Thứ sáu 29/03/2024 12:34

Duy nhất nhân vật này trong The Glory lên tiếng về phần 3 của phim

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong video trả lời phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan Korea, Lee Do Hyun đã giải đáp băn khoăn của khán giả về phần 3 của phim The Glory (Vinh quang trong thù hận).
Duy nhất nhân vật này trong The Glory lên tiếng về phần 3 của phim
Nam, nữ chính của The Glory

Sau khi The Glory 2 ra mắt, khán giả vô cùng hài lòng về cái kết có hậu của phim, đặc biệt là tình yêu nảy nở của nam, nữ chính do Lee Do Hyun và Song Hye Kyo thủ vai.

Tuy nhiên, những câu hỏi khán giả đặt ra là: Moon Dong Eun đã ở đâu sau khi quyết định không tự vẫn? Kang Hyun Nam có được tái ngộ với con gái hay không? Moon Dong Eun và Joo Yeo Jeong sẽ làm gì để trừng phạt kẻ đã sát hại cha anh?; Ai là người đẩy ác nam Jae Joon xuống công trình đang thi công?…

Chính vì những khúc mắc này chưa được giải đáp trong phần 2 nên nhiều khán giả hy vọng phim sẽ có thêm phần 3. Chia sẻ về những câu hỏi của khán giả liên quan đến phần 3 của phim, nam chính Lee Do Hyun cho biết: "Nếu The Glory có phần 3 thì cũng vui, nhưng giờ thì tôi chưa thể nói gì thêm về điều này”.

Dù Lee Do Hyun không nói rõ ràng nhưng dựa vào cách anh trả lời, khán giả dự đoán The Glory có thể sẽ có phần 3 vì phần 2 đang gây sốt, là chủ đề bàn tán bùng nổ mạng xã hội toàn cầu ngay sau khi phim công chiếu.

Duy nhất nhân vật này trong The Glory lên tiếng về phần 3 của phim
Dong Eun quyết định giúp Yeo Jeong thực hiện mong muốn của anh nhiều năm qua, đó là đưa gã tội phạm giết cha anh đến nhà tù nơi Yeo Jeong làm bác sĩ, khiến mỗi ngày hắn phải sống trong sợ hãi

Trong The Glory, Yeo Jeong xuất hiện không quá nhiều nhưng là nhân vật có tầm quan trọng trong hành trình báo thù của Dong Eun. Trong phần 1, Yeo Jeong là một bác sĩ với vẻ ngoài ngây thơ, vui vẻ. Anh sẵn sàng dạy cho Dong Eun trò chơi cờ vây và yêu cô lúc nào không hay. Cuối phần 1, Yeo Jeong phát hiện ra bí mật của Dong Eun. Đó là những vết sẹo chằng chịt trên người cô - hậu quả của những hành động độc ác của nhóm bạn thời trung học.

Sang phần 2, Yeo Jeong sẵn sàng làm "đao phủ" cho Dong Eun trả thù đám bạn. Trong phần này, quá khứ bi thương của anh cũng được gợi mở. Hai con người chịu nhiều tổn thương cùng đồng hành và giúp nhau đạt được những mục đích của mình. Cuối cùng, họ đã thành công, khiến những kẻ hãm hại Dong Eun phải chịu hình phạt thích đáng.

Sau khi trả thủ đám bạn độc ác, Dong Eun định tự sát để kết thúc mọi chuyện nhưng đã được mẹ của Yeo Jeong ngăn lại. Bà cầu xin cô hãy cứu lấy con trai mình. Sau đó, Dong Eun quyết định giúp Yeo Jeong thực hiện mong muốn của anh nhiều năm qua, đó là đưa gã tội phạm giết cha anh đến nhà tù nơi Yeo Jeong làm bác sĩ, khiến mỗi ngày hắn phải sống trong sợ hãi. Trước đó, dù bị tuyên án tử hình nhưng hắn không bị xử tử mà còn hống hách, thường xuyên gửi thư thách thức Yeo Jeong vì không làm gì được hắn.

Duy nhất nhân vật này trong The Glory lên tiếng về phần 3 của phim
Yeo Jeong quyết định làm "đao phủ" của Dong Eun trong phần 2

Không có phân cảnh gây bão bằng các nhân vật khác trong The Glory nhưng vai diễn của Lee Do Hyun trong Glory là một vai diễn tốt. Anh từng chia sẻ, khi nhận được lời mời từ ê-kíp về vai diễn này, anh đã từ chối vì nghĩ bản thân không thể hiện được nhân vật.

Tuy nhiên, sau đó, biên kịch Kim Eun Sook đã nhiều lần thuyết phục nam diễn viên và thành công mời được Lee Do Hyun tham gia phim. Lee Do Hyun dù kém Song Hye Kyo nhiều tuổi nhưng vẫn có màn kết hợp ăn ý với đàn chị. Được biết, quyết định nhận vai trong The Glory, Lee Do Hyun đã từ chối kịch bản Bloodhounds cũng do Netflix sản xuất.

“Đao phủ” của Song Hye Kyo suýt hụt vai trong The Glory 2 “Đao phủ” của Song Hye Kyo suýt hụt vai trong The Glory 2
Thua Thua "sấp mặt" trước Song Hye Kyo trong The Glory 2 nhưng "ác nữ" Yeon Jin lại thắng áp đảo điều này
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động