Thứ bảy 20/04/2024 10:11

"Ác nữ" trong The Glory lên tiếng về cảnh nóng táo bạo gây tranh cãi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 15/3, nữ diễn viên Cha Joo Young, người thủ vai Hye Jeong trong The Glory đã lên tiếng về phân cảnh lột áo để lộ ngực trần gây tranh cãi những ngày qua.
Cảnh nóng táo bạo gây tranh cãi trong "The Glory".

Trong The Glory 2, sau khi qua đêm với Jae Joon - thành viên trong nhóm ác nữ, cũng là người tình của Yeon Jin, Hye Jeong bị Yeon Jin tra khảo về chiếc áo sơ mi Hye Jeong mặc. Yeon Jin nói đó là chiếc áo cô mua cho Jae Joon. Ngay lập tức, Hye Jeong cởi phăng áo trước mặt Yeon Jin và nói Yeon Jin có thể lấy nó. Đáng nói là phân cảnh này, Hye Jeong khỏa thân khiến khán giả không khỏi sốc.

Đa phần khán giả đều dành cho phim những lời khen vì ê-kíp dám quay những cảnh táo bạo nhưng phù hợp với nội dung phim. Tuy nhiên, một số khán giả lại nghi ngờ, cho rằng đây chỉ là sản phẩm của kỹ xảo.

Trả lời phỏng vấn truyền thông vào ngày 15/3, nữ diễn viên Cha Joo Young đã lên tiếng về phân cảnh gây tranh cãi trên.

"Tôi đã đợi đến hôm nay để nói về chuyện này. Trong phim Hye Jeong đã đề cập đến việc bản thân đã từng phẫu thuật ngực. Tuy nhiên bản thân tôi chưa từng làm thế. Nhiều khán giả nghi ngờ cảnh đó có dùng kỹ xảo nhưng đó là cơ thể thật của tôi.

Cảnh tôi cởi đồ hoàn toàn không hề vô nghĩa. Cảnh ấy là tôi thật, tôi không ngại đóng cảnh khoả thân vì tôi nghĩ đó là công việc cần thiết nhưng ở khâu hậu kỳ cũng có một chút CGI can thiệp", Cha Joo Young chia sẻ.

Về cảnh cởi áo và khoe lưng trần rồi đi vào bồn tắm với Jae Joon, Cha Joo Young tiết lộ đó là cảnh của diễn viên đóng thế.

Cha Joo Young sinh năm 1990, bắt đầu tham gia diễn xuất năm 2016. Cô thường đảm nhận những vai phụ, tính cách đặc biệt. Trong The Glory, cô vào vai Choi Hye Jung, một trong năm thủ phạm đã bạo lực học đường khủng khiếp với Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) thời trung học.

Link xem The Glory 2 (Vinh quang trong thù hận 2)
Thành công vang dội, The Glory sẽ có phần mới hoặc ngoại truyện?
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động