Thứ năm 28/03/2024 23:55

“Đao phủ” của Song Hye Kyo suýt hụt vai trong The Glory 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nếu như biên kịch phim The Glory (Vinh quang trong thù hận) không kiên trì thuyết phục thì có lẽ Lee Do Hyun đã từ chối nhận vai chàng bác sĩ Joo Yeo Jeong - “đao phủ” của nữ chính Dong Eun trong hành trình báo thù.
“Đao phủ” của Song Hye Kyo suýt hụt vai trong The Glory 2
Nam chính Yeo Jeong và nữ chính Dong Eun trong phim The Glory

Trong The Glory, Yeo Jeong xuất hiện không quá nhiều nhưng là nhân vật có tầm quan trọng trong hành trình báo thù của Dong Eun. Anh có quan hệ rộng nên có thể giúp người thương xử lý những kẻ từng ức hiếp cô.

Trong phần 1, Yeo Jeong là một bác sĩ với vẻ ngoài ngây thơ, vui vẻ. Anh sẵn sàng dạy cho Dong Eum trò chơi cờ vây và yêu cô lúc nào không hay. Cuối phần 1, Yeo Jeong phát hiện ra bí mật của Dong Eun. Đó là những vết sẹo chằng chịt trên người cô - hậu quả của những hành động độc ác của nhóm bạn thời trung học.

Sang phần 2, Yeo Jeong sẵn sàng làm "đao phủ" cho Dong Eun trả thù đám bạn. Trong phần này, quá khứ bi thương của anh cũng được gợi mở. Hai con người chịu nhiều tổn thương cùng đồng hành và giúp nhau đạt được những mục đích của mình. Cuối cùng, họ đã thành công, khiến những kẻ ác phải chịu hình phạt thích đáng.

Dong Eun vẫn nghĩ cô là người chủ động tiếp cận Yeo Jeong nhưng thực chất anh mới là người “vạch” ra mọi thứ. Chính anh mới là người cố tình để Dong Eum lựa chọn mình trong hành trình báo thù. Tuy nhiên, điều mà Yeo Jeong không làm chủ được chính là anh đã có cảm xúc yêu đương với nữ chính. Kết phim, Yeo Jeong và Dong Eun gặp lại và chính thức nên duyên. Đây được cho là cái kết viên mãn cho cả nam, nữ chính.

“Đao phủ” của Song Hye Kyo suýt hụt vai trong The Glory 2
Yeo Jeong sẵn sàng làm "đao phủ" cho người thương

Dù không có phân cảnh gây bão bằng các nhân vật khác nhưng The Glory cũng là một tác phẩm chất lượng trong sự nghiệp phim ảnh của Lee Do Hyun. Anh từng chia sẻ, khi nhận được lời mời từ ê-kíp về vai diễn này, anh đã từ chối vì nghĩ bản thân không thể hiện được nhân vật.

Tuy nhiên, sau đó, biên kịch Kim Eun Sook đã nhiều lần thuyết phục nam diễn viên và thành công mời được Lee Do Hyun tham gia phim. Lee Do Hyun dù kém Song Hye Kyo nhiều tuổi nhưng vẫn có màn kết hợp ăn ý với đàn chị. Được biết, quyết định nhận vai trong The Glory, Lee Do Hyun đã từ chối kịch bản Bloodhounds cũng do Netflix sản xuất.

The Glory 2: Không phải người nhưng chiếm trọn tình cảm của The Glory 2: Không phải người nhưng chiếm trọn tình cảm của "ác nam", còn có màn diễn xuất "đỉnh của chóp"
Được ví là Được ví là "đầu voi, đuôi khủng long", The Glory 2 "ẵm" loạt thành tích "khủng"
"Ác nữ" trong The Glory lên tiếng về cảnh nóng táo bạo gây tranh cãi
The Glory 2: Nổi da gà với cảnh nóng The Glory 2: Nổi da gà với cảnh nóng "ác nữ" nghiện ngập diễn với rắn khổng lồ thật
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động