Thứ sáu 29/03/2024 04:47

Tây Ban Nha chốt đội hình dự World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội tuyển Tây Ban Nha chốt đội hình tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Qatar với nhiều sự vắng mặt bất ngờ.
Tây Ban Nha chốt đội hình dự World Cup 2022
Thiago và Ramos là hai cái tên vắng mặt đáng tiếc nhất tại World Cup 2022.

Theo đó, HLV Luis Enrique tổ chức họp báo công bố danh sách đội hình Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022 và một số cái tên đáng chú ý đã bất ngờ vắng mặt đầy đáng tiếc.

Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gạch tên những ngôi sao lớn như Sergio Ramos, Thiago, David de Gea.

Đối với trường hợp của De Gea, thủ thành của Man United dù đang thể hiện phong độ cao nhưng không phù hợp với triết lý chơi bóng của HLV Enrique nên đã không được gọi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đặt niềm tin vào 3 thủ thành trẻ là Simon, Sanchez và Raya.

Trong khi đó, với trường hợp của Sergio Ramos đã khiến người hâm mộ rất bất ngờ dù anh không bị chấn thương cũng như đang có phong độ rất tốt trong màu áo của PSG. Thêm nữa là với sự góp mặt của trung vệ 36 tuổi sẽ như “liều thuốc” tinh thần giúp Tây Ban Nha vượt ra những hoàn cảnh khó khăn nhất.

Bên cạnh đó, trường hợp không gọi tiền vệ Thiago Alcantara cũng khiến nhiều người phản đối, phong độ cực cao của tiền vệ này trong màu áo Liverpool trong suốt thời gian qua là minh chứng rõ ràng nhất.

Tuy vậy, HLV Luis Enrique lại đặt niềm tin vào bộ đôi tài năng trẻ Pedri và Gavi của Barcelona. Cùng với đó là các cầu thủ hiện đang thi đấu tại Tây Ban Nha là Busquets, Koke, Llorente và Soler.

Danh sách đội hình đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022

Thủ môn: Unai Simón (Athletic), Robert Sánchez (Brighton), David Raya (Brentford).

Hậu vệ: Carvajal (Real Madrid), Azpilicueta (Chelsea), Eric Garcia (Barcelona), Hugo Guillamón (Valencia), Laporte (Man City), Pau Torres (Villarreal), Jordi Alba (Barcelona), Gayà (Valencia).

Tiền vệ: Busquets (Barcelona), Rodrigo (Man City), Pedri (Barcelona), Gavi (Barcelona), Koke (Atlético), Marcos Llorente (Atlético), Carlos Soler (PSG).

Tiền đạo: Morata (Atlético), Ferran Torres (Barcelona), Dani Olmo (RB Leipzig), Nico Williams (Athletic), Sarabia (PSG), Marco Asensio (Real Madrid), Yeremy Pino (Villarreal), Ansu Fati (Barcelona).

Brazil chính thức công bố danh sách tham dự World Cup 2022 Brazil chính thức công bố danh sách tham dự World Cup 2022
Đương kim vô địch Pháp chốt danh sách tham dự World Cup 2022 Đương kim vô địch Pháp chốt danh sách tham dự World Cup 2022
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động