Thứ năm 25/04/2024 20:02

The Glory 2: "Mẹ" của Song Hye Kyo diễn "đỉnh" không kém con gái

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi ra mắt, The Glory 2 (Vinh quang trong thù hận) nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho cả nội dung lẫn diễn xuất của dàn diễn viên. Bên cạnh diễn xuất đỉnh cao của nữ chính Song Hye Kyo (vai Moon Dong Eun) thì sự hóa thân của Park Ji Ah trong vai bà Mi Hee (mẹ Moon Dong Eun) cũng khiến nhiều khán giả nổi da gà.
The Glory 2:
Park Ji Ah đảm nhận vai bà mẹ máu lạnh của nữ chính Dong Eun

Trong The Glory 2, vai của Park Ji Ah là Jeong Mi Hee, mẹ ruột của Dong Eun (Song Hye Kyo). Trong phần 1, bà Mi Hee chỉ xuất hiện thoáng qua trong một phân cảnh, khi bà ta quyết định ký giấy cho Dong Eun thôi học. Trong ký ức của Dong Eun, bà mẹ đã ôm số tiến lớn bỏ đi, mặc kệ con gái đắm chìm trong bi kịch bạo lực học đường.

Khi trailer phim tung ra, khán giả dự đoán phần 2 sẽ vô cùng gay cấn và một trong những nhân vật khiến phim bùng nổ chính là mẹ của Dong Eun. Và sự thật điều đó đã xảy ra. Bao nhiêu năm qua đi, bà mẹ của Dong Eun không hề thay đổi. Bà ta chẳng những không hối hận về việc mình làm mà còn bán con gái đến lần thứ hai.

Khi bị Yeon Jin tiếp cận, bà ta lập tức vì tiền mà phản bội con gái thêm lần nữa. Không chỉ tới trường làm loạn, Mi Hee còn gặp từng phụ huynh để xuyên tạc, kể xấu về Dong Eun khiến công việc ở trường của cô bị ảnh hưởng.

Khi bị con gái đối chất, bà ta còn tuôn ra những lời nói cay độc, làm tổn thương con gái. Không chỉ là vết sẹo trên mặt hay trận hỏa hoạn, thứ mà Mi Hee gây ra cho con gái là những tổn thương sâu sắc về tâm hồn. Nếu Dong Eun dứt khoát trả thù bằng được nhóm bạn độc ác thì với kẻ thủ đặc biệt, là mẹ, cô ít nhiều còn sự phân vân, vì dù sao mẹ cũng là người sinh ra cô. Thế nhưng hành động máu lạnh của bà Mi Hee trong Glory 2 chính là sự chấm dứt tuyệt đối cho mối quan hệ mẹ con Dong Eun.

The Glory 2:
Một bà mẹ điên loạn, sẵn sàng vì tiền mà hãm hại con gái

Khỏi phải nói, nữ diễn viên Park Ji Ah đã khắc họa hoàn hảo từ dáng vẻ đến tích cách, cử chỉ của nhân vật. Đó là một bà mẹ nghiện rượu, độc ác, bị tiền làm cho mờ mắt, coi con gái như món hàng trao đổi. Những phân cảnh mẹ Dong Eun "điên cuồng" khiến người xem thật sự ám ảnh, không ngờ trên đời lại tồn tại một bà mẹ bất nhân với con gái như vậy.

Nhiều khán giả đã khen ngợi diễn xuất siêu “đỉnh” của Park Ji Ah, thậm chí cho rằng nữ diễn viên này có màn thể hiện xuất sắc không kém nữ chính Song Hye Kyo hay "ác nữ" Lim Ji Yeon.

The Glory 2:
Từng khoảnh khắc trong phim, Park Ji Ah đều diễn xuất hoàn hảo

Diễn viên Park Ji Ah sinh năm 1972. Cô xuất hiện lần đầu trong lĩnh vực phim ảnh vào năm 2002 với bộ phim The Coast Guard. Hơn 20 năm làm nghề, cô tích cực tham gia nhiều dự án lớn nhỏ. Dù không quá nổi tiếng nhưng Park Ji Ah luôn được đánh giá cao bởi lối diễn độc đáo, ấn tượng.

Trong sự nghiệp của mình, Park Ji Ah nhiều lần hợp tác với "đạo diễn quái kiệt" Kim Ki Duk. Cô đã đồng hành cùng vị đạo diễn này từ năm 2002 đến năm 2008. Kim Ki Duk cũng chính là người đã trao cho Park Ji Ah vai nữ chính trong phim Breath, một tác phẩm khiến cô được truyền thông trong nước và quốc tế hết lời khen ngợi. Giữ vững phong độ, nữ diễn viên không ngừng tỏa sáng và vai diễn trong The Glory chính là dấu ấn bứt phá huy hoàng trong sự nghiệp của Park Ji Ah.

The Glory 2 chính thức lên sóng: Song Hye Kyo tự sát nhưng được cứu, cuối phim nên duyên cùng trai đẹp The Glory 2 chính thức lên sóng: Song Hye Kyo tự sát nhưng được cứu, cuối phim nên duyên cùng trai đẹp
The Glory 2: Quên Song Hye Kyo an toàn suốt 20 năm đi, giờ minh tinh xứ Hàn khiến khán giả nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh The Glory 2: Quên Song Hye Kyo an toàn suốt 20 năm đi, giờ minh tinh xứ Hàn khiến khán giả nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh
The Glory 2: Cảnh hôn của Song Hye Kyo không phải hot nhất, đây mới là điều khiến khán giả trút được cơn phẫn nộ The Glory 2: Cảnh hôn của Song Hye Kyo không phải hot nhất, đây mới là điều khiến khán giả trút được cơn phẫn nộ
The Glory 2: Cảnh nóng táo bạo nhất không thuộc về Song Hye Kyo hay The Glory 2: Cảnh nóng táo bạo nhất không thuộc về Song Hye Kyo hay "ác nữ" Yeon Jin
The Glory 2: Vì sao hàng loạt tên Việt xuất hiện cuối tập 14? The Glory 2: Vì sao hàng loạt tên Việt xuất hiện cuối tập 14?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động