Thứ bảy 04/05/2024 08:46

Thêm một trận đấu nữa của M.U có nguy cơ bị hoãn vì Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quỷ đỏ thành Manchester đang phải đối mặt với làn sóng dịch Covid-19 tại Anh khi mà nhiều khả năng sẽ có thêm một trận đấu nữa bị hoãn.
Thêm một trận đấu nữa của M.U có nguy cơ bị hoãn vì Covid-19
Trung tâm huấn luyện Carrington của M.U đã phải đóng cửa để tiến hành khử khuẩn do Covid-19.

Truyền thông Anh cho biết, đã có 4 cầu thủ và một số thành viên của M.U được xác định dương tính với Covid-19 sau trận thắng Norwich hôm 12-12 vừa qua.

Chính vì thế, Quỷ đỏ đã buộc phải xin hoãn trận đấu với Brentford ở vòng 17 Premier League vào rạng sáng nay để tiến hành khử khuẩn cũng như chuẩn bị các phương pháp ứng phó với dịch.

Dự kiến, M.U sẽ mở cửa trở lại trung tâm Carrington để các cầu thủ luyện tập vào thứ Tư theo giờ địa phương. Đây là buổi tập Quỷ đỏ chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Brighton tại vòng 18 vào cuối tuần này (18-12).

Tuy nhiên, các cầu thủ đã được yêu cầu test nhanh trước khi đến sân tập, nếu có bất cứ trường hợp nào dương tính thì khả năng hoãn trận đấu với Brighton là rất cao.

Không chỉ có M.U bị ảnh hưởng bởi Covid-19, đội khách Brighton cũng bị Covid-19 tấn công. Trận đấu giữa họ với Wolves ở vòng 17 diễn ra vào rạng sáng mai (16-12) cũng bị đe doạ.

Hiện tại, Anh đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 với sự xuất hiện của biến thể Omicron và các đội bóng Premier League cũng không ngoại lệ khi liên tiếp đã có những thông báo của các đội bóng về việc ghi nhận ca dương tính với Covid-19.

Trong đó phải kể đến là Tottenham khi họ là đội chịu ảnh hưởng lớn nhất vì dịch bệnh với 8 cầu thủ đội 1 dương tính với Covid-19. Trước đó, đội bóng này đã phải hoãn 2 trận gặp Rennes (Europa Conference League) và Brighton (Premier League).

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động