Thứ sáu 26/04/2024 09:52

The Glory 2: Không phải người nhưng chiếm trọn tình cảm của "ác nam", còn có màn diễn xuất "đỉnh của chóp"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
The Glory (Vinh quang trong thù hận) được đánh giá là tác phẩm chất lượng ở cả kịch bản và diễn xuất "đỉnh của chóp" của dàn diễn viên từ chính đến phụ. Ngay cả chú chó cưng của "ác nam" Jae Joon (Park Sung Hoon) cũng diễn nét nào ra nét đó.
The Glory 2: Không phải người nhưng chiếm trọn tình cảm của
Người giao hàng nói nhà có con nhỏ không nên nuôi thú

Trong số các cuộc thảo luận trên mạng xã hội, một bài đăng trên trang Twitter đã thu về hàng triệu lượt xem, chia sẻ. Cụ thể, bài đăng này đề cập đến một cảnh trong tập 10 The Glory 2. Trong phân đoạn này, sau khi “ác nam” Jae Joon giành được quyền nuôi con gái Ye Sol, hắn ta đã rất vui sướng và chuẩn bị phòng cho con gái ruột Ye Sol với những món đồ vô cùng đắt đỏ.

Lúc này, người giao hàng có nói bâng quơ một câu khiến cho Jae Joon sững lại. Anh ta cho rằng người có con nhỏ sẽ không nuôi thú cưng vì trẻ con có thể nhạy cảm với lông thú. Ngay lập tức, Jae Joon chăm chú nhìn vào chú chó Louis của mình bằng ánh mắt khó hiểu.

The Glory 2: Không phải người nhưng chiếm trọn tình cảm của
Chú chó của "ác nam" Jeon Jae Jun

Đáng nói là chú chó cũng nhìn lại Jae Joon bằng ánh mắt sợ hãi, van xin. Dường như nó cũng hiểu tính cách của chủ nhân nên tỏ ra lo lắng không biết Jae Joon sẽ "xử" mình như thế nào. Có thể thấy, chú chó đã diễn ánh mắt vô cùng chân thực, ra chất cầu xin chủ nhân đừng hại mình.

Nhiều khán giả khi xem phân cảnh này đều bất ngờ và để lại những bình luận như: “Louis là tình yêu đích thực của Jeon Jae Jun đấy. Anh ấy còn coi trọng Louis hơn cả Yeon Jin”; Tôi đã tin chắc chắn rằng Jae Joon sẽ bỏ, thậm chí là... bạo hành Louis sau đó. Nhưng anh ấy lại đưa Louis đi tỉa lông. Vui thật sự;…

The Glory 2: Không phải người nhưng chiếm trọn tình cảm của
Chú chó cũng nhìn lại Jae Joon bằng ánh mắt sợ hãi, van xin.

Đa phần khán giả sẽ đoán rằng, với bản tính độc ác, lại vô cùng yêu thương con gái nên Jae Joon sẽ “xử lý” chó cưng trong vòng một nốt nhạc. Có điều, anh ta không làm như vậy, thậm chí còn đưa Louis đi... tỉa lông. Đây chính là tình tiết hiếm hoi thể hiện rằng “ác nam” màn ảnh Hàn còn có chút nhân tính. Dường như hắn ta chỉ thực sự yêu con gái và chú chó của mình, thậm chí còn quan tâm hơn cả người tình Yeon Jin.

The Glory 2: Không phải người nhưng chiếm trọn tình cảm của
Jeon Jae Jun nhìn chó cưng với ánh mắt khó hiểu

Trong The Glory, Jeon Jae Jun là thiếu gia tài phiệt có cuộc sống giàu sang, ăn chơi khét tiếng. Hắn ta cũng là thành viên trong nhóm bạn bắt nạt nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo). Hắn ta ngoại tình với Yeon Jin ngay trước thềm lễ cưới của vợ chồng Yeon Jin. Điều này khiến Yeon Jin mang thai, sinh ra bé Ye Sol.

Sau này, Jae Jun và Yeon Jin vẫn qua lại. Có điều Yeon Jin không cho Jae Jun biết Ye Sol là con hắn, đến khi Dong Eun tiết lộ, Jae Jun mới biết sự thật và quyết đòi quyền nuôi con gái. Dù tàn nhẫn nhưng Jae Jun yêu con gái thực sự. Mối quan tâm thứ hai của hắn chính là chú cho cưng Louis.

The Glory 2: Quên Song Hye Kyo an toàn suốt 20 năm đi, giờ minh tinh xứ Hàn khiến khán giả nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh The Glory 2: Quên Song Hye Kyo an toàn suốt 20 năm đi, giờ minh tinh xứ Hàn khiến khán giả nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh
The Glory 2: Cảnh hôn của Song Hye Kyo không phải hot nhất, đây mới là điều khiến khán giả trút được cơn phẫn nộ The Glory 2: Cảnh hôn của Song Hye Kyo không phải hot nhất, đây mới là điều khiến khán giả trút được cơn phẫn nộ
The Glory 2: Cảnh nóng táo bạo nhất không thuộc về Song Hye Kyo hay The Glory 2: Cảnh nóng táo bạo nhất không thuộc về Song Hye Kyo hay "ác nữ" Yeon Jin
The Glory 2: Vì sao hàng loạt tên Việt xuất hiện cuối tập 14? The Glory 2: Vì sao hàng loạt tên Việt xuất hiện cuối tập 14?
The Glory 2: The Glory 2: "Mẹ" của Song Hye Kyo diễn "đỉnh" không kém con gái
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động