Thứ hai 26/08/2024 16:25

Là "chiến binh nghìn máu" nhưng Kỳ Duyên lại gây thất vọng tại Miss Universe Vietnam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những ngày qua, hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người khó hiểu bởi phong độ giảm sút khá nhiều khi xuất hiện tại buổi catwalk tại Miss Universe Vietnam 2024.
Là
Khả năng trình diễn của Kỳ Duyên được nhận xét là "thiếu lửa". Ảnh: BTC

Đầu tháng 7/2024, hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây sốt khi quyết định trở lại sân chơi sắc đẹp với vai trò là thí sinh của Miss Universe Vietnam 2024. Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên đã là hoa hậu quốc gia, lại là siêu mẫu tên tuổi của làng giải trí Việt, từng là huấn luyện viên tại nhiều chương trình người mẫu thì việc cô trở thành thí sinh một cuộc thi nhan sắc khác là điều không nên.

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều người bày tỏ sự ủng hộ Kỳ Duyên tham gia cuộc thi hoa hậu bởi nếu đăng quang, cô sẽ có cơ hội đi thi quốc tế. Trong quá khứ, dù Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng cô không được đại diện Việt Nam dự thi quốc tế. Thậm chí, vì lùm xùm trong thời gian đương nhiệm đã khiến Kỳ Duyên không có cơ hội xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 để trao vương miện cho người kế nhiệm như nhiều hoa hậu tiền bối.

Dù gây tranh cãi nhưng việc Kỳ Duyên thi Miss Universe Vietnam 2024 đã thu hút sự chú ý của nhiều fan sắc đẹp. Nhiều ý kiến nhận định nàng hậu Nam Định sẽ trở thành "chiến binh nghìn máu" tại cuộc thi này.

Tuy nhiên, khi tập 1 chương trình truyền hình thực tế của Miss Universe Vietnam 2024 lên sóng, phần thể hiện của Kỳ Duyên đã gây tranh cãi và khiến nhiều khán giả thất vọng. Cụ thể, phần catwalk của cô được nhận xét là thiếu lửa, thô cứng và không chắc chắn. Điều này khiến nhiều người không tin vào mắt mình bởi Kỳ Duyên vẫn luôn tỏa sáng trên nhiều sàn diễn lớn, có nhiều kinh nghiệm catwalk.

Bên cạnh đó, phần giới thiệu bằng tiếng Anh của Kỳ Duyên cũng gây thất vọng khi khả năng phát âm, sử dụng từ ngữ, diễn đạt chưa thực sự tốt. Cô chỉ nói những câu cơ bản, thậm chí còn bị cho là mắc lỗi về ngữ pháp. Nếu như Kỳ Duyên không cải thiện những điều này, chắc chắn việc chạm đến vương miện Miss Universe Vietnam 2024 là điều không hề dễ dàng với Kỳ Duyên bởi nhiều đối thủ của cô tại cuộc thi này rất mạnh. Hơn nữa, những năm gần đây, một trong những tiêu chí Ban Tổ chức các cuộc thi sắc đẹp lựa chọn cô gái lên ngôi hoa hậu là có khả năng nói ngoại ngữ tốt.

Là
Khả năng nói tiếng Anh của nàng hậu cũng không được đánh giá cao. Ảnh: BTC

Sau khi xem phần catwalk đôi của Kỳ Duyên và Trà My, giám khảo Thanh Hằng đã đưa ra nhận xét: "Hôm nay chị thấy Trà My hơn Kỳ Duyên. Có bóng dáng của beauty queen, có sự uyển chuyển, nhìn quyến rũ. Kỳ Duyên hôm nay hơi cứng, có phần hơi không tập trung. Lúc mà chụp hình, em rất đẹp nhưng bây giờ phong độ của em đang xuống và với buổi ban đầu casting nó cũng đang không bằng.

Chị nghĩ là khi mình đã tham gia beauty queen thì nên mềm mại hơn. Biểu cảm bên ngoài của em, không biết em đang lo lắng điều gì mà cảm giác em không có tập trung hết. Hôm nay đứng ở sân khấu thật sự chưa có hài lòng về Duyên, chị đặt kỳ vọng vào em rất nhiều".

Tuy nhiên, giám khảo Dược Sĩ Tiến lại có ý kiến trái ngược Thanh Hằng. Anh chia sẻ bị thu hút bởi nét mặt sắc lạnh của Kỳ Duyên.

Bên cạnh những bình luận trái chiều về khả năng trình diễn, nói tiếng Anh của Kỳ Duyên, nhiều người cho rằng nàng hậu đang chịu nhiều áp lực nên chưa thể hiện được hết khả năng của mình, gặp phải những sai sót không đáng có. Họ cũng cho rằng đây mới chỉ tập mở màn chương trình thực tế của cuộc thi nên việc Kỳ Duyên lội ngược dòng và tỏa sáng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tham gia Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên chia sẻ: "Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không? Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và Duyên nghĩ mình không thể nào để nó vụt qua một lần nữa.

Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu giành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế - Miss Universe. Những diễn biến và kết quả lần này chưa biết sẽ thế nào nhưng chắc chắn Duyên sẽ nghiêm túc, tập trung và chuẩn bị tốt nhất có thể, như cách mà trước giờ Duyên vẫn quyết liệt với những quyết định của mình. Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh và ủng hộ Duyên nhé!".

Kỳ Duyên gây sốc, sẵn sàng bỏ danh hiệu hoa hậu để thi Miss Universe Vietnam Kỳ Duyên gây sốc, sẵn sàng bỏ danh hiệu hoa hậu để thi Miss Universe Vietnam
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động