Thứ ba 16/07/2024 10:20

Kỳ Duyên gây sốc, sẵn sàng bỏ danh hiệu hoa hậu để thi Miss Universe Vietnam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hoa hậu Kỳ Duyên gây bão mạng khi quyết định thi Miss Universe Vietnam. Đây là lần đầu tiên một hoa hậu Việt đăng quang cuộc thi cấp quốc gia tham gia đấu trường nhan sắc khác.
Kỳ Duyên gây sốc, sẵn sàng bỏ danh hiệu hoa hậu để thi Miss Universe Vietnam
Kỳ Duyên - "chiến binh nghìn máu" của Miss Universe Vietnam 2024. Ảnh: Miss Universe Vietnam

Tối 10/4, trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Universe Vietnam công bố "chiến binh nghìn máu" tiếp theo. Đó chính là hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Thông tin này khiến khán giả không khỏi sốc và ngay lập tức gây bão mạng, bởi đây là lần đầu tiên một người đẹp có khả năng từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Việt Nam để tham gia một đấu trường nhan sắc khác.

Đến với cuộc thi, Kỳ Duyên chia sẻ: "Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không? Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và Duyên nghĩ mình không thể nào để nó vụt qua một lần nào nữa.

Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu giành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế - Miss Universe. Những diễn biến và kết quả lần này chưa biết sẽ thế nào nhưng chắc chắn Duyên sẽ nghiêm túc, tập trung và chuẩn bị tốt nhất có thể, như cách mà trước giờ Duyên vẫn quyết liệt với những quyết định của mình. Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh và ủng hộ Duyên nhé!".

Kỳ Duyên gây sốc, sẵn sàng bỏ danh hiệu hoa hậu để thi Miss Universe Vietnam
Kỳ Duyên có số đo 3 vòng là 86 - 60 - 94cm, chiều cao 1,76m

Hành trình đương nhiệm của Hoa hậu Kỳ Duyên sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 có khá nhiều ồn ào. Cô không đại diện Việt Nam đến với Miss World (Hoa hậu Thế giới), đồng thời không xuất hiện trong đêm trao vương miện cho người đẹp kế nhiệm.

Những năm gần đây, Kỳ Duyên đảm nhận vai trò giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi truyền hình như The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, The Face Vietnam (mùa 4), Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam 2022)... Cô được đánh giá cao với khả năng trình diễn điêu luyện và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Trước Kỳ Duyên, Miss Universe Vietnam 2024 công bố những người đẹp sẽ góp mặt tại đấu trường này như MLee, Vũ Thuý Quỳnh, Hà Kino... Tuy nhiên Kỳ Duyên có lẽ là thí sinh đặc biệt nhất năm nay, đúng chất "thí sinh nghìn máu". Trước đó, Thúy Vân - á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 cũng đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dành ngôi vị á hậu.

Bị chỉ trích cố tình tạo drama vị trí đứng, nhà sản xuất The Face Vietnam lên tiếng liệu có thuyết phục? Bị chỉ trích cố tình tạo drama vị trí đứng, nhà sản xuất The Face Vietnam lên tiếng liệu có thuyết phục?
Kỳ Duyên - Minh Triệu bất ngờ đăng đàn tỏ thái độ không phục trước phát ngôn của nhà sản xuất The Face Kỳ Duyên - Minh Triệu bất ngờ đăng đàn tỏ thái độ không phục trước phát ngôn của nhà sản xuất The Face
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động