Thứ năm 18/04/2024 18:11

The Glory 2 chính thức lên sóng: Song Hye Kyo tự sát nhưng được cứu, cuối phim nên duyên cùng trai đẹp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau bao ngày khán giả chờ đợi, cuối cùng, bộ phim The Glory 2 (Vinh quang trong thù hận) có Song Hye Kyo đóng chính đã chính thức lên sóng. 8 tập của phim đều được ra mắt trong ngày hôm nay 10/3.
The Glory 2 chính thức lên sóng: Song Hye Kyo tự sát nhưng được cứu, cuối phim nên duyên cùng trai đẹp
Nữ chính Moon Dong Eun thành công đưa ác nữ Park Yeon Jin vào tù

Đúng như khán giả dự đoán, phim The Glory 2 có nhiều tình tiết gay cấn khiến khán giả không thể rời mắt. Sau quãng thời gian vất vả thực hiện kế hoạch báo thù nhóm bạn ác nữ Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon), nữ chính Moon Dong Eun đã đạt được thành công. Từng thành viên của nhóm bạn bắt nạt Dong Eun bị trả giá về những tội lỗi của họ. Trong đó, Park Yeon Jin bị vào tù, hứng chịu hình phạt thích đáng.

Khi hành trình trả thù kết thúc, Dong Eun đốt hết ảnh của Park Yeon Jin và tự nhủ rằng: "Đã đến lúc chúng ta từ biệt nhau". Tuy nhiên, sau đó, cô quyết định tự kết liễu cuộc đời mình để chấm dứt mọi đau khổ. Rất may là bà Park Sang Im - mẹ của nam chính Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun) đã kịp thời ngăn hành động dại dột này của Dong Eun.

The Glory 2 chính thức lên sóng: Song Hye Kyo tự sát nhưng được cứu, cuối phim nên duyên cùng trai đẹp
Nam, nữ chính đến với nhau ở cuối phim

Kết phim khiến khán giả hài lòng vì biên kịch đã để nam, nữ chính gặp lại nhau, xóa bỏ quá khứ và trao nhau nụ hôn say đắm. Cuối cùng, sau những năm tháng phải chịu đựng những tổn thương nghiêm trọng về cả tinh thần và thể xác, Dong Eun đã tìm được hạnh phúc của cuộc đời.

Trước đó, biên kịch Kim Eun Sook hé lộ về kết phim: "The Glory ra đời từ câu hỏi mà con gái dành cho tôi. Nhiều khán giả cho rằng những kẻ xấu trong phim phải bị trừng trị một cách tàn nhẫn và thích đáng. Tuy nhiên, Dong Eun là một nhân vật luôn có tính thiện trong người nên sẽ không có chuyện cô ấy ra tay tàn độc để báo thù. Vì vậy, tôi đã cố gắng rất nhiều để sự trả thù của Dong Eun có thể thành công".

Về thông điệp của bộ phim, biên kịch Eun Sook cho biết, cô muốn qua nhân vật Dong Eun có thể khích lệ những người cùng hoàn cảnh dám mạnh mẽ tranh đấu để có một tương lai tốt đẹp hơn.

Biên kịch tiết lộ kết phim “The Glory 2” bất ngờ ra sao? Biên kịch tiết lộ kết phim “The Glory 2” bất ngờ ra sao?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động