Thứ ba 23/04/2024 13:11

The Glory 2: Cảnh nóng táo bạo nhất không thuộc về Song Hye Kyo hay "ác nữ" Yeon Jin

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những cảnh nóng của nhân vật nữ chính hay ác nữ Yeon Jin lại chẳng là gì so với cảnh nóng của Choi Hye Jeong (Cha Joo Young) - một thành viên trong nhóm bạn bắt nạt Moon Dong Eun
The Glory 2: Cảnh nóng táo bạo nhất không thuộc về Song Hye Kyo hay
Nhân vật Hye Jeong có những phân cảnh hở bạo khiến khán giả đỏ mặt

Trong cả hai phần của The Glory, nữ chính Moon Dong Eun và ác nữ Yeon Jin đều có những cảnh nóng táo bạo. Nếu như Moon Dong Eun phơi cơ thể chằng chịt sẹo thì Yeon Jin lại có cảnh ngoại tình với chính bạn thân trước thềm đám cưới của mình.

Thế nhưng, những cảnh nóng của nhân vật nữ chính hay ác nữ Yeon Jin lại chẳng là gì so với cảnh nóng của nữ phụ Choi Hye Jeong (Cha Joo Young) - một thành viên trong nhóm bạn bắt nạt Moon Dong Eun.

Ngay từ phần 1, cô nàng tiếp viên hàng không này đã luôn xuất hiện với dáng vẻ gợi cảm và những chiếc đầm ôm sát cơ thể. Sang phần 2, Hye Jeong thậm chí còn có những cảnh nude khiến khán giả đỏ mặt.

Cụ thể, sau khi qua đêm với Jae Joon - thành viên trong nhóm ác nữ, cũng là người tình của Yeon Jin, Hye Jeong bị Yeon Jin tra khảo về chiếc áo sơ mi Hye Jeong mặc. Yeon Jin nói đó là chiếc áo cô mua cho Jae Joon. Ngay lập tức, Hye Jeong cởi phăng áo trước mặt Yeon Jin và nói Yeon Jin có thể lấy nó. Đáng nói là phân cảnh này, Hye Jeong khỏa thân khiến khán giả không khỏi sốc.

Đây có lẽ là một trong những phân cảnh nóng nhất The Glory khiến phim dán nhãn 18+. Đa phần khán giả đều dành cho phim những lời khen vì ê-kíp dám quay những cảnh táo bạo nhưng phù hợp với nội dung phim.

The Glory 2: Cảnh nóng táo bạo nhất không thuộc về Song Hye Kyo hay
Phân cảnh Hye Jeong cởi áo sơ mi của người tình, trả cho ác nữ Yeon Jin

Người đảm nhận vai Hye Jeong là nữ diễn viên Cha Joo Young. Cô sinh năm 1990, bắt đầu tham gia diễn xuất năm 2016. Cha Joo Young thường đảm nhận những vai phụ, tính cách đặc biệt. Sau những vai phụ cá tính, gần đây là ác nữ trong The Glory. Sắp tới, cô đóng chính trong phim The real has come.

The Glory 2 chính thức lên sóng: Song Hye Kyo tự sát nhưng được cứu, cuối phim nên duyên cùng trai đẹp The Glory 2 chính thức lên sóng: Song Hye Kyo tự sát nhưng được cứu, cuối phim nên duyên cùng trai đẹp
The Glory 2: Quên Song Hye Kyo an toàn suốt 20 năm đi, giờ minh tinh xứ Hàn khiến khán giả nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh The Glory 2: Quên Song Hye Kyo an toàn suốt 20 năm đi, giờ minh tinh xứ Hàn khiến khán giả nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh
The Glory 2: Cảnh hôn của Song Hye Kyo không phải hot nhất, đây mới là điều khiến khán giả trút được cơn phẫn nộ The Glory 2: Cảnh hôn của Song Hye Kyo không phải hot nhất, đây mới là điều khiến khán giả trút được cơn phẫn nộ
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động