Thứ sáu 03/05/2024 00:11

Hoa hậu Kỳ Duyên ẵm giải Quán quân “Sao nhập ngũ”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từ gương mặt bị đánh giá là nhạt nhất vì không có những mảng miếng hài hước như Nam Thư, Diệu Nhi, Hậu Hoàng nhưng Kỳ Duyên ghi điểm với khán giả bởi tinh thần nghiêm túc, lăn xả hết mình.

Tại chương trình “Sao nhập ngũ 2020 – phiên bản nữ chiến binh”, Nguyễn Cao Kỳ Duyên (SN 1995, quê Nam Định) xuất sắc giành số điểm cao nhất trở thành Quán quân của chương trình. Á quân thuộc về Diệu Nhi, Hậu Hoàng. Giữ vị trí top 3 gồm Dương Hoàng Yến, Nam Thư và Khánh Vân.

Bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành quán quân “Sao nhập ngũ 2020”, Kỳ Duyên chia sẻ: “Danh hiệu này là một món quà vô cùng quý giá. Nhưng quý giá hơn cả là những kỷ niệm, trải nghiệm và bài học mà tôi chỉ có thể có được tại chương trình cùng mọi người. Cảm ơn các đồng chí chỉ huy đã ghi nhận sự nỗ lực của tôi. Cảm ơn các đồng đội đã luôn kề vai sát cánh, cùng nhau vượt qua mọi thử thách”.

Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành Quán quân “Sao nhập ngũ”
Đại diện Binh chủng Đặc công, Lữ đoàn Đặc công 429 trao giải thưởng cho Quán quân "Sao nhập ngũ 2020"

Qua 16 tập phát sóng, trái ngược với một hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên “sắc lạnh” trên sàn diễn thì ở môi trường quân ngũ, Kỳ Duyên tạo ấn tượng với thái độ nghiêm túc, hòa nhã, thân thiện với đồng đội.

Cô em út trong dàn người đẹp tham dự chương trình đã không “vin” vào ngôi vị của làng giải trí, sẵn sàng thực hiện các thử thách của chương trình.

Lợi thế về chiều cao và sức khỏe tốt, Kỳ Duyên hoàn thành tốt các thử thách về thể lực như chạy bền, học đánh võ, chặt gạch, trèo tường tấn công địch,…

Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành Quán quân “Sao nhập ngũ”
Kỳ Duyên được đánh giá là người tiếp thu kiến thức tốt nhất ở thử thách võ thuật

Nổi bật là tập 5 của chương trình phát sóng, khán giả vô cùng bất ngờ trước hành động của nàng hậu khi không nề hà cõng một nam quân nhân trước sự thán phục của các đồng đội. Phần thử thách võ thuật cũng được đánh giá là người tiếp thu kiến thức tốt nhất.

Khán giả nhận xét, họ yêu mến nàng hoa hậu kể từ sau khi xem “Sao nhập ngũ”, người đẹp thể hiện tinh thần nghiêm túc, chuyên nghiệp, thích nghi trong mọi bối cảnh. Là hoa hậu, cô không ngại tắm chung với mọi người, nhanh chóng thích ứng với môi trường kỷ luật quân đội.

Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành Quán quân “Sao nhập ngũ”
Hoa hậu Kỳ Duyên tại "Sao nhập ngũ"

Qua chương trình “Sao nhập ngũ”, Kỳ Duyên không chỉ “ghi điểm” với khán giả, trên trang cá nhân tăng thêm lượng fan yêu thích mà cô còn cải thiện hình ảnh về một “nàng hậu thi phi” trong quá khứ.

Trải qua 7 ngày nhập ngũ tại Lữ đoàn Đặc công 429, 6 cô gái là hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Nam Thư, Diệu Nhi, Khánh Vân, ca sĩ Dương Hoàng Yến và youtuber Hậu Hoàng đã hoàn thành các thử thách của chương trình, là những “bông hồng thép” trong lòng mỗi khán giả.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động