Thứ năm 02/05/2024 12:35

The Glory 2: Vì sao hàng loạt tên Việt xuất hiện cuối tập 14?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khoảng 20 tên Việt xuất hiện ở cuối tập 14 phim The Glory 2, cụ thể là phần giới thiệu kỹ xảo.
The Glory 2: Vì sao hàng loạt tên Việt xuất hiện cuối tập 14?
Hàng loạt tên Việt xuất hiện cuối tập 14

Ở phần credit (chạy chữ) cuối tập 14 của The Glory, nhiều khán giả đã phát hiện nhiều tên người Việt xuất hiện. Đây là những người thuộc nhóm kỹ xảo của Synapse Studio, gồm khoảng 20 cái tên giữ nhiều vai trò khác nhau.

Việc người Việt xuất hiện trong khâu kỹ xảo của những dự án nước ngoài không mới. Trước đó, dự án viễn tưởng Sweet Home (Thế giới ma quái) có sự góp mặt của Lee Do Hyun (nam chính The Glory) cũng có tên người Việt ở bộ phận sản xuất. Việc người Việt góp mặt trong quá trình thực hiện phim nước ngoài chính là niềm tự hào của chúng ta, đặc biệt The Glory còn là "bom tấn" gây sốt toàn cầu 3 ngày qua.

The Glory 2: Vì sao hàng loạt tên Việt xuất hiện cuối tập 14?
Phần 2 của phim nhận cơn mưa lời khen của khán giả và giới chuyên môn

The Glory có đề tài về bạo lực học đường. Phim hấp dẫn khán giả ở nội dung hay và diễn xuất tốt của dàn diễn viên từ chính đến phụ, đặc biệt là nữ chính Song Hye Kyo.

Nhân vật chính Moon Dong Eun là cô gái chịu nhiều tổn thương thể xác lẫn tinh thần từ những hành vi bạo lực của nhóm bạn con nhà giàu. Chúng tìm mọi cách hành hạ nữ chính, thậm chí còn dùng cơ thể của cô để "thử" độ nóng máy làm tóc.

Tuy làm rất nhiều điều xấu với bạn nhưng chúng lại không bị pháp luật xử phạt, bởi mẹ của "ác nữ" có nhiều mối quan hệ với những người có chức, có quyền. Những tưởng trường học là nơi giáo viên sẽ bảo vệ học trò nhưng thầy giáo chủ nhiệm của Moon Dong Eun còn đánh đập, dè bỉu cô học trò không thương tiếc. Thầy giáo thể dục thậm chí còn đưa chìa khóa cho đám bạn để chúng dễ bề bắt nạt Moon Dong Eun. Không chịu khuất phục, cô nữ sinh Moon Dong Eun vạch ra kế hoạch vô cùng tinh vi, để trả thù những kẻ hãm hại mình.

Phần 2 của phim ra mắt vào ngày 10/3 vừa qua và hiện vẫn đang là dự án phim Hàn được quan tâm nhất. Nếu như tiết tấu phần 1 của phim chậm rãi thì sang phần 2, phim nhiều màu sắc, tiết tấu nhanh, phù hợp với những tình tiết gay cấn của phim.

The Glory 2 "càn quét" mạng xã hội toàn cầu, được giới phê bình Hàn Quốc và quốc tế, cũng như khán giả đánh giá cao. Trang Rotten Tomatoes dành tặng cho cả bộ phim điểm tuyệt đối 100%, trong khi đó Douban xứ Trung chấm phim 9,4/10 điểm. Cũng nhờ dự án này, Song Hye Kyo thực sự lột xác, xóa bỏ định kiện diễn xuất an toàn trong suốt 20 năm qua.

The Glory 2 chính thức lên sóng: Song Hye Kyo tự sát nhưng được cứu, cuối phim nên duyên cùng trai đẹp The Glory 2 chính thức lên sóng: Song Hye Kyo tự sát nhưng được cứu, cuối phim nên duyên cùng trai đẹp
The Glory 2: Quên Song Hye Kyo an toàn suốt 20 năm đi, giờ minh tinh xứ Hàn khiến khán giả nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh The Glory 2: Quên Song Hye Kyo an toàn suốt 20 năm đi, giờ minh tinh xứ Hàn khiến khán giả nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh
The Glory 2: Cảnh hôn của Song Hye Kyo không phải hot nhất, đây mới là điều khiến khán giả trút được cơn phẫn nộ The Glory 2: Cảnh hôn của Song Hye Kyo không phải hot nhất, đây mới là điều khiến khán giả trút được cơn phẫn nộ
The Glory 2: Cảnh nóng táo bạo nhất không thuộc về Song Hye Kyo hay The Glory 2: Cảnh nóng táo bạo nhất không thuộc về Song Hye Kyo hay "ác nữ" Yeon Jin
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động