Thứ năm 18/04/2024 14:39

Phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" bất ngờ tăng số tập

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, nhà sản xuất phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" bất ngờ công bố phim sẽ tăng từ 24 tập lên 30 tập.
Phim
Phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang nhận nhiều sự chú ý của khán giả.

Việc bộ phim truyền hình "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tăng thêm 6 tập khiến khán giả không khỏi vui mừng và hy vọng các tình tiết phim sẽ được giải quyết một cách thấu đáo. Ai cũng hy vọng cặp đôi chính Lưu - Luyến sẽ thành đôi.

Phim đang ở giai đoạn cuối nhưng lại vướng phải lời chê của khán giả. Nhiều người cho rằng phim tập trung nhiều vào nhân vật Bát (em trai Luyến) là có vẻ thừa thãi. Hơn nữa, tình cảm của cặp đôi phụ Thạch (con trai Lưu) và bạn gái cũng không quá sâu sắc.

Hiện tại, bà Hòa - chủ của Luyến, cũng là mẹ của bạn gái Thạch đang ra sức ngăn cản tình yêu của con gái, thậm chí nói bóng gió chuyện hai gia đình không tương xứng. Còn Luyến đang được đại gia Nghĩa tán tỉnh. Khi Lưu thấy chuyện này "ngứa mắt", ra điều ghen tuông thì Luyến mắng không phải chuyện của Lưu.

Ở tập mới nhất của "Cuộc đời vẫn đẹp", Luyến được Nghĩa tặng một chiếc cặp tóc điệu đà. Luyến thấy đẹp nên cài ngay trên tóc. Lưu nhìn thấy Luyến làm điệu thì bĩu môi chê bai là như "dở hơi". Luyến bảo chẳng liên quan gì đến Lưu.

Nghĩa cũng thấy Lưu tự nhiên vô duyên chen ngang vào chuyện của hai người. Luyến còn đuổi thẳng Lưu về. Còn Lưu thì ví Nghĩa như là "con gà tre". Nghĩa cũng chả vừa nói Lưu như" con gà chọi" vì mặt suốt ngày đỏ phừng phừng. Lưu định khịa Nghĩa đánh nhau thì bị Luyến can ngăn.

Phim
Luyến đang được đại gia Nghĩa theo đuổi.

Về phần Bát, anh ta vẫn ăn nhờ ở đậu chỗ thuê trọ của bà Tình. Vì thương nên bà Tình cho Bát ở lại cùng. Khi bán chiếc đồng hồ ăn trộm được, Bát đã mua đồ cho bà Tình. Thấy Bát cũng không đến nỗi nào, bà Tình cũng không đuổi đi nữa.

Có điều, lần này thấy bà Tình đi bán hàng về, Bát chạy ra hỏi bà có tiền không thì bà bảo là ế hàng không có tiền, chỉ để phần cho Bát mấy cái bánh. Bát lục túi của bà Tình, không tin bà Tình đi bán hàng cả ngày mà không có đồng nào.

Không hiểu bà Tình cất giấu tiền ở đâu nhưng trong túi trống rỗng thực sự. Bát vò đầu bứt tai không biết làm cách nào để có tiền nạp vào game chơi tiếp. Có lẽ sau tình tiết này sẽ là một cao trào mới dành cho nhân vật này.

Phim
Nhân vật Bát gây tranh cãi nhất phim.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" do NSƯT, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thực hiện đang nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Đề tài phim về những người dân lao động mưu sinh nơi phố thị, dù cuộc đời của họ có nghèo khó nhưng vẫn luôn lạc quan nhìn về phía trước, đặc biệt họ sống tình nghĩa, biết trước biết sau.

Phim nhận nhiều lời khen nhờ diễn xuất tốt của dàn diễn viên; kịch bản tròn trịa, ít sạn; lời thoại gần gũi, giản dị nhưng cực kỳ chất lượng.

Điều chưa tiết lộ về Luyến “lươn” phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” Điều chưa tiết lộ về Luyến “lươn” phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”
Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 18: Mượn rượu tỏ tình Luyến Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 18: Mượn rượu tỏ tình Luyến "lươn" chỉ có thể là Lưu "nát"
Cái kết nào cho Luyến Cái kết nào cho Luyến "lươn" và Lưu "nát" trong tập cuối phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động