Thứ sáu 29/03/2024 03:16

Cái kết nào cho Luyến "lươn" và Lưu "nát" trong tập cuối phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Luyến "lươn" (Thanh Hương) và Lưu "nát" (NSƯT Hoàng Hải) là cặp đôi chính được yêu thích trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Hiện tại, khán giả đang rất tò mò về cái kết dành cho hai nhân vật này.
Cái kết nào cho Luyến
Khán giả hy vọng Lưu - Luyến thành đôi trong tập cuối

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" do NSƯT, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thực hiện đang nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Đề tài phim về những người dân lao động mưu sinh nơi phố thị, dù cuộc đời của họ có nghèo khó nhưng vẫn luôn lạc quan nhìn về phía trước, đặc biệt họ sống tình nghĩa, biết trước biết sau.

Nam chính là Lưu “nát” - người đàn ông trung niên, làm nghề khuân vác tại chợ đầu mối. Tính cách hài hước, bỗ bã của Lưu tạo thiện cảm mạnh với khán giả. Lưu luôn tự hào về cậu con trai đỗ thủ khoa trường ĐH nổi tiếng, hết lòng yêu thương, chiều chuộng con với mong muốn con có tương lai tốt đẹp. Về chuyện tình cảm, từ khi chia tay vợ cũ, Lưu coi phụ nữ là những người mang lại phiền phức, thường ngày có thể "thả thính" nhưng tuyệt đối không nghĩ đến chuyện kết hôn.

Vẻ ngoài bỗ bã nhưng Lưu có trái tim ấm áp, không ngại giúp đỡ người khác. Để giúp người anh em cùng thuê trọ đang gặp khó khăn, Lưu dốc hết túi tiền cho bạn mượn. Khi biết Luyến - người phụ nữ thực dụng vu oan cho mình lấy trộm vàng của mẹ chồng cô, dù tức giận nhưng Lưu quyết định cho không Luyến chỉ vàng.

Về phần Luyến, cô là người phụ nữ mạnh mẽ. Trong một lần đi biển, chồng cô mất tích khiến Luyến một mình gánh số nợ “khủng” mà anh ta để lại. Không những vậy, cô còn một lòng đối đãi tốt với mẹ chồng. Có điều, Luyến có phần thực dụng khi thường xuyên "đưa đẩy" những người đàn ông cô quen để họ giúp mình.

Sau này, Luyến phát hiện chồng cô không chết mà có một gia đình mới với người vợ giàu có, cùng cô con gái. Đau khổ vì bị chồng lừa dối nhưng Luyến vẫn cố gắng sống tiếp. Giai đoạn sóng gió nhất, Luyến luôn có Lưu bên cạnh động viên, chia sẻ. Tuy không ngọt ngào, nhẹ nhành nhưng tình cảm chân thành của Lưu đã dần chinh phục trái tim nhiều tổn thương của Luyến.

Cả hai con người người đều hẩm hiu đường tình duyên, có cuộc sống vất vả nhưng họ đã cùng lạc quan và nhìn về tương lai phía trước. Nhờ những lần tiếp xúc, giúp đỡ nhau, họ từ “oan gia ngõ hẹp” trở thành bạn bè thân thiết rồi cảm mến nhau lúc nào không hay.

Phim hiện còn 3 tập. Nhiều khán giả đang hy vọng đạo diễn và biên kịch cho cặp đôi này về chung một nhà trong tập cuối. Không để khán giả chờ đợi, nam diễn viên Tô Dũng - người đảm nhận vai Điền trong phim đã có chia sẻ về tập cuối phim.

Cụ thể, khi khán giả hỏi kết phim, hai nhân vật chính là Luyến “lươn” và Lưu “nát” có về chung một nhà hay không?, thì Tô Dung trả lời điều này hên xui, tức là anh cũng chưa biết kết phim, cặp đôi này có nên duyên hay không.

Tuy nhiên, với xu hướng xây dựng kết phim có hậu như nhiều bộ phim truyền hình gần đây thì rất có thể, đạo diễn và biên kịch sẽ cho Lưu - Luyến thành đôi. Sau bao thăng trầm trong cuộc sống, họ xứng đáng có được hạnh phúc. Đó chắc chắn là cái kết viên mãn mà khán giả đồng lòng ủng hộ.

Điều chưa tiết lộ về Luyến “lươn” phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” Điều chưa tiết lộ về Luyến “lươn” phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”
Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 18: Mượn rượu tỏ tình Luyến Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 18: Mượn rượu tỏ tình Luyến "lươn" chỉ có thể là Lưu "nát"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động