Thứ sáu 26/04/2024 04:58

The Glory 2: Nổi da gà với cảnh nóng "ác nữ" nghiện ngập diễn với rắn khổng lồ thật

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhiều khán giả nhận xét phân cảnh ác nữ Lee Sa Ra sau khi dùng chất kích thích đã bị ảo giác, hình dung ra con rắn là người tình là cảnh phim phi thường, bởi bạn diễn của cô là rắn thật.
The Glory 2: Nổi da gà với cảnh nóng
Những cảnh phê pha chân thực của nữ diễn viên Kim Hieora trong The Glory 2

Một trong những phân cảnh đỉnh cao của nhân vật Lee Sa Ra trong The Glory 2 chính là cảnh ở nhà thờ, khi cô ta bị nữ chính Dong Eun “gài” vào bẫy. Trong phân cảnh này, Sa Ra đã sử dụng chất kích thích ngay tại nhà thờ. Trong cơn mê man, cô đã tưởng tượng ra hình ảnh con rắn khổng lồ, sau đó con rắn hóa thành hình dáng Myeong Oh, cũng là thành viên trong nhóm bạn làm hại Dong Eun, người từng quan hệ với Sara. Sau cùng, Sara có những hành động "nhạy cảm" khi nghĩ tới Myeong Oh và bị rất nhiều người chụp hình, quay phim lại.

Đây thực sự là một phân cảnh diễn xuất phức tạp nhưng vô cùng thuyết phục của nữ diễn viên Kim Hieora. Nhờ diễn xuất xuất sắc, cảnh phim này được cho tình tiết mang tính biểu tượng của nhân vật Sa Ra.

The Glory 2: Nổi da gà với cảnh nóng
Bạn diễn của Kim Hieora là một con rắn khổng lồ

Diễn viên Kim Hieora chia sẻ rằng ê-kíp làm phim đã rất quan tâm đến cảm xúc của cô. Họ sợ cô không thoải mái với cảnh phim này nên sẵn sàng thay đổi phần nào kịch bản để nữ diễn viên có thể làm việc thuận lợi.

"Đạo diễn hỏi tôi đã kiểm tra kịch bản chưa và đảm bảo với tôi rằng tôi có thể thẳng thắn chia sẻ ý kiến nếu có điều gì khiến tôi không thoải mái. Đạo diễn nói rằng anh ấy tin tôi sẽ làm rất tốt nhưng anh ấy muốn tôn trọng ranh giới của tôi với tư cách là một diễn viên", Kim Hieora chia sẻ.

Trái ngược với sự lo lắng của ê-kíp, Kim Hieora lại thực sự rất hào hứng tham gia thử thách diễn xuất này bởi với cô đó là một cảnh thú vị. "Đối với tôi, cảnh phim này thực sự rất thú vị. Bất cứ ai muốn có thêm nhiều trải nghiệm làm nghề với tư cách là diễn viên đều sẽ hiểu. Lim Ji Yeon và Cha Joo Young cũng đã xem kịch bản và nói với tôi rằng tôi sẽ là ngôi sao của tập phim này. Tôi đã không lo lắng, thậm chí còn rất hào hứng để làm tốt nhất có thể. Tôi muốn làm hết sức mình", Kim Hieora kể.

Hơn thế nữa, con rắn - bạn diễn của Kim Hieora trong phim là rắn thật chứ không phải CGI như nhiều khán giả nghĩ. Kim Hieora cho biết: "Tôi đang nằm ngửa thì nhân viên nói: “Con rắn ở đây”. Họ đưa nó cho tôi xem và nói “Xin chào. Đây là bạn diễn của bạn”. Và đó thực sự là một con rắn khổng lồ trong hộp".

The Glory 2: Nổi da gà với cảnh nóng
Kim Hieora có màn tương tác với rắn thật vô cùng tự nhiên

Khi nhắc về bạn diễn đáng sợ này, Kim Hieora còn gọi với cái tên "sunbae-nim" với ý chỉ tiền bối trong nghề bởi con rắn từng xuất hiện trong nhiều chương trình. "Tôi được biết con rắn này đã xuất hiện trên rất nhiều chương trình, vì vậy nó là sunbae-nim của tôi. Tôi đã thử chạm vào nó, và nó cũng dựa vào tôi, cho tôi thấy một số aegyo (aegyo trong tiếng Hàn Quốc ý chỉ cách biểu lộ cảm xúc một cách dễ thương). Sau khi giao tiếp với nhau một chút, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều", Kim Hieora kể về bạn diễn đặc biệt.

Kim Hieora đã thực sự có màn hóa thân hoàn hảo với vai Sa Ra. Thời trang cũng như những phân cảnh phê pha, bất cần,... của nữ diễn viên thực sự tự nhiên và chân thực. So với nữ chính Song Hye Kyo cũng như dàn “ác nam”, “ác nữ” của phim, diễn xuất của Kim Hieora không hề thua kém, thậm chí có những phân đoạn khiến khán giả nổi da gà.

The Glory 2: Không phải người nhưng chiếm trọn tình cảm của The Glory 2: Không phải người nhưng chiếm trọn tình cảm của "ác nam", còn có màn diễn xuất "đỉnh của chóp"
Được ví là Được ví là "đầu voi, đuôi khủng long", The Glory 2 "ẵm" loạt thành tích "khủng"
Nghịch lý The Glory 2:  Có bà mẹ vì hám tiền mà bán con, có bà mẹ vì con sẵn sàng đương đầu với cái chết Nghịch lý The Glory 2: Có bà mẹ vì hám tiền mà bán con, có bà mẹ vì con sẵn sàng đương đầu với cái chết
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động