Chủ nhật 28/04/2024 11:00

“Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 43: Lưu “sốc” khi Luyến thông báo sự thật “tình một đêm”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Diễn biến tập 43 hé lộ tình tiết Luyến thông báo đã có thai với Lưu. Khán giả mong chờ sẽ có một đám cưới của “cặp đôi ồn ào” nhất tại xóm trọ nghèo.
“Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 43: Lưu “sốc” khi Luyến thông báo sự thật “tình một đêm”
Luyến quyết định nói sự thật với Lưu rằng cô đã mang thai sau "tình một đêm"

Trái ngược với dự đoán của khán giả khi cho rằng, Luyến (Thanh Hương) sẽ rời bỏ xóm trọ vì cái thai trong bụng, tuy nhiên cô lựa chọn đối diện với sự thật. Đó là việc nói cho Lưu (NSƯT Hoàng Hải) biết cô đã mang thai và cả hai tìm cách giải quyết.

Qua trailer giới thiệu tập 43 hé lộ hình ảnh Luyến thông báo có thai khiến Lưu khá ngỡ ngàng. Dù cả hai “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” nhưng chỉ qua cuộc tình chóng vánh “tình một đêm” khiến cả hai đều không tránh khỏi tâm lý bất an.

Giữa tình cảnh Bát (Phạm Tuấn Anh) vừa trải qua cơn nguy kịch, cuộc sống của bố con Lưu - Thạch (Trần Việt Hoàng) phải chạy ăn từng bữa để dồn tiền trả nợ, vì thế quyết định giữ cái thai thời điểm này là một gánh nặng với Luyến.

Tuy bề ngoài cục cằn, thô lỗ nhưng Lưu là một người đàn ông hết mực yêu thương con cái. Điều này được khẳng định khi Lưu không nề hà công việc cửu vạn vất vả để mưu sinh và nuôi cậu con trai học Đại học.

Thế nên, khán giả tin rằng Lưu sẽ khuyên Luyến giữ lại đứa trẻ và mong chờ cái kết có hậu “về chung một nhà” của “cặp đôi ồn ào” nhất xóm trọ nghèo.

“Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 43: Lưu “sốc” khi Luyến thông báo sự thật “tình một đêm”
Khán giả tin rằng Lưu sẽ khuyên Luyến giữ lại đứa trẻ và mong chờ đám cưới của “cặp đôi ồn ào” nhất xóm trọ nghèo

Ở một diễn biến khác, bố mẹ Luyến (NSND Ngọc Thư - NSƯT Minh Tuấn) ăn trực nằm chờ ở hành lang bệnh viện. Cả hai được Luyến thông báo Bát đã qua cơn nguy kịch, sắp được chuyển xuống phòng thường và có người nhà vào thăm. Cô muốn bố mẹ thay phiên nhau chăm sóc để giữ gìn sức khỏe. Tuy nhiên, bố mẹ Luyến đã mắng mỏ cô thậm tệ vì cho rằng, cuộc sống của họ không cho phép cô tự ý sắp xếp.

Sau khi chia tay Thạch theo yêu cầu của bà Hòa (Anh Thơ), Nga (Hà Đan) xin vào làm nhân viên quán cà phê để không phải ngửa tay xin tiền bố mẹ. Thương con gái, bà Hòa đã tìm đến tận quán cà phê nơi Nga làm việc và khuyên nhủ con cái hết lời. Nhưng Nga từ chối vì không muốn sống phụ thuộc vào quyết định của người khác.

Bộ phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” dự kiến có 45 tập. Hiện, bộ phim rò rỉ nhiều hình ảnh hậu trường được các diễn viên chia sẻ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hà Đan (vai Nga) và Trần Việt Hoàng (vai Thạch) cũng thân thiết chụp cùng một bé gái ở hậu trường phim. Theo phỏng đoán, bé gái có thể là con gái của cặp đôi Lưu - Luyến.

“Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 43: Lưu “sốc” khi Luyến thông báo sự thật “tình một đêm”
Diễn viên Hà Đan (vai Nga) và Trần Việt Hoàng (vai Thạch) cũng thân thiết chụp cùng một bé gái ở hậu trường phim

Trong một clip được phát sóng, hé lộ hình ảnh một đám cưới rộn ràng nơi xóm trọ nghèo. Khán giả hình dung, có thể là đám cưới của Luyến và Lưu vì trong đó có Điền (Tô Dũng) đang vui vẻ tập thoại của một MC đám cưới, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) mặc bộ áo dài, Luyến trang điểm và cài hoa trên tóc. Như vậy, trải qua sóng gió cuộc đời, cặp đôi Lưu - Luyến sẽ có cái kết hậu đúng như tên gọi bộ phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”?.

“Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 42: Bát cuối cùng đã bị trả giá “đắt”, Luyến nhận tin “sét đánh ngang tai” “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 42: Bát cuối cùng đã bị trả giá “đắt”, Luyến nhận tin “sét đánh ngang tai”
Điều chưa tiết lộ về Luyến “lươn” phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” Điều chưa tiết lộ về Luyến “lươn” phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”
Bất ngờ về cặp đôi “lươn chúa” trong phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” Bất ngờ về cặp đôi “lươn chúa” trong phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động