Thứ năm 02/05/2024 21:06

Tân binh "vũ trụ VTV" bị ghét nhất màn ảnh hiện nay

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đảm nhận vai diễn Bát trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", nam diễn viên Tuấn Anh đã có màn hóa thân xuất sắc, khiến khán giả ghét cay ghét đắng nhân vật này và đòi cắt vai.
Điều ít biết về nam diễn viên bị ghét nhất màn ảnh
Bát bị công an bắt vì tội ăn cắp

Cuối cùng, quả đắng đã đến với Bát "báo hại" khiến khán giả được phen phấn khởi. Cụ thể, trong tập 36, Bát bị gã chủ quán cà phê tố trộm tiền của cửa hàng. Bát cũng nhân tiện vạch mặt đểu giả của chủ quán trên livestream trực tiếp. Phân đoạn này khiến khán giả không khỏi sung sướng vì sau những tội lỗi Bát gây ra, hắn đã phải trả giá.

Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao", Bát là em trai của Luyến "lươn". Hắn là tên ma cô, chuyên trộm cắp, lừa đảo người khác. Hắn không từ thủ đoạn nào miễn là mang lại lợi ích cho mình. Chính hắn là người khiến cho Thạch rơi vào con đường nợ nần, cũng chính hắn rủ rê Thạch đi bán thận để trả nợ.

Với chị gái, Bát chuyên gây chuyện để chị phải đi trả nợ thay. Hắn còn tìm cách lừa tiền của mẹ chồng Luyến. Dường như, với Bát, việc báo hại người khác đã trở thành thói quen và hắn chưa bao giờ biết ăn năn, hối hận về những việc mình làm.

Điều ít biết về nam diễn viên bị ghét nhất màn ảnh
Tạo hình của Tuấn Anh trong vai Bát

Đảm nhận vai Bát là nam diễn viên Tuấn Anh. Dù là tân binh của "vũ trụ VTV" nhưng Tuấn Anh đã có màn hóa thân thành công vào nhân vật Bát khiến khán giá cảm thấy ghét cay ghét đắng gã trai hư, chuyên lừa đảo này. Khán giả và cả các nghệ sĩ tiền bối đều nhận xét Tuấn Anh có lối diễn tự nhiên giúp cho nhân vật phản diện nhất phim trở nên sinh động hơn.

Chia sẻ về cơ duyên đưa bản thân đến với nhân vật Bát, Tuấn Anh cho biết có lẽ do gương mặt hợp với dạng vai đểu cáng, mưu mô nên đạo diễn đã chấm anh cho vai diễn này.

Trước những phản ứng của khán giả muốn cắt vai nhân vật Tuấn Anh cho rằng, một người như Bát sẽ không tránh khỏi việc bị phản ứng gay gắt. Anh cho biết: “Khi nhận kịch bản, tôi cũng hiểu nhiệm vụ của mình phải dồn hết tâm huyết, làm việc nghiêm túc để mọi người tin Bát có thật và khiến khán giả ghét cay đắng người như Bát. Về mặt diễn xuất, cũng may tôi không bị chê, khán giả chỉ bức xúc với nhân vật mà tôi đảm nhận, nên tôi cảm thấy vui hơn là buồn”.

Tuấn Anh cho biết đây là lần đầu anh được trải nghiệm một nhân vật xấu từ ngoại hình đến tính cách. Nam diễn viên không ngại “làm xấu bản thân” với tạo hình mặt đen sạm, răng ố vàng để phù hợp với nhân vật "đầu đường xó chợ".

“Vì răng của tôi trắng trong khi Bát là kẻ sa đọa, bệ rạc nếu để hàm răng sáng màu, chỉn chu thì rất vô lý. Tôi phải hóa trang từ sớm. Khâu hóa trang răng khá kỳ công, lại dễ trôi nên suốt quá trình quay không được ăn uống gì”, Tuấn Anh kể.

Điều ít biết về nam diễn viên bị ghét nhất màn ảnh
Tuấn Anh khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì mưu mô, không từ thủ đoạn nào miễn là có lợi cho mình

Theo bát, việc khán giả ghét nhân vật của mình chứng tỏ họ đã hòa vào cùng nhân vật nên mới có nhiều cung bậc cảm xúc khi xem phim. Anh cảm thấy biết ơn khán giả về những đóng góp cho vai diễn, đồng thời cảm thấy hài lòng vì mình đã làm đúng ý đồ đạo diễn mong muốn. Đó là nhân vật phản diện có tâm lý khó đoán và là "sao chổi" của những người xung quanh.

Để tạo nên nhân vật Bát thành công, Tuấn Anh đã lấy cảm hứng diễn xuất từ chính những câu chuyện thực tế mà mình được chứng kiến. Đó là những cậu ấm cô chiêu được nuông chiều từ nhỏ sinh ra nhiều thói hư tật xấu, chỉ biết gây họa cho gia đình.

Tuấn Anh nhớ nhất cảnh quay nhân vật Luyến cho thuốc xổ vào thức ăn cho Bát ăn nhưng nói là thuốc độc. Anh đã đề xuất với đạo diễn cho mình tự móc họng để nôn ra thức ăn. Trước khi bấm máy khoảng 30 phút, Tuấn Anh ăn nhẹ cháo gói và một số thức ăn khác để phục vụ cho cảnh quay. Sau cảnh này là cảnh nam diễn viên phải thoại rất nhiều trong tình thế hoảng sợ. Cảnh quay kết thúc, Tuấn Anh thấy rát cổ và gần như mất giọng, nhưng lại cảm thấy rất vui và tâm đắc vì cảnh quay đó tạo được hiệu ứng chân thật cho khán giả khi xem

Bên cạnh tài năng diễn xuất tự nhiên, chân chật của Tuấn Anh, anh còn nhận được sự chỉ bảo nhiệt tình của đạo diễn cùng các nghệ sĩ đi trước. Chính sự hỗ trợ, giúp đỡ đó đã giúp Tuấn Anh trưởng thành hơn trong sự nghiệp.

Tuấn Anh hay còn gọi là Tuấn Mõ, sinh năm 1996, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nam diễn viên từng trượt trường ĐH Sân khấu Điện ảnh nhưng tham gia lớp đào tạo diễn viên của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam.

Tuấn Anh từng góp mặt trong một số phim của VTV như “Gia đình mình vui bất thình lình”, “11 tháng 5 ngày”, “Gara hạnh phúc”,... Trong phim "11 tháng 5 ngày", Tuấn Anh là thành viên trong xóm trọ nơi Hải Đăng (Thanh Sơn) đang ở. Cùng với diễn viên Trung "Ruồi", Tuấn Anh cũng mang lại rất nhiều tiếng cười cho người xem. Còn trong “Gia đình mình vui bất thình lình”, Tuấn Anh vào vai trợ lý trường quay nơi Trâm Anh (Khả Ngân) đóng quảng cáo.

Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa thấy quen thuộc với Tuấn Anh cho đến khi anh đóng vai Bát - nhân vật bị ghét nhất màn ảnh Việt hiện nay. Nhân vật của Tuấn Anh chủ yếu thuộc hai dạng vai, một là hài hước, hai là phản diện. Và Bát chính là vai diễn ấn tượng nhất của tân binh "vũ trụ VTV" tính đến thời điểm này.

Tuấn Anh chia sẻ, trong quá trình theo đuổi nghề, anh không phân biệt vai diễn mà có cơ hội, anh đều muốn thử sức biến hóa trong các dạng vai, để phát triển, trau dồi khả năng của mình.

Phim nào mới Phim nào mới "chào sân" nhưng rating chễm chệ top 1, ngang ngửa "Cuộc đời vẫn đẹp sao"?
Top 3 vai diễn khiến khán giả muốn tắt tivi ngay lập tức Top 3 vai diễn khiến khán giả muốn tắt tivi ngay lập tức
Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36: Bát Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36: Bát "báo hại" trả giá, còn kéo gã chủ quán cà phê nguy cơ sập tiệm
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động