Thứ tư 08/05/2024 00:54

Thực hư IU có cát-xê cao ngất ngưởng, còn vượt mặt Song Hye Kyo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không phủ nhận IU là nữ nghệ sĩ nổi tiếng, đang được rất nhiều khán giả yêu mến, có sức ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên, thông tin IU có mức cát-xê cao hơn đàn chị Song Hye Kyo khiến cộng đồng mạng không khỏi tranh cãi.
Thực hư IU có cát-xê cao ngất ngưởng, còn vượt mặt Song Hye Kyo
IU ngày càng nổi tiếng

Mới đây, trang tin OSEN đưa tin IU hiện đang là nữ diễn viên nhận được mức đãi ngộ cao nhất trong làng phim Hàn Quốc. Trang này cho biết cô được trả tới 500 triệu won cho mỗi tập phim của series gốc Netflix - You Have Done Well.

Trang này còn nhấn mạnh việc IU kiếm được hơn 35 tỷ won doanh thu mỗi năm và có kế hoạch chỉ tập trung vào việc quay phim You Have Done Well trong năm tới. Lý do IU nhận được thù lao như vậy là do mức độ nổi tiếng, tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên trong mấy năm gần đây.

Được biết, trong dự án mới You Have Done Well, cô đóng chung với bạn diễn Park Bo Gum. Phim lấy bối cảnh những năm 1950 ở đảo Jeju, chi phí sản xuất dự kiến sẽ rất lớn, khoảng hơn 60 tỷ won.

Tuy nhiên, thông tin IU có cát xê cao ngất ngưởng vướng phải tranh cãi của nhiều khán giả, bởi nếu IU thực sự có cát-xê khủng như vậy đồng nghĩa cô có thù lao cao hơn nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng như Jeon Ji Hyun (200 triệu won/tập) nhận được. Điều này có vẻ vô lý, bởi nhiều ý kiến cho rằng IU diễn xuất thất thường, năng lực không thực sự xứng đáng với số tiền nhận được. Trong khi các đàn chị như Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun đều có năng lực diễn xuất vượt trội.

Trước thông tin này, Netflix và đại diện của IU đã lập tức phủ nhận. Có điều, năng lực diễn xuất của IU vẫn bị đem ra bàn luận. Nhiều người cho rằng nữ nghệ sĩ vốn là idol lấn sân diễn viên, diễn xuất từng không được đánh giá cao. Những năm gần đây, diễn xuất của IU nhận được phản hồi tích cực hơn. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân so sánh với những nữ nghệ sĩ kỳ cựu như Song Hye Kyo hay Jeon Ji Hyun, tài năng của IU vẫn có phần lép vế. Đặc biệt, từ sau khi dự án bom tấn "The Glory" ra mắt, tên tuổi của Song Hye Kyo càng vang danh thế giới.

Thực hư IU có cát-xê cao ngất ngưởng, còn vượt mặt Song Hye Kyo
Song Hye Kyo luôn nằm trong top các diễn viên có doanh thu cao ngất ngưởng trong làng giải trí Hàn

IU bắt đầu sự nghiệp với tư cách là thực tập sinh của Loen Entertainment (nay là Kakao M) vào năm 2007 và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008 với đĩa đơn "Lost Child". Nữ ca sĩ đã được công nhận rộng rãi với bài hát nổi tiếng năm 2010 "Good Day", đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn Quốc và trở thành một cơn sốt.

Sau đó, IU phát hành nhiều bài hát nổi tiếng, bao gồm "You & I", "Palette" và "Blueming" cùng nhiều bài hát khác. Nữ ca sĩ cũng đã hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng khác như BTS Suga, Zico và G-Dragon.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, IU còn tạo được dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất với nhiều phim như: "Dream High", "My Mister" và "Hotel del Luna",… Càng về sau, IU càng khẳng định được mình khi diễn xuất chắc tay hơn so với thời gian đầu lấn sân phim ảnh.

IU được khán giả yêu mến và đặt cho biệt danh “em gái quốc dân” nhờ tính cách chăm chỉ, khiêm tốn, luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Danh tiếng của IU càng được nâng lên khi xác định hẹn hò với sao nam nổi tiếng Lee Jong Suk.

The Glory 2: The Glory 2: "Mẹ" của Song Hye Kyo diễn "đỉnh" không kém con gái
“Đao phủ” của Song Hye Kyo suýt hụt vai trong The Glory 2 “Đao phủ” của Song Hye Kyo suýt hụt vai trong The Glory 2
Thua Thua "sấp mặt" trước Song Hye Kyo trong The Glory 2 nhưng "ác nữ" Yeon Jin lại thắng áp đảo điều này
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động