Thứ năm 12/09/2024 20:14

Người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên hoàn toàn “trắng tay” các giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau 5 tập thử thách và phần thi bán kết, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn chưa giành chiến thắng chính thức phần thi phụ, dù màn trình diễn của người đẹp quê Nam Định được đánh giá cao.
Người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên hoàn toàn “trắng tay” các giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024
Càng về chặng đua nước rút, Nguyễn Cao Kỳ Duyên càng thể hiện tốt phong độ thi đấu. Ảnh: BTC

Đêm bán kết Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024 (Miss Universe Vietnam) với sự tranh tài của 29 thí sinh diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, ngày 11/9. Trải qua 5 tập thử thách, đến vòng thi bán kết người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn chưa có giải thưởng phụ chính thức. Cô 2 lần lọt top 5 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm đẹp nhất xuất sắc nhất tại bán kết.

Nhiều fan sắc đẹp đánh giá Kỳ Duyên đang có phong độ bứt phá so với những ngày đầu nhập cuộc. Phần trình diễn ngày càng tỏa sáng tạo thiện cảm với khán giả theo dõi chương trình.

Tuy nhiên, phong độ thi đấu thiếu ổn định từ những ngày đầu sơ khảo đến nay khiến tên tuổi Kỳ Duyên có phần mờ nhạt so với các thí sinh tiềm năng khác. Mặc dù Kỳ Duyên là người đẹp duy nhất chiếm sóng truyền thông nhưng cô không tận dụng sức hút của mình.

Từ tập đầu phát sóng, người đẹp Kỳ Duyên bị chê nói tiếng Anh ấp úng, phát âm chưa chuẩn, nội dung còn đơn giản. Đến tập 2, Kỳ Duyên gây chú ý với phát ngôn tranh cãi khi nói về chủ đề “Việc đọc sách đã giúp bạn thay đổi cuộc đời mình như thế nào?". Trong phần thi ứng xử, cô bỏ dở bài bài thi với câu nói: “Sự thật là đến tận bây giờ, tôi chưa đọc hết một cuốn sách nào. Bởi vì tôi là người thực tế. Tôi thích trau dồi kiến thức của mình thông qua hình ảnh và âm thanh". Phần thể hiện thiếu thuyết phục khiến Kỳ Duyên bị rơi vào nhóm nguy hiểm và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi chương trình.

Trước đó, Kỳ Duyên được đánh giá là “chiến binh nghìn máu” song phần thể hiện của người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên tại các thử thách chưa đạt kỳ vọng của số đông khán giả.

Đối diện với hoài nghi của khán giả, Kỳ Duyên đã thẳng thắn chia sẻ về áp lực của bản thân với danh hiệu Hoa hậu. Cô cho biết: “Duyên đã phải làm việc với bản thân rất nhiều để cân bằng lại năng lượng và giải tỏa được hết những áp lực vô hình ấy, chấp nhận những khuyết điểm và cho thời gian trau dồi mỗi ngày. Phát huy hết mức những ưu điểm mình đang có. Cho tới tập này, Duyên đã dần hòa nhịp với cuộc đua khốc liệt ấy! Mọi người yên tâm nhé vì Kỳ Duyên đã quay trở lại rồi đây".

Người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên hoàn toàn “trắng tay” các giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024
Kỳ Duyên thể hiện ấn tượng trong phần thi về dự án cộng đồng cho người trẻ. Ảnh: BTC

Giữ đúng lời hứa, Kỳ Duyên đã thể hiện ấn tượng trong phần thi về dự án cộng đồng. Cô cùng thí sinh Đinh Thị Triều Tiên nhận được nhiều lời khen cho dự án “Trí lực sinh viên” với kế hoạch chi tiết, phần trình bày thuyết phục và đạt top 4 thí sinh xuất sắc.

Tại bán kết, Kỳ Duyên 2 lần được xướng tên vào top 5 thí sinh xuất sắc vòng trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội.

Trước đó, các thí sinh chiến thắng từng thử thách gồm: Nguyễn Quỳnh Anh (tập 1 - Image Round), Đoàn Thị Thu Hà (tập 2 - Independence Round), Đinh Thị Triều Tiên (tập 3 - Intelligence Round), Vũ Thúy Quỳnh và Đỗ Thu Hà (tập 4 - Inspiration Round) và Quách Tapiau Maily (tập 5 - Influencing Beauty) và Vũ Thúy Quỳnh bán kết.

Mặc dù “trắng tay” các phần thi phụ nhưng càng về chặng cuối, Kỳ Duyên thể hiện phong độ vượt trội. Trên trang cá nhân, số lượt khán giả theo dõi và bình luận về sự tiến bộ rõ rệt của thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên hoàn toàn “trắng tay” các giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024
Phần thi trang phục truyền thống lấy cảm hứng từ câu chuyện Thánh Gióng thuộc bộ sưu tập Phù Đổng Thiên Vương do Nguyễn Minh Triết thiết kế. Ảnh: BTC

Trên hệ thống bình chọn chính thức từ cuộc thi, Kỳ Duyên là thí sinh dẫn dầu với 311.240 bình chọn (tính đến 16h ngày 12/9/2024), giữ khoảng cách xa với vị trí thứ hai là 61.170 bình chọn của Trần Thị Thu Huỳnh (An Giang) và vị trí thứ ba 60.100 của Lê Kim Quế Đan (Đồng Nai).

Với việc 2 lần gọi tên trong top 5 thí sinh xuất sắc nhất, Kỳ Duyên có cơ hội giành tấm vé “đặc cách” vòng bình chọn của khán giả.

Theo công bố từ phía đơn vị tổ chức Miss Universe Vietnam 2024, giải vote này có tên “Người đẹp được yêu thích nhất”. Thí sinh giành được chiến thắng với số điểm cao nhất sẽ có cơ hội lọt thẳng vào top 15+1 ở chung kết.

So về số lượt bình chọn của khán giả hiện tại, Kỳ Duyên được dự đoán sẽ nắm chắc tấm vé vào chung kết cuộc thi và có cơ hội đạt thứ hạng cao.

Người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên hoàn toàn “trắng tay” các giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024
Nguyễn Cao Kỳ Duyên là thí sinh nổi bật khi có hình thể đẹp nhất cuộc thi với chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 86-60-94. Ảnh: BTC

Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây bất ngờ với quyết định dự thi cuộc thi nhan sắc nhằm thực hiện ước mơ chinh phục cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Trong dàn thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Kỳ Duyên là thí sinh nổi bật khi có hình thể đẹp nhất cuộc thi với chiều cao 1,76m, số đo 86-60-94. Với lợi thế ngoại hình và khả năng trình diễn tốt, người đẹp Nam Định được kỳ vọng sẽ giành ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp năm nay.

Kỳ Duyên xóa mác “hoa hậu thị phi”?
Hoa hậu Kỳ Duyên ẵm giải Quán quân “Sao nhập ngũ”
Kỳ Duyên gây sốc, sẵn sàng bỏ danh hiệu hoa hậu để thi Miss Universe Vietnam
Là "chiến binh nghìn máu" nhưng Kỳ Duyên lại gây thất vọng tại Miss Universe Vietnam
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động