Thứ năm 28/03/2024 23:13

Biên kịch tiết lộ kết phim “The Glory 2” bất ngờ ra sao?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cảnh quay đáng nhớ nhất trong bộ phim bom tấn này của Song Hye Kyo chính là phân đoạn cô phải để lộ thân hình chằng chịt vết sẹo.
Biên kịch tiết lộ kết phim “The Glory 2” bất ngờ ra sao?
Song Hye Kyo ăn mặc giản dị trong buổi họp báo The Glory phần 2

Trong buổi họp báo phim “The Glory 2”, Song Hye Kyo chia sẻ thời điểm phần 1 chuẩn bị ra mắt, bản thân từng rất lo lắng vì thấy mình còn nhiều thiếu sót. Khi phim thành công, cô vui mừng vì đã lâu, phim của cô không được chào đón đến vậy. Với phần 2, tâm trạng cô cũng giống khán giả, muốn phim ra mắt nhanh chóng vì sợ để lâu mọi người sẽ quên mất.

"Đây là lần đầu tiên tôi thử sức với thể loại phim này, tôi luôn nghĩ về những thiếu sót của bản thân và cảm thấy bất an. Tuy nhiên, việc bộ phim được khán giả đón nhận khiến tôi rất hạnh phúc. Tới giờ tôi vẫn chưa thể tin được điều này", nữ diễn viên chia sẻ.

Song Hye Kyo cũng đặt kỳ vọng nhiều vào phần 2 của phim. Nữ diễn viên cho biết phần cuối của The Glory sẽ có nhiều phân cảnh khiến người xem bất ngờ. Với Song Hye Kyo, cảnh quay đáng nhớ nhất trong phim của cô chính là phân đoạn cô phải để lộ thân hình chằng chịt vết sẹo.

"Để có một cảnh quay đau lòng như vậy, đội ngũ hóa trang và tôi phải mất tầm 4 đến 5 tiếng để tạo nên những vết sẹo. Tôi phải khỏa thân hàng tiếng đồng hồ để hóa trang", Song Hye Kyo nhấn mạnh.

Biên kịch Kim Eun Sook cũng ghi nhận sự nỗ lực và hy sinh vì vai diễn của Song Hye Kyo. Nữ biên kịch chia sẻ về cảnh quay phải cởi đồ của Song Hye Kyo trong phim: "Tôi nói trước với Song Hye Kyo là mình thực sự cần cảnh quay đó nhưng vẫn lo lắng cô ấy không thoải mái. Tuy nhiên, Song Hye Kyo gật đầu và nói cần hai tháng để giảm cân", biên kịch Kim Eun Sook cho biết.

Tuy nhiên, khi lên sóng, cảnh cởi đồ của Song Hye Kyo tạo nhiều phản ứng trái chiều. Có người khen ngợi sự hy sinh của nữ diễn viên trong khi một số khác cho rằng, cô chưa "đẹp" trong cảnh quay khoe da thịt.

Trước những tranh cãi từ công chúng về cảnh quay này, Song Hye Kyo phản hồi: "Tôi nghĩ mình không nên đẹp trong hoàn cảnh như vậy. Đầu tiên, khi nhận vai Dong Eun, tôi biết chắc mình không cần phải đẹp. Cô ấy luôn nghĩ đến việc trả thù, không có thời gian để chăm chút cho ngoại hình. Dong Eun không quan tâm đến bản thân mình quá nhiều. Vì thế, tôi không nghĩ đến những gì thuộc về bề ngoài khi đóng phim này".

Hiện tại, cái kết của The Glory đang là một ẩn số và kích thích sự tò mò của khán giả. Với những hình ảnh đã được công bố, phần 2 của phim hứa hẹn sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn.

Còn về kết phim, biên kịch Kim Eun Sook hé lộ: "The Glory ra đời từ câu hỏi mà con gái dành cho tôi. Nhiều khán giả cho rằng những kẻ xấu trong phim phải bị trừng trị một cách tàn nhẫn và thích đáng. Tuy nhiên, Dong Eun là một nhân vật luôn có tính thiện trong người nên sẽ không có chuyện cô ấy ra tay tàn độc để báo thù. Vì vậy, tôi đã cố gắng rất nhiều để sự trả thù của Dong Eun có thể thành công".

Về thông điệp của bộ phim, biên kịch Eun Sook cho biết, cô muốn qua nhân vật Dong Eun có thể khích lệ những người cùng hoàn cảnh dám mạnh mẽ tranh đấu để có một tương lai tốt đẹp hơn.

Biên kịch tiết lộ kết phim “The Glory 2” bất ngờ ra sao?
Nhân vật Moon Dong Eun chịu nhiều tổn thương bởi chính bạn học của mình gây ra

Phần 1 của phim đạt hơn 25 triệu giờ xem sau 3 ngày phát hành và trở thành một trong những chương trình hot nhất trên nền tảng Netflix tại nhiều quốc gia. Phim cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả, đặc biệt là sự lột xác của Song Hye Kyo. Để phù hợp với nhân vật, Song Hye Kyo cũng trang điểm rất ít và mặc trang phục kín đáo trong suốt bộ phim.

Tuy lần đầu đóng vai phản diện, có màu sắc khác biệt so với các vai trước đây nhưng nữ diễn viên đã tỏa sáng và tìm lại được vị trí hàng đầu của mình trong địa hạt truyền hình, trở thành nghệ sĩ Hàn có giá trị thương mại cao nhất, lọt top nữ nghệ sĩ có cát-xê đóng phim "khủng" nhất làng giải trí xứ kim chi với khoảng 200 triệu won (khoảng 3,5 tỷ đồng)/tập.

Biên kịch tiết lộ kết phim “The Glory 2” bất ngờ ra sao?
Cơ thể tàn tạ của nữ chính sau những lần bị nhóm bạn đối xử độc ác

Theo Glorry hấp dẫn khán giả ở nội dung hay và diễn xuất tốt của dàn diễn viên từ chính đến phụ, đặc biệt là nữ chính Song Hye Kyo. Phim có đề tài về bạo lực học đường.

Nhân vật chính Moon Dong Eun là cô gái chịu nhiều tổn thương thể xác lẫn tinh thần từ những hành vi bạo lực của nhóm bạn con nhà giàu. Chúng tìm mọi cách hành hạ nữ chính, thậm chí còn dùng cơ thể của cô để "thử" độ nóng máy làm tóc.

Tuy làm rất nhiều điều xấu với bạn nhưng chúng lại không bị pháp luật xử phạt, bởi mẹ của "ác nữ" có nhiều mối quan hệ với những người có chức, có quyền. Những tưởng trường học là nơi giáo viên sẽ bảo vệ học trò nhưng thầy giáo chủ nhiệm của Moon Dong Eun còn đánh đập, dè bỉu cô học trò không thương tiếc. Thầy giáo thể dục thậm chí còn đưa chìa khóa cho đám bạn để chúng dễ bề bắt nạt Moon Dong Eun. Không chịu khuất phục, cô nữ sinh Moon Dong Eun vạch ra kế hoạch vô cùng tinh vi, để trả thù những kẻ hãm hại mình.

The Glory 2 (8 tập) chính thức lên sóng vào ngày hôm nay 10/3.

"Vinh quang trong thù hận 2" tung teaser, cơn thịnh nộ của Song Hye Kyo khiến khán giả thót tim
Song Hye Kyo gây bão mạng với nhan sắc đỉnh cao tại Milan Fashion Week Song Hye Kyo gây bão mạng với nhan sắc đỉnh cao tại Milan Fashion Week
Nhân vật máu lạnh không thua kém nhóm bạn ác nữ trong The Glory phần 2 Nhân vật máu lạnh không thua kém nhóm bạn ác nữ trong The Glory phần 2
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động