Thứ sáu 03/05/2024 00:59

Kết phim Cuộc đời vẫn đẹp sao: Những "thuyền tình" nào sẽ cập bến?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khán giả đang rất hy vọng kết phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", 3 "thuyền tình" gồm Lưu - Luyến , Bình - Điền và Nga - Thạch sẽ cập bến.
Kết phim Cuộc đời vẫn đẹp sao: Những
Lưu quay lại lấy bằng chứng Luyến rủ anh đi nhà nghỉ

Thuyền tình được đẩy mạnh nhất chính là cặp đôi Lưu "nát" và Luyến "lươn". Cả hai người đều có cuộc sống vất vả, phải làm bốc vác nơi xóm chợ. Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng nhiều sóng gió. Trong khi vợ cũ của Lưu thấy anh nghèo, bỏ nhà ra đi, để con nhỏ cho Lưu nuôi thì chồng Luyến cũng đã có gia đình khác, lừa dối cô suốt nhiều năm để Luyến làm việc cật lực trả nợ cho mình.

Dù bên ngoài, cả hai ăn nói bỗ bã nhưng thực chất họ đều là những người tốt bụng, sống ngay thẳng. Khi Luyến và mẹ chồng gặp chuyện, Lưu bên cạnh giúp đỡ mẹ con cô. Khi bố con Lưu bị đòi nợ, Luyến quyết định cho Lưu vay tiền trả nợ. Họ cảm mến nhau lúc nào không hay.

Kết phim Cuộc đời vẫn đẹp sao: Những
Lưu - Luyến luôn bên cạnh giúp đỡ nhau

Trong tập gần đây, sau khi uống rượu say, cả hai qua đêm với nhau. Sau lần đó, Luyến nhìn thấy Lưu là ngại ngùng, muốn tránh mặt. Cô sợ mang thai nên định ra hiệu thuốc mua thuốc tránh thai khẩn cấp. Có điều, tại hiệu thuốc, Luyến gặp người trong xóm trọ nên đành nói dối là đi mua thuốc trĩ. Việc này đến tai Lưu. Anh lo lắng cho Luyến nên mang thuốc cho cô, còn dặn Luyến không phải ngại, cứ yên tâm uống thuốc vào sẽ khỏi. Luyến bực tức đáp lại cô không bị trĩ. Thấy tấm chân tình của mình bị từ chối, Lưu tuyên bố với Luyến từ giờ cô bị làm sao cũng không thèm lo lắng.

Vài tập nữa phim sẽ kết thúc. Khán giả đang rất trông chờ thuyền tình yêu của Lưu - Luyến sẽ chính thức cập bến, thậm chí còn mong Luyến mang thai để hai người có được gia đình trọn vẹn.

Kết phim Cuộc đời vẫn đẹp sao: Những
Điền xin lỗi Bình sau khi bắt cô đi phá thai

Một cặp đôi khác cũng được khán giả đẩy thuyền là Bình - Điền. Họ cũng cùng cảnh người lao động nghèo nơi xóm chợ. Ban đầu, Bình "để ý" Lưu nhưng sau đó nảy sinh tình cảm với Điền. Đây là người đàn ông hiền lành, tốt bụng, luôn xông xáo, giúp đỡ mọi người trong xóm trọ. Thật lòng yêu Bình nhưng Điền sợ chuyện có thêm con sẽ khiến cho anh và Bình đã khổ, còn khổ hơn. Do đó, anh đã đưa Bình đến phòng khám phá thai. Sau lần Bình bị động thai, Điền đã suy nghĩ lại và quyết tâm để bạn gái sinh con, có sướng khổ, hai người cũng bên cạnh nhau lo cho con.

Kết phim Cuộc đời vẫn đẹp sao: Những
Thuyền tình của Nga - Thạch cũng gặp nhiều trắc trở

Cặp đôi trẻ nhất phim là Nga và Thạch. Hai người học cùng lớp, Nga thấy Thạch giỏi giang, có chí tiến thủ nên đã "tấn công" cậu ngay từ khi mới nhập trường. Ban đầu, Thạch né tránh tình cảm của cô bạn cùng lớp nhưng sau đó đã bị "đổ" vì nhận ra Nga hiền lành, tốt bụng, không kênh kiệu dù là tiểu thư nhà giàu.

Là thủ khoa đại học nhưng kinh nghiệm sống của Thạch rất ít. Trong một lần bị lừa, làm mất đồng hồ của chủ quán nơi mình làm việc, Thạch phải vay nặng lãi để đền cho chủ. Từ đây, anh phải gánh món nợ khổng lồ, thậm chí nhóm đòi nợ còn đến tận trường Thạch làm loạn.

Khi biết chuyện con trai vay tiền, bố Thạch tỏ vô cùng sốc bởi trong mắt bố, Thạch là "ka cơ" hết nước chấm, vừa giỏi, vừa ngoan, chuyện học hành đâu vào đấy. Sợ việc học của con bị ảnh hưởng, bố Thạch đồng ý trả nợ cho con, khuyên con tập trung học hành.

Nga và Thạch bị chị Hòa - mẹ của Nga ngăn cản chuyện yêu đương. Biết chuyện con gái đưa tiền cho bạn trai trả nợ, mẹ Nga nghĩ Thạch yêu Nga có mục đích, bòn rút tiền của con gái mình. Khi Nga nài nỉ mẹ cho Thạch vay tiền trả nợ, cô sẽ làm theo ý mẹ, không gặp lại Thạch nữa thì chị Hòa đồng ý. Tuy nhiên, bố con Thạch đã được Luyến giúp đỡ nên Thạch từ chối mượn tiền của mẹ Nga.

Thạch cũng quyết tâm đi xuất khẩu lao động để có tiền gửi về cho bố trả nợ. Sau này, có điều kiện cậu sẽ đi học trở lại. Thấy Thạch năng nổ làm việc ở chợ để lấy tiền phụ bố, chị Hòa dần có cảm tình với chàng trai này. Khán giả hy vọng, sau những sóng gió, cặp đôi Nga - Thạch sẽ đến được với nhau và Thạch sẽ có tương lai tốt đẹp hơn.

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36: Bát Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36: Bát "báo hại" trả giá, còn kéo gã chủ quán cà phê nguy cơ sập tiệm
Tân binh Tân binh "vũ trụ VTV" bị ghét nhất màn ảnh hiện nay
Bất ngờ về cặp đôi “lươn chúa” trong phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” Bất ngờ về cặp đôi “lươn chúa” trong phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động