Thứ bảy 27/04/2024 10:04

Đương kim vô địch Pháp chốt danh sách tham dự World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhà đương kim vô địch World Cup – Pháp đã chính thức chốt danh sách 25 cầu thủ sẽ có mặt tại Qatar vào cuối tháng 11 này.
Đương kim vô địch Pháp chốt danh sách tham dự World Cup 2022
Đương kim vô địch Pháp chốt danh sách tham dự World Cup 2022.

Theo đó, ba cái tên vắng mặt đáng tiếc nhất trong đợt hội quân lần này là Paul Pogba, N’Golo Kante và Ferland Mendy. Trong khi Pogba và Kante vắng mặt khi dính chấn thương thì Ferland Mendy lại không được HLV Deschamps triệu tập trong đợt tập trung này, dù anh có phong độ khá tốt trong màu áo của Real Madrid.

Tuy nhiên, 3 người đồng đội của Mendy tại Real Madrid là Benzema, Camavinga và Tchouameni đều có mặt. Đối với trường họp của Benzema dù Quả bóng Vàng 2022 đang bị chấn thương nhưng HLV Deschamps vẫn đặt niềm tin vào tiền đạo này.

Một trường hợp chấn thương khác là trung vệ Raphael Varane của Man United cũng được chiến lược gia người Pháp trao niềm tin dù vẫn đang chay đua với thời gian để kịp bình phục.

Tại World Cup 2022, Pháp đem theo đội hình không có hàng tiền vệ mạnh khi những Pogba, Kante đều vắng mặt, đây là hai nhân tố quan trọng giúp Les Bleus đăng quang tại Nga 4 năm trước. Tuy nhiên, hàng công của nhà đương kim vô địch ở Qatar năm nay được đánh giá tương đối với với hàng loạt các hảo thủ như Coman, Dembele, Giroud, Griezmann, Mbappe và Nkunku.

Les Bleus sẽ mở đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch bằng trận gặp Australia vào ngày 23/11. Các đối thủ còn lại của bảng đấu này sẽ là Đan Mạch và Tunisia.

Thủ môn: Alphonse Areola (West Ham), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Rennes)

Hậu vệ: Lucas Hernandez (Bayern Munich), Theo Hernandez (AC Milan), Presnel Kimpembe (PSG), Ibrahima Konate (Liverpool), Jules Kounde (Barcelona), Benjamin Pavard (Bayern Munich), William Saliba (Arsenal), Dayot Upamecano (Bayern Munich), Raphael Varane (Manchester United).

Tiền vệ: Eduardo Camavinga (Real Madrid), Youssouf Fofana (Monaco), Matteo Guendouzi (Marseille), Adrien Rabiot (Juventus Turin), Aurelien Tchouameni (Real Madrid), Jordan Veretout (Marseille).

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Kingsley Coman (Bayern Munich), Ousmane Dembele (FC Barcelona), Olivier Giroud (AC Milan), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Kylian Mbappe (PSG), Christopher Nkunku (Leipzig).

Brazil chính thức công bố danh sách tham dự World Cup 2022 Brazil chính thức công bố danh sách tham dự World Cup 2022
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động