Thứ bảy 27/04/2024 14:51

Song Hye Kyo trở lại đường đua điện ảnh, báo hiệu Hàn Quốc sắp có "bom tấn" mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo nguồn tin từ Star News, Song Hye Kyo sẽ góp mặt trong phim điện ảnh mới mang tên The Black Nuns.
Song Hye Kyo trở lại đường đua điện ảnh, báo hiệu Hàn Quốc sắp có
Song Hye Kyo có vai diễn lột xác trong sự nghiệp. Ảnh: Nhà sản xuất

The Black Nuns là phiên bản mới của bộ phim The Priests từng rất thành công năm 2015. Phim này do Kim Yun Seok và Kang Dong Won thủ vai đã thu hút hơn 5,44 triệu khán giả, đạt doanh thu phòng vé cao. Thành công của phim tạo kỳ vọng cao cho phần ngoại truyện lấy nhân vật nữ làm trung tâm trong The Black Nuns. Việc Song Hye Kyo tham gia dự án vì thế càng hứa hẹn phim trở thành bom tấn màn ảnh Hàn thời gian tới.

Trước đó, năm 2014, Song Hye Kyo xuất hiện trong bộ phim Trung Quốc có tên I am the Queen. Năm 2016, cô xuất hiện trong loạt phim TaePyungReon. Tuy nhiên, The Black Nuns mới là lần trở lại điện ảnh Hàn sau 10 năm vắng bóng của minh tinh nổi tiếng.

Song Hye Kyo trở lại đường đua điện ảnh, báo hiệu Hàn Quốc sắp có
Song Hye Kyo gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: NVCC

Thời gian qua, Song Hye Kyo gây ấn tượng mạnh mẽ khi đảm nhận vai nữ chính trong “bom tấn” truyền hình The Glory. Cũng nhờ vai diễn này mà cô giành được giải Daesang (giải cao nhất) của Rồng Xanh năm nay. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Song Hye Kyo.

Siêu phẩm The Glory được đánh giá rất cao ở phần kịch bản cũng như diễn xuất tốt của dàn diễn viên. Đặc biệt, Song Hye Kyo được nhận xét thực sự lột xác với vai nữ chính Moon Dong Eun. Đây là hình tượng nữ minh tinh xứ Hàn chưa từng đóng trong sự nghiệp của mình.

Song Hye Kyo đẹp bất chấp tại Met Gala Song Hye Kyo đẹp bất chấp tại Met Gala
Song Hye Kyo bày tỏ nỗi lòng trong lần cuối đứng trên sân khấu giải thưởng Rồng Xanh Song Hye Kyo bày tỏ nỗi lòng trong lần cuối đứng trên sân khấu giải thưởng Rồng Xanh
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động