Thứ năm 25/04/2024 15:38

Nhân vật máu lạnh không thua kém nhóm bạn ác nữ trong The Glory phần 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chỉ còn 3 ngày nữa là phần 2 của The Glory (Vinh quang trong thù hận) có Song Hye Kyo đóng chính sẽ chính thức lên sóng. Ngoài nhân vật chính Dong Eun cùng nhóm bạn máu lạnh của cô, phim còn khiến khán giả nóng lòng chờ đợi bởi màn xuất hiện của nhân vật phản diện, mù quáng vì tiền. Đó là mẹ của Dong Eun.
Nhân vật máu lạnh không thua kém nhóm bạn ác nữ trong The Glory phần 2
Mẹ của nữ chính Dong Eun sẽ có nhiều đất diễn trong phần 2

The Glory 2 chính thức lên sóng vào ngày 10/3 tới. Sau một loạt teaser, trailer và mới đây nhất là một trích đoạn mà ê-kíp làm phim chia sẻ, khán giả hiện đang rất mong chờ sự trở lại của bà mẹ nữ chính Dong Eun - bà Jung Mi Hee (Park Ji Ah), người phụ nữ đã ruồng bỏ cô con gái ngay thời điểm cô khốn khổ nhất.

Ở phần 1, khi Dong Eun bị bạn bè bắt nạt, mẹ là người thân duy nhất nhưng lại không hề đứng lên bảo vệ cô. Biết Dong Eun quyết làm to chuyện khi bị bạn bè bắt nạt, bà ta thậm chí đã nhận tiền của mẹ ác nữ Yeon Jin rồi ký vào xác nhận cho Dong Eun thôi học với lý do không thích nghi được môi trường.

Độc ác hơn khi bà ta ôm tiền bỏ trốn, đẩy Dong Eun vào cảnh không nhà cửa, không người thân, phải qua đêm ở phòng xông hơi, rất nhiều lần tìm tới cái chết.

Với những khổ đau bản thân phải trải qua, Dong Eun coi mẹ ruột cũng là kẻ thù bởi bà ta chính là một trong những nhân tố cốt lõi khiến cho tuổi thanh xuân của cô bị hủy hoại, tìm mọi cách để bước vào con đường báo thù.

Nhân vật máu lạnh không thua kém nhóm bạn ác nữ trong The Glory phần 2
Mẹ Dong Eun quay về, không hề hối lỗi, thậm chí còn vơ vét tài sản của con gái

Theo những hình ảnh trong phần 2 mà ê-kíp phim công bố, mẹ Dong Eun xuất hiện với một tạo hình hoàn toàn mới cùng mái tóc vàng. Bà ta không biết hối lỗi mà tiếp tục làm loạn, vơ vét tiền từ Dong Eun. Thậm chí trong lúc tranh cãi, bà còn ra tay rất mạnh khiến Dong Eun bị thương ở mặt. Với nhân vật này, dường như tình mẫu tử đã chết.

Có thể, với nhóm bạn máu lạnh, Dong Eun thẳng tay trừng trị, còn với mẹ mình, cô sẽ làm gì để bà ta phải trả giá cho những lỗi lầm gây ra cho con gái? Hiện tại, khán giả đang rất trông chờ phần 2 của phim lên sóng. Qua đó, những thắc mắc của khán giả trong thời gian qua sẽ có câu trả lời.

Nhân vật máu lạnh không thua kém nhóm bạn ác nữ trong The Glory phần 2
Vết thương trên mặt của Dong Eun còn do chính mẹ cô gây ra

"Vinh quang trong thù hận phần 1” lên sóng, ngay lập tức hấp dẫn khán giả ở nội dung hay và diễn xuất tốt của dàn diễn viên từ chính đến phụ, đặc biệt là nữ chính Song Hye Kyo. Phim có đề tài về bạo lực học đường.

Nhân vật chính Moon Dong Eun là cô gái chịu nhiều tổn thương thể xác lẫn tinh thần từ những hành vi bạo lực của nhóm bạn con nhà giàu. Chúng tìm mọi cách hành hạ nữ chính, thậm chí còn dùng cơ thể của cô để "thử" độ nóng máy làm tóc.

Tuy làm rất nhiều điều xấu với bạn nhưng chúng lại không bị pháp luật xử phạt, bởi mẹ của "ác nữ" có nhiều mối quan hệ với những người có chức, có quyền. Những tưởng trường học là nơi giáo viên sẽ bảo vệ học trò nhưng thầy giáo chủ nhiệm của Moon Dong Eun còn đánh đập, dè bỉu cô học trò không thương tiếc. Thầy giáo thể dục thậm chí còn đưa chìa khóa cho đám bạn để chúng dễ bề bắt nạt Moon Dong Eun. Không chịu khuất phục, cô nữ sinh Moon Dong Eun vạch ra kế hoạch vô cùng tinh vi, để trả thù những kẻ hãm hại mình.

Đoạn giới thiệu chính thức của phần 2 cũng hé lộ những hình ảnh gay cấn, không thể rời mắt. Không có sự thay đổi về tạo hình các nhân vật nhưng các cảnh quay có màu sắc u tối, nhiều cảnh bạo lực và dữ dội. Cử chỉ và ánh mắt đầy thù hận của Dong Eun trước những kẻ gây tổn thương cho mình khiến khán giả dự đoán nữ chính sẽ có những màn báo thù khủng khiếp hơn phần 1.

Chốt lịch lên sóng của Glory phần 2 cùng những hình ảnh đầu tiên đầy gay cấn Chốt lịch lên sóng của Glory phần 2 cùng những hình ảnh đầu tiên đầy gay cấn
Phim Phim "Vinh quang trong thù hận" 2: Nhân vật bí ẩn được trông chờ ngang ngửa nữ chính Song Hye Kyo
Không phải Không phải "tiểu tam" Yến, đây mới là nhân vật bị ghét nhất phim "Đừng làm mẹ cáu"
Không phải mang thai, đây mới là lý do Địch Lệ Nhiệt Ba ở ẩn 8 tháng Không phải mang thai, đây mới là lý do Địch Lệ Nhiệt Ba ở ẩn 8 tháng
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động