Thứ sáu 03/05/2024 08:59

Kỳ Duyên xóa mác “hoa hậu thị phi”?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lăn xả hết mình thực hiện các thử thách trong trang phục áo lính của chương trình “Sao nhập ngũ”, hoa hậu Kỳ Duyên nhận được sự yêu thích của khán giả.

Trái ngược với một hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên “sắc lạnh” trên sàn diễn thì ở môi trường quân ngũ, Kỳ Duyên tạo ấn tượng với thái độ nghiêm túc, hòa nhã, thân thiện với đồng đội.

Cô em út trong dàn người đẹp tham dự chương trình đã không “vin” vào ngôi vị của làng giải trí, sẵn sàng thực hiện các thử thách của chương trình. Điều đó được thể hiện rõ trong quá trình thực hiện nhảy xa, thử thách tập luyện, võ thuật, trèo tường tấn công địch,...

Kỳ Duyên xóa mác “hoa hậu thị phi”?
Kỳ Duyên nghiêm túc thực hiện các thử thách của một tân binh trong quân ngũ

Nổi bật là tập 5 của chương trình phát sóng, khán giả vô cùng bất ngờ trước hành động của nàng hậu khi không nề hà cõng một nam quân nhân trước sự thán phục của các đồng đội.

Kỳ Duyên xóa mác “hoa hậu thị phi”?
Không nề hà cõng nam quân nhân để hoàn thành tốt thử thách cho đồng đội

Khán giả nhận xét, họ yêu mến nàng hoa hậu kể từ sau khi xem “Sao nhập ngũ”, người đẹp thể hiện tinh thần nghiêm túc, chuyên nghiệp, thích nghi trong mọi bối cảnh. Là hoa hậu, cô không ngại tắm chung với mọi người, nhanh chóng thích ứng với môi trường kỷ luật quân đội.

Kỳ Duyên xóa mác “hoa hậu thị phi”?
Vẻ đẹp thân thiện của Kỳ Duyên trong trang phục áo lính

Từ gương mặt bị đánh giá là nhạt nhất vì không có những mảng miếng hài hước như Nam Thư, Hậu Hoàng, nhưng Kỳ Duyên ghi điểm bởi tinh thần nghiêm túc, lăn xả hết mình. Không chỉ tăng thêm lượng fan yêu thích, Kỳ Duyên còn cải thiện hình ảnh về một nàng hậu "thị phi” trong quá khứ.

Năm 2014, sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên gặp một loạt scandal ảnh hưởng đến tên tuổi từ hút thuốc, hít bóng cười, vô lễ với mẹ... Không dừng lại ở tâm điểm chỉ trích, thậm chí cô từng bị dư luận lên tiếng tước vương miện.

Thời điểm đối diện với scandal, Kỳ Duyên lựa chọn thay đổi. Cô nhận ra sai lầm và quyết tâm sửa sai. Những chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa đã giúp cô lấy lại hình ảnh đẹp của mình. Sau hàng loạt scandal, Hoa hậu Việt Nam 2014 hoạt động miệt mài hơn để vượt qua dư luận và trở thành gương mặt người mẫu được săn đón.

Thành công trên sàn cat-walk, người đẹp Nam Định là cái tên được hàng loạt NTK “chọn mặt gửi vàng” ngôi vị vedette như Đỗ Mạnh Cường, Thủy Nguyễn, Võ Công Khanh, Đỗ Long... Năm 2017, Kỳ Duyên được mời vào vai trò Huấn luyện viên chương trình “The Look – Vẻ đẹp thương hiệu 2017” cùng với Phạm Hương, Minh Tú. Đứng chung với “đàn chị” trong nghề người mẫu, sự non trẻ của Kỳ Duyên được bù lại bằng sự hoạt ngôn, thông minh, khéo léo. Cô có công đóng góp cho học trò Ngọc Châm đăng quang Quán quân The Look 2017.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động