Thứ ba 19/03/2024 18:39

Thua sát nút trước Nga, Futsal Việt Nam dừng bước tại vòng 1/8

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù đối đầu với á quân thế giới là đội tuyển Futsal Nga nhưng đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang đã thi đấu vô cùng nỗ lực và chỉ để thua sát nút với tỷ số 2-3 và nói lời chia tay với Futsal World Cup 2021.
Thua sát nút trước Nga, Futsal Việt Nam dừng bước tại vòng 1/8

Bước vào cuộc đối đầu tại vòng 1.8 với đội tuyển Nga, trước một đối thủ vượt trội hơn về đẳng cấp, đội tuyển Việt Nam chủ động nhập cuộc thận trọng và chơi phòng ngự.

Tuy vậy sức ép về phía khung thành của Hồ Văn Ý vẫn là rất lớn. Chỉ trong vòng 6 phút đầu tiên của hiệp 1, thủ thành của Việt Nam đã phải 3 lần trổ tài cứu thua trước các cú dứt điểm uy lực của đội tuyển Nga.

Đến phút 11, cuối cùng thì đội tuyển Nga cũng có bàn thắng sau tình huống ban bật đẹp mắt giữa Afanasev và Robinho. Cầu thủ gốc Brazil đã ghi bàn đưa Nga vươn lên dẫn 1-0.

Đến phút 18, á quân thế giới có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú sút sệt đầy uy lực của Ivan Chishkala.

Không chịu lép vế, đội tuyển Việt Nam ngay sau đó có câu trả lời đanh thép khi có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Từ cú phát bóng của Văn Ý bên phần sân nhà, 2 cầu thủ tấn công của Việt Nam đã thực hiện liên tiếp 2 cú đánh đầu ghi bàn và người ghi bàn là Nguyễn Đắc Huy.

Thua sát nút trước Nga, Futsal Việt Nam dừng bước tại vòng 1/8

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, không để tỷ số cách biệt mong manh được duy trì, đội tuyển Nga tiếp tục đẩy mạnh sức ép về phía khung thành của Hồ Văn Ý. Trong khoảng 6 phút đầu hiệp 2, cột dọc đã 2 lần cứu thua cho đội tuyển Việt Nam.

Nhưng rồi trước sức ép rất lớn của đại diện từ châu Âu, lưới của Văn Ý rung lên lần thứ 3. Phút 30, Ivan Chishkala đã tung cú dứt điểm chìm về góc xa, nâng tỉ số lên 3-1.

Khi khoảng cách 2 bàn được tái lập, đội tuyển Việt Nam đã không bỏ cuộc và quyết định chơi power-play để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Những nỗ lực của đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang đã được đền đáp. Phút 39, sau khi cướp bóng trước vòng cấm của Nga, Đức Hòa đã tung cú sút rất đầy uy lực khiến thủ thành đối phương không kịp phản xạ, tỷ số rút ngắn xuống 2-3.

Trong quãng thời gian sau đó, thời gian là không đủ để Việt Nam tiếp tục tìm kiếm thêm bàn thắng dù đã chơi power-play trong phần còn lại.

Chung cuộc, đội tuyển Futsal Việt Nam chấp nhận dừng bước tại vòng 1/8 với thất bại 2-3 trước nhà á quân thế giới – Nga.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động