Thứ sáu 19/04/2024 23:37

Thua "sấp mặt" trước Song Hye Kyo trong The Glory 2 nhưng "ác nữ" Yeon Jin lại thắng áp đảo điều này

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, kênh Youtube “Movie Leisure” chuyên đánh giá phim truyền hình/phim điện ảnh đã tiến hành bình chọn về “The Glory” với nội dung diễn viên nào thể hiện diễn xuất xuất sắc nhất cả hai phần.
Thua "sấp mặt" trước Song Hye Kyo trong The Glory 2 nhưng "ác nữ" Yeon Jin lại thắng áp đảo điều này
Kết phim, Park Yeon Jin phải sống cảnh cô đơn trong tù

Cuộc bình chọn được tổ chức riêng cho nhân vật trong phim "The Glory" với khoảng 73.000 người tham gia bình chọn nam diễn viên và khoảng 110.000 người tham gia bình chọn nữ diễn viên.

Trong cuộc bình chọn nữ diễn viên, Lim Ji Yeon đóng vai “ác nữ” Park Yeon Jin đã thắng áp đảo ở vị trí đầu tiên với 61% phiếu bầu.

Theo sau là Moon Dong Eun do Song Hye Kyo thủ vai và Lee Sa Ra nghiện ngập do Kim Hieora thủ vai đồng hạng hai với 14%. Trong khi đó, nữ diễn viên Cha Joo Young, người đảm nhận vai "ác nữ" lẳng lơ Hye Jeong đứng thứ 4 với 10%.

Hạng mục diễn viên nam, với 62%, nam diễn viên Park Sung Hoon đảm nhận nhân vật Jeon Jae Joon xếp ở vị trí số 1. Theo sau là Jung Sung Il đóng nhân vật Ha Do Young ở vị trí thứ 2 với 26%. Son Myung Oh do Kim Sun Woo và Joo Yeo Jeong do Lee Do Hyun đóng lần lượt đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

Thua "sấp mặt" trước Song Hye Kyo trong The Glory 2 nhưng "ác nữ" Yeon Jin lại thắng áp đảo điều này
Park Sung Hoon và Lim Ji Yeon được khán giả bình chọn nhiều nhất

Không phủ nhận các diễn viên cả chính lẫn phụ trong phim đều đã có những màn hóa thân xuất sắc nhân vật của mình. Tuy nhiên, theo những khán giả bình chọn trên trang này, nhiều khán giả đánh giá cao diễn xuất của nữ diễn viên Lim Ji Yeon trong vai Park Yeon Jin hơn.

Mặc dù đây là vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp phim ảnh nhưng Lim Ji Yeon đã có màn diễn xuất ấn tượng. Trái với ngoại hình hiền lành, khí chất sang trọng, Park Yeon Jin thực chất là một kẻ độc ác, lạnh lùng và không hề biết hối lỗi trước những gì bản thân gây ra cho bạn học. Cuối cùng, “ác nữ” này đã bị trả giá khi bị đi tù, chồng ly hôn, không được ở cạnh con gái.

Lim Ji Yeon được khen ngợi bởi thể hiện được ánh mắt độc ác, có phần điên loạn. “Cảnh kết thúc của Park Yeon Jin mà dường như cô ấy đã mất linh hồn thật ấn tượng”, “Mọi người đã làm rất tốt, nhưng tôi yêu sự đa dạng của Park Yeon Jin diễn xuất chiều sâu”,… là những lời khen khán giả dành cho Lim Ji Yeon.

Thua "sấp mặt" trước Song Hye Kyo trong The Glory 2 nhưng "ác nữ" Yeon Jin lại thắng áp đảo điều này
Lim Ji Yeon có vai diễn phản diện thành công vang dội trong sự nghiệp
"Ác nữ" lẳng lơ nhất The Glory 2 nóng bỏng là thế mà vẫn có thể biến hình đầy ngọt ngào
The Glory 2 The Glory 2 "đỉnh" là thế mà vẫn còn sạn và những chi tiết khó hiểu
The Glory 2: Những lời thoại khiến khán giả ám ảnh không thôi The Glory 2: Những lời thoại khiến khán giả ám ảnh không thôi
"Ác nữ" có cảnh nóng táo bạo nhất The Glory tiết lộ lý do "giật" vai thành công
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động