Chủ nhật 28/04/2024 12:20

“Cuộc đời vẫn đẹp sao” sẽ có phần ngoại truyện, bỏ ngỏ phần 2?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tập cuối “Cuộc đời vẫn đẹp sao” đã có một cái kết viên mãn, trọn vẹn, vừa lòng khán giả. Tuy nhiên, trên các diễn đàn phim, khán giả bày tỏ nguyện vọng phim có thêm phần 2 để khán giả tiếp tục theo dõi câu chuyện của Lưu, Luyến và những người dân ở xóm chợ.
“Cuộc đời vẫn đẹp sao” sẽ có phần ngoại truyện, bỏ ngỏ phần 2?
Phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" hấp dẫn khán giả từ tập đầu tiên phát sóng

Bộ phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” (đạo diễn Nguyễn Danh Dũng) khai thác chủ đề người lao động nghèo khu xóm chợ Long Biên. Mỗi người một số phận, cảnh đời lam lũ khác nhau nhưng trong mỗi câu chuyện đều chứa đựng tính nhân văn và niềm tin vào cuộc sống tương lai tốt đẹp. Bộ phim ban đầu có 24 tập, sau đó được viết thêm kịch bản và kết thúc tập 45.

Kịch bản phim hay, dàn diễn viên chất lượng cùng tư duy biên kịch, đạo diễn đã mang đến những thước phim hay đến khán giả.

Sau khi phim kết thúc, khán giả bày tỏ sự hụt hẫng và mong muốn nhà làm phim sẽ tiếp tục sản xuất thêm phần 2 bởi nhân vật Sơn (Hoàng Duka) - con trai bà Tình, chồng cũ của Luyến không được nhắc đến. Hơn nữa, số tiền của cụ Lục vẫn chưa được giải quyết trọn vẹn.

Trước phản ứng từ khán giả, biên kịch phim Trịnh Khánh Hà chia sẻ về các chi tiết bị bỏ quên rằng: Đây được coi là dư vị còn lại của phim, mỗi khán giả sẽ có cách lý giải của riêng mình. Rất nhiều tình tiết khác trong phim luôn bị đặt câu hỏi tại sao lại thế này mà không phải thế kia? Nhưng phim cũng là đời và cuộc sống không thể nào lý giải hết được tất cả mọi điều. Nên khi làm phim chúng tôi cũng muốn thể hiện điều này chứ không phải như mọi người nghĩ rằng tình tiết bị bỏ quên. Giống cuộc sống không có gì tròn trịa hết. Phim có những gợi mở để khán giả tự diễn biến theo ý của mình”.

“Cuộc đời vẫn đẹp sao” sẽ có phần ngoại truyện, bỏ ngỏ phần 2?
Đám cưới Lưu - Luyến không có sự góp mặt của bố mẹ Luyến

Đại diện truyền thông của VFC (Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam) cũng tiết lộ: “Có những bộ phim dù kết có hậu đến thế nào đi chăng nữa thì vẫn không khiến chúng ta vừa lòng. Chúng ta chỉ vừa lòng nếu phim không kết mà thôi. Bật mí là ngay sau khi hết phim, sẽ có một phần ngoại truyện nho nhỏ xinh xinh dành tặng cả nhà, đảm bảo hết nước chấm”.

Dưới bài đăng tiết lộ phim sẽ có thêm phần ngoại truyện nhanh chóng nhận được các bình luận yêu thích của khán giả và dàn diễn viên phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”.

Diễn viên Thanh Hương (vai Luyến) đặt câu hỏi “Có lịch quay phần 2 chưa A?. Diễn viên Tô Dũng (vai Điền) khẳng định: Em nuôi râu tóc để chuẩn bị cho phần 2 rồi? Cùng với đó, diễn viên Minh Cúc (vai Bình) bình luận: “Em chửa sẵn đứa nữa phần 2 nhá”. Diễn viên Anh Thơ thì hài hước: Phần 2 chắc đến đám cưới chị Hòa?

“Cuộc đời vẫn đẹp sao” sẽ có phần ngoại truyện, bỏ ngỏ phần 2?
Trải qua nhiều biến cố, đám cưới cặp đôi Lưu - Luyến là cái kết trọn vẹn

Trong buổi giao lưu với khán giả về cái kết của phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”, Thanh Hương cũng hé lộ: “Tôi dùng từ bùng nổ về niềm vui ở tập cuối “Cuộc đời vẫn đẹp sao”. Trong tập tối nay có đám cưới, có tiền. Mọi thứ cũng sẽ được giải quyết nếu không thì chúng ta sẽ chờ phần 2”.

Việc các diễn viên đều nhắc đến phần 2 của phim, khiến cho khán giả “đứng ngồi không yên”, bày tỏ kỳ vọng vào ngày phim sẽ sản xuất phần tiếp theo.

“Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 42: Bát cuối cùng đã bị trả giá “đắt”, Luyến nhận tin “sét đánh ngang tai”
“Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 43: Lưu “sốc” khi Luyến thông báo sự thật “tình một đêm”
Tập cuối phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”: Bát vẫn cố phá đám cưới Lưu - Luyến?
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động