Thứ tư 17/04/2024 01:30

The Glory 2 "đỉnh" là thế mà vẫn còn sạn và những chi tiết khó hiểu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Được ví là siêu phẩm truyền hình không có đổi thủ thời gian qua nhưng The Glory 2 vẫn có một số chi tiết khán giả cảm thấy khó hiểu.
The Glory 2
Nữ chính Dong Eun tự sát nhưng được mẹ của Yeo Jeong ngăn cản

Hạt sạn tưởng nhỏ nhưng vô cùng tai hại

The Glory 2 từ khi ra mắt đã được nhận xét là tác phẩm chỉn chu từ kịch bản, diễn xuất đến bối cảnh. Tuy nhiên, mới đây, phim vẫn bị khán giả "soi" ra một hạt sạn nhỏ nhưng vô cùng tai hạu. Đó là cảnh xuất hiện tờ giấy khai lý lịch của Moon Dong Eun. Trong phân cảnh này, tên của mẹ Dong Eun - bà Jeong Mi Hee - được viết trong dòng "vợ/chồng" thay vì "mẹ". Mặc dù đây chỉ là một lỗi đánh máy nhỏ nhưng nhiều khán giả cảm thấy khó chịu.

Cánh tay đắc lực nhà ác nữ Yeon Jin lại giúp Dong Eun

Bà đồng trong phim vốn là cánh tay đắc lực giúp gia đình Yeon Jin kinh doanh phi pháp. Người phụ nữ này chủ yếu lừa bịp tiền của người khác. Ban đầu, Dong Eun tiếp cận, muốn bà đồng diễn cảnh bị So Hee nhập hồn để doạ nạt Yeon Jin nhưng cái kết, bà ta thực sự bị nhập, thậm chí nhắc lại câu chuyện mà chỉ có So Hee và Yeon Jin mới biết. Đó là chi tiết So Hee bị Yeon Jin ép cởi áo trên sân thượng. Điều này khiến ác nữ không khỏi sợ hãi. Cuối cùng, bà đồng có kết cục bi thảm, bị mất đi mạng sống nhưng đây là cái giá xứng đáng cho những lỗi lầm của bà đồng gian ác này.

Mẹ Yeo Jeong xuất hiện đúng lúc Dong Eun định tự sát là tình cờ ?

Ở gần cuối phim, sau khi làm xong mọi việc, Dong Eun đã có ý định tự tử để kết thúc tất cả. Tuy nhiên, mẹ của Yeo Jeong xuất hiện đúng lúc và ngăn chặn thảm kịch đó. Bà cầu xin Dong Eun hãy sống tiếp và cứu lấy con trai mình khỏi địa ngục. Có điều lý do tại sao mẹ Yeo Jeong lại xuất hiện đúng lúc nguy nan đó thì lại không có tình tiết nào lý giải điều đó. Khán giả cho rằng có thể với con trai bà, Dong Eun là người rất quan trọng nên âm thầm dõi theo, tìm hiểu về cô và đó là lý do bà có mặt kịp thời để can ngăn Dong Eun tự sát.

Jae Joon bị thương nặng nhưng vẫn leo lên công trình của Ha Do Young và cuối cùng chết thảm

Do tai nạn xe, Jae Joon không chết nhưng bị thương nặng và còn mò đường lên công trình xây dựng và bị Do Young kết liễu. Nhiều người cho rằng những gì xảy ra với ác nam này là do Do Young sắp đặt để có thể trừ khử Jae Joon - mối nguy hại với con gái.

The Glory 2
Ác nữ Yeon Jin lấy cớ So Hee mang thai để bào chữa cho hành động của mình

Cái thai của So Hee là cái cớ để ác nữ Yeon Jin chối tội

Gần 20 năm, cái xác của nữ sinh So Hee xấu số vẫn được giữ đông vì mẹ cô muốn báo thù cho con gái. So Hee chết khi đang mang thai, đây là đứa con của ác nam Jae Joon. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tại sao biên kịch lại cho So Hee mang thai trong khi tình tiết này giúp Yeon Jin lấy cớ để bào chữa cho hành động của mình. Yeon Jin từng khai rằng So Hee tự tử vì có thai chứ không phải do cô giết hại. Khán giả cho rằng đây là luật nhân quả đối với Jae Joon bởi anh ta khát khao làm bố, tìm mọi cách để bé Ye Sol về bên mình nhưng trước lại là kẻ từng tiếp tay giết hại con mình.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận The Glory vẫn là siêu phẩm truyền hình "đỉnh" nhất thời điểm hiện tại. Hiện phim vẫn đang được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Nghịch lý The Glory 2:  Có bà mẹ vì hám tiền mà bán con, có bà mẹ vì con sẵn sàng đương đầu với cái chết Nghịch lý The Glory 2: Có bà mẹ vì hám tiền mà bán con, có bà mẹ vì con sẵn sàng đương đầu với cái chết
“Đao phủ” của Song Hye Kyo suýt hụt vai trong The Glory 2 “Đao phủ” của Song Hye Kyo suýt hụt vai trong The Glory 2
"Ác nữ" lẳng lơ nhất The Glory 2 nóng bỏng là thế mà vẫn có thể biến hình đầy ngọt ngào
The Glory 2 bị Bộ Tư pháp Hàn Quốc chỉ trích vì xuyên tạc luật pháp The Glory 2 bị Bộ Tư pháp Hàn Quốc chỉ trích vì xuyên tạc luật pháp
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động