Thứ ba 30/04/2024 00:50

Man Utd tiếp tục mất 2 trung vệ vì chấn thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd sẽ phải đối diện với những thách thức về lực lượng khi trung vệ Raphael Varane và Jonny Evans đều phải nghỉ trận gặp Bournemouth vào cuối tuần này, theo thông tin từ trang chủ đội bóng.
Man Utd tiếp tục mất 2 trung vệ vì chấn thương
Cả Jonny Evans và Raphael Varane đều sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối tuần này của Quỷ đỏ. (Ảnh: Getty)

Cuộc đối đầu đầy khó khăn với Chelsea ở vòng 31 Premier League đã để lại sự nuối tiếc cho người hâm mộ khi Quỷ đỏ thất bại và dậm chân ở vị trí thứ 6 cùng với đó là rơi vào tình hình không mấy khả quan trong cuộc đua giành vé vào top 4.

Không những thế, Man Utd còn phải đối mặt với tình hình lực lượng đang sứt mẻ. Theo thông báo mới nhất từ trang chủ của đội, Raphael Varane đã gặp chấn thương cơ trong trận thua Chelsea và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần. Dự kiến, trung vệ người Pháp này chỉ có thể trở lại sân cỏ vào tháng 5.

Thương vụ của Varane khiến người hâm mộ Man Utd cảm thấy thất vọng. Trong mùa giải này, trung vệ 30 tuổi đã không tham gia đều đặn vào các trận đấu vì phải điều trị chấn thương và mất vị trí về tay của Marguire.

Kể từ vòng 19 của Premier League, Varane mới bắt đầu được HLV Erik ten Hag sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, sau 16 trận liên tiếp ra sân, anh phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Trong trận thua trước Chelsea, Raphael Varane đã được thay thế bằng Jonny Evans ngay đầu hiệp hai. Tuy nhiên, trung vệ người Bắc Ireland cũng gặp chấn thương trong trận đấu này. Man Utd thông báo rằng Evans cũng gặp vấn đề cơ, nhưng dường như không nặng bằng Varane vì anh chỉ cần nghỉ trận đấu với Bournemouth vào đêm mai.

Chấn thương của Varane và Evans khiến hàng thủ của Manchester United đang rơi vào tình trạng khó khăn hơn khi họ đã mất cả Lisandro Martinez và Victor Lindelof trước đó. Bên cạnh đó, cả hai hậu vệ trái Luke Shaw và Tyrell Malacia cũng đang phải điều trị chấn thương.

Có vẻ như Harry Maguire và Willy Kambwala sẽ tiếp tục là cặp trung vệ của Man Utd trong phần còn lại của mùa giải. Ngoài việc cạnh tranh tấm vé dự Champions League, Quỷ đỏ cũng đặt mục tiêu cao tại FA Cup, nơi đội bóng đã tiến vào bán kết và sẽ đối đầu với Coventry City.

Lộ lý do De Bruyne phải ngồi dự bị ở trận gặp Real Madrid Lộ lý do De Bruyne phải ngồi dự bị ở trận gặp Real Madrid

Sau trận đấu gặp Real Madrid, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ lý do mà Kevin De Bruyne chỉ ngồi trên băng ghế dự bị ...

Barcelona thắng ấn tượng ngay trên sân của PSG Barcelona thắng ấn tượng ngay trên sân của PSG

Trận đấu giữa Barcelona và PSG tại lượt đi vòng tứ kết Champions League đã chứng kiến những sự thay đổi đầy ấn tượng dưới ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động