Thứ ba 17/09/2024 10:04

Màn ứng xử bùng nổ giúp Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Universe Vietnam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với phần thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết Universe Vietnam, đặc biệt là màn ứng xử gây bùng nổ, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại Universe Vietnam 2024.
Kỳ Duyên - từ hoa hậu Việt Nam thành hoa hậu Miss Universe Vietnam
Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Universe Vietnam

Tối 14/9, đêm Chung kết Miss Universe 2024 chính thức diễn ra. Người đẹp đăng quang là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Đây được đánh giá là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của người đẹp Nam Định. Cô nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả khi có màn ứng xử bùng nổ.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi từ MC về việc "Một cuộc thi Hoa hậu chỉ mang tính chất giải trí và người đẹp đăng quang không thể đại diện cho nhan sắc của cả một đất nước. Bạn có đồng tình với quan điểm này hay không?" và phải trả lời trong vòng 45 giây. Nếu như hai người đẹp Thúy Quỳnh và Quỳnh Anh trả lời đều rất chung chung thì phần ứng xử của Kỳ Duyên lại vô cùng thuyết phục.

Hoa hậu Kỳ Duyên nêu quan điểm: "Vẻ đẹp của cô gái không thể hoàn toàn đại diện cho cả một đất nước nhưng câu chuyện của cô ấy có thể truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. 10 năm trước, em vừa đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam và 10 năm sau em đã dùng toàn bộ sự can đảm và dũng cảm của mình để mong muốn thực hiện lý tưởng của mình - hô vang 2 tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Và em nghĩ rằng, lý tưởng này của em sẽ khuyến khích tất cả các bạn trẻ có thể sống hết mình với lý tưởng của mình bởi vì điều này là tiền đề, làm cơ sở để nước Việt Nam của chúng ta càng ngày càng vững mạnh hơn!". Ngay lập tức, cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Cô cũng được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu vì có phần thể hiện xuất sắc so với hai ứng viên còn lại.

Kết quả không làm khán giả thất vọng. Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính thức được xướng tên là chủ nhân của chiếc vương miện "Sứ mệnh triệu đô". Điều này đồng nghĩa với việc Kỳ Duyên sẽ đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Miss Universe 2024. Danh vị Á hậu 1 gọi tên Nguyễn Quỳnh Anh, Vũ Thuý Quỳnh dừng chân ở vị trí Á hậu 2. Ngay thời khắc đăng quang, tân hoa hậu Kỳ Duyên cho biết sẽ dùng tiền thưởng 500 triệu tiền mặt để đóng góp cho bà con miền Bắc khắc phục hậu quả sau lũ lụt.

Kỳ Duyên - từ hoa hậu Việt Nam thành hoa hậu Miss Universe Vietnam
Phần thi trang phục dạ hội của Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, cao 1m76, có số đo ba vòng 86-60-95 cm. Năm 18 tuổi, cô đoạt vương miện cao nhất ở Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, những bê bối về đời tư khiến Kỳ Duyên không được cử đi thi Miss World. Đây là điều đáng tiếc nhất của Kỳ Duyên.

Dù không được thi quốc tế và đã đăng quang chục năm nhưng tên tuổi Kỳ Duyên không vì thế mà mờ nhạt. Cô liên tục được sải bước ở nhiều sàn diễn lớn, ngồi vào vị trí huấn luyện của nhiều chương trình người mẫu. Đến năm 2024, Kỳ Duyên gác lại vương miện để đăng ký thi Miss Universe Vietnam, tìm kiếm cơ hội đại diện Việt Nam dự thi quốc tế.

Thời điểm cô công bố lần nữa thi hoa hậu, nhiều người cho rằng đây sẽ là nước cờ mạo hiểm của người đẹp bởi lần đầu một hoa hậu Việt Nam đi thi Miss Universe Vietnam. Và cuối cùng cô đã làm nên lịch sử khi đăng quang hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất của Việt Nam.

Là Là "chiến binh nghìn máu" nhưng Kỳ Duyên lại gây thất vọng tại Miss Universe Vietnam
Người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên hoàn toàn “trắng tay” các giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024 Người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên hoàn toàn “trắng tay” các giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động