Thứ sáu 19/04/2024 07:44

Được ví là "đầu voi, đuôi khủng long", The Glory 2 "ẵm" loạt thành tích "khủng"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Là dự án phim có toàn những siêu phẩm về diễn xuất nên khán giả cũng không quá bất ngờ khi phim The Glory "ẵm" được loạt thành tích "khủng" sau vài ngày công chiếu.
Được ví là
The Glory gây sốt toàn cầu bởi kịch bản hay cùng diễn xuất tốt của dàn diễn viên

Phim The Glory 2 chính thức phát hành từ ngày 10/3 vừa qua và nhanh chóng đạt được những thành tích ấn tượng. Với sức hút từ phần 1, The Glory 2 nhanh chóng gây sốt toàn cầu. Sau 4 ngày ra mắt, phim đạt được nhiều thành tích “khủng”.

Cụ thể, trên nền tảng Netflix, chỉ sau 3 ngày phát hành, The Glory đã vươn lên vị trí top 1 toàn cầu với với 781 điểm. Trong đó, phim đứng trong top 10 của 89 quốc gia và xuất sắc vươn lên top 1 tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Việt Nam, Hàn Quốc, Brazil,…

Trong bảng xếp hạng tổng hợp OTT tại Hàn Quốc (OTT: Over-The-Top, thị trường các nền tảng phát sóng trực tuyến), phim cũng chiếm vị trí đầu tiên.

Với trang IMDb, hai phần phim nhận được khoảng 9 nghìn lượt đánh giá, điểm số tăng từ 7,9 ở phần 1 lên 8,0 ở phần 2. Trên trang Douban xứ Trung, nếu phần 1 ghi nhận điểm số 8,9 thì phần 2, đã được chấm 9,3.

Trên trang Rotten Tomatoes, The Glory đạt tỷ lệ "tươi" 100% ở khung điểm dành cho giới phê bình. Đây là thành tích hiếm có của phim Hàn, đặc biệt là phim dài tập. Cũng trên trang này, điểm do khán giả chấm rất cao với 96%.

Phim The Glory có đề tài về bạo lực học đường. Nhân vật chính Moon Dong Eun là cô gái chịu nhiều tổn thương thể xác lẫn tinh thần từ những hành vi bạo lực của nhóm bạn con nhà giàu. Chúng tìm mọi cách hành hạ nữ chính, thậm chí còn dùng cơ thể của cô để "thử" độ nóng máy làm tóc.

Tuy làm rất nhiều điều xấu với bạn nhưng chúng lại không bị pháp luật xử phạt, bởi mẹ của "ác nữ" có nhiều mối quan hệ với những người có chức, có quyền. Những tưởng trường học là nơi giáo viên sẽ bảo vệ học trò nhưng thầy giáo chủ nhiệm của Moon Dong Eun còn đánh đập, dè bỉu cô học trò không thương tiếc. Thầy giáo thể dục thậm chí còn đưa chìa khóa cho đám bạn để chúng dễ bề bắt nạt Moon Dong Eun. Không chịu khuất phục, cô nữ sinh Moon Dong Eun vạch ra kế hoạch vô cùng tinh vi, để trả thù những kẻ hãm hại mình.

Sức hút từ phần 1 đã trở thành bệ phóng để The Glory 2 bứt phá nhanh chóng. Giới chuyên môn và khán giả đều nhận định đây là bộ phim chất lượng ở cả kịch bản và diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên từ chính đến phụ.

Có nhiều ý kiến còn khen ngợi The Glory 2 có “đầu voi, đuôi khủng long”, khiến khán giả không thể rời mắt dù chỉ là một phân cảnh. Những thành tích cùng lời ngợi khen của giới chuyên môn cùng khán giả những ngày qua là thành quả xứng đáng cho một tác phẩm truyền hình chỉn chu, được thực hiện bởi một ê-kíp tài năng, đặc biệt là những diễn viên đều "lên đồng" trong các nhân vật của mình.

The Glory 2 chính thức lên sóng: Song Hye Kyo tự sát nhưng được cứu, cuối phim nên duyên cùng trai đẹp The Glory 2 chính thức lên sóng: Song Hye Kyo tự sát nhưng được cứu, cuối phim nên duyên cùng trai đẹp
The Glory 2: Quên Song Hye Kyo an toàn suốt 20 năm đi, giờ minh tinh xứ Hàn khiến khán giả nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh The Glory 2: Quên Song Hye Kyo an toàn suốt 20 năm đi, giờ minh tinh xứ Hàn khiến khán giả nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh
The Glory 2: Cảnh hôn của Song Hye Kyo không phải hot nhất, đây mới là điều khiến khán giả trút được cơn phẫn nộ The Glory 2: Cảnh hôn của Song Hye Kyo không phải hot nhất, đây mới là điều khiến khán giả trút được cơn phẫn nộ
The Glory 2: Vì sao hàng loạt tên Việt xuất hiện cuối tập 14? The Glory 2: Vì sao hàng loạt tên Việt xuất hiện cuối tập 14?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động