Thứ hai 29/04/2024 20:40

Chia tay Lưu "nát" chưa lâu, NSƯT Hoàng Hải bất ngờ làm cán bộ, ngoại hình cực trẻ trung

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" kết thúc, NSƯT Hoàng Hải tiếp tục đóng phim mới "Cuộc chiến không giới tuyến". Vai diễn của anh là chiến sĩ bộ đội.
Lưu "nát" bất ngờ làm cán bộ
Tạo hình nhân vật của NSƯT Hoàng Hải trong phim "Cuộc chiến không giới tuyến". Ảnh: Facebook nhân vật

Kết thúc vai diễn Lưu "nát" trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" chưa lâu, NSƯT Hoàng Hải tiếp tục tham gia phim mới cùng anh em xóm chợ - diễn viên Tô Dũng (từng đóng vai Điền phim Cuộc đời vẫn đẹp sao). Hai người trở thành đồng nghiệp, là những chiến sĩ bộ đội trong bộ phim “Cuộc chiến không giới tuyến”.

Trong phim này, NSƯT Hoàng Hải vào vai Trung tá Bộ đội Biên phòng. Tạo hình của anh trẻ trung hơn phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” nên khán giả càng háo hức về vai diễn mới của nam nghệ sĩ.

Lưu "nát" bất ngờ làm cán bộ
NSƯT Hoàng Hải trẻ trung hơn trong phim mới. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nghệ sĩ Hoàng Hải đảm nhận nhiều dạng vai, cả chính diện lẫn phản diện, từ vai "ông trùm" đến vai chiến sĩ công an. Vai diễn nào của anh cũng được khán giả khen ngợi bởi diễn xuất tự nhiên, chân thật.

Một trong số đó là vai Trung úy Trần Minh của seri phim "Cảnh sát hình sự". Đây cũng là vai diễn để đời của nam nghệ sĩ. Trong phim, vì dành thời gian, tâm huyết cho công việc mà Minh đánh mất hạnh phúc riêng. Nam diễn viên từng thừa nhận, vai Trần Minh đã trở thành 1 dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của mình ở tuổi 30.

Mới đây, anh đóng vai chính “Cuộc đời vẫn đẹp sao” - bộ phim chất lượng của màn ảnh Việt năm 2023. Một trong những điểm sáng nhất của phim chính là diễn xuất xuất sắc của NSƯT Hoàng Hải trong vai Lưu “nát” - người đàn ông sống cảnh “gà trống nuôi con”.

Vai diễn của anh đã chạm đến trái tim khán giả, toát lên thông điệp về tinh thần lạc quan dù cuộc sống có nhiều khó khăn, vất vả. Tính cách hài hước, trượng nghĩa của Lưu được nghệ sĩ Hoàng Hải khắc họa thành công. Nhiều lời thoại của Lưu còn trở thành trend (xu hướng) trên mạng xã hội. Khán giả kỳ vọng với vai Lưu “nát”, Hoàng Hải sẽ giành được các giải thưởng về phim ảnh trong năm 2023.

“Cuộc đời vẫn đẹp sao” sẽ có phần ngoại truyện, bỏ ngỏ phần 2? “Cuộc đời vẫn đẹp sao” sẽ có phần ngoại truyện, bỏ ngỏ phần 2?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động