước dâu 3
Thủy Tiên đã không giấu được những giọt nước mắt. Công Vinh cũng cho thấy sự quan tâm đến vợ

Bà Hồ Thị Tuệ (mẹ của Công Vinh) rất cởi mở, chia sẻ khi gặp gỡ phóng viên tại một khách sạn ở thành phố Rạch Giá. Mẹ chồng nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc hồ hởi cho biết, gia đình bà đã mong chờ đám cưới của hai con từ rất lâu rồi.

Khi được hỏi về việc món quà cưới mà bà muốn trao tặng cho con dâu trong hôn lễ, bà Tuệ chia sẻ: “Món quà cưới đã được tôi chuẩn bị từ lâu. Cũng như những đám cưới truyền thống khác, mẹ chồng sẽ tặng con dâu vàng làm của hồi môn, tôi cũng không ngoại lệ. Tôi xin phép được giữ bí mật con số cụ thể trước báo giới. Tôi biết, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh không thiếu thốn gì cả, là những người cha, người mẹ, tôi nghĩ rằng tấm lòng mới là quan trọng. Dù biết con không cần nhưng toàn bộ số vàng tôi tiết kiệm được từ trước đến nay, tôi cũng xin trao tặng cho con dâu làm kỷ niệm”.

Bà tâm sự, trong mắt bà, Thủy Tiên là người sống bình dị, biết lễ phép trước có sau với mọi người chứ không hề biểu hiện mình là một ngôi sao.

Khánh Huyền (tổng hợp)

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động