Thứ năm 25/04/2024 03:40

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 18: Mượn rượu tỏ tình Luyến "lươn" chỉ có thể là Lưu "nát"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tình tiết mới về màn tỏ tình khác người của Lưu "nát" (NSƯT Hoàng Hải) dành cho Luyến "lươn" (Thanh Hương) trong bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến khán giả vô cùng thích thú.
Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 18: Mượn rượu tỏ tình Luyến
Lưu "nát" mượn rượu tỏ tình Luyến "lươn"

Tập 18 hé lộ một tình tiết hấp dẫn, chính là Lưu “nát” tỏ tình Luyến "lươn". Nửa đêm, Lưu chạy sang nhà Luyến với thái độ tức giận. Anh quát cô: "Luyến lươn, cô coi khinh thằng này à?".

Lúc Luyến còn chưa hiểu chuyển gì xảy ra, thì Lưu đã mắng cô xơi xơi vì chuyện sắp đặt "yêu đương trai gái" cho anh. Lúc này, Bình và Điền đã xuất hiện ở phía sau. Bình mặc váy tung xòe diêm dúa. Có lẽ Luyến đã tư vấn cho Bình tới quyến rũ Lưu.

"Anh say quá rồi, đi về nghỉ thôi!", Luyến nói. Thừa thắng xông lên, Lưu tuyên bố mình không say, rồi nắm lấy tay Luyến, thông báo dõng dạc: "Đã thế, ông nói cho mà biết nhé, thằng này không thích con nào cả, chỉ thích Luyến lươn thôi!". Màn mượn rượu tỏ tình đỉnh cao có lẽ chỉ có Lưu "nát" mới có thể nghĩ ra.

Bên cạnh tình tiết này, sóng gió cũng ập đến cuộc đời Lưu khi anh làm bảo vệ nhưng ngủ quên dẫn đến mất xe khách. Có thể sau cú đổi nghề không thành, Lưu lại quay trở lại làm nghề cửu vạn.

Về phần Bát - em trai Luyến, anh nói với bà Tình rằng mình đã tìm được việc làm tại quán cà phê. Bà Tình dặn Bát: “Làm với người ta đừng dở thói gian manh, sống cho ra con người”. Nói rồi, bà Tình lại đưa cho Bát tiền để nhỡ nhàng có cái để tiêu.

Diễn xuất Diễn xuất "hết nước chấm" của NSƯT Hoàng Hải trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"
Điều chưa tiết lộ về Luyến “lươn” phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” Điều chưa tiết lộ về Luyến “lươn” phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động