Thứ sáu 26/04/2024 02:30

Pháp chính thức bước vào mùa Giáng sinh 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nước Pháp đã chính thức bước vao mùa Giáng sinh 2021 với việc ánh đèn đã được thắp sáng tại đại lộ Champs-Élysées, thủ đô Paris.
Pháp chính thức bước vào mùa Giáng sinh 2021
Đại lộ Champs-Élysées đã được thắp sáng để chính thức bước vào mùa Giáng sinh 2021.

Theo đó, ngày 21-11 (giờ địa phương), 400 cây xanh dọc đại lộ Champs-Élysées ở thủ đô Paris đã được thắp sáng để đánh dấu mùa Giáng sinh 2021 chính thức bắt đầu.

Thị trưởng Paris - Anne Hidalgo cùng các quan khách tham gia lễ thắp sáng đại lộ Champs-Élysées.

Không giống như năm ngoái có ít người tham gia do hạn chế dịch Covid-19, năm nay khu vực này rất đông đúc người dân dân và khách du lịch.

Đây là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm nay, nữ ca sĩ nổi tiếng Clara Luciani sẽ vinh dự là người bấm nút thắp đèn Giáng sinh.

Đại lộ Champs Élysées sẽ được thắp sáng từ nay đến hết ngày 8-1-2021. 400 cây xanh trên đại lộ được trang trí bằng những bóng đèn Led tiết kiệm năng lượng. Những bóng đèn này có thể sử dụng từ 3 - 5 mùa Giáng sinh.

Bên cạnh đó, các đại lộ Montaigne, George V, quảng trường Vendôme hay đại lộ Haussmann cũng đều lần lượt được thắp sáng để chào đón mùa Giáng sinh 2021.

Lễ thắp đèn tại đại lộ Champs Élysées cũng là mở màn cho mùa Giáng sinh trên khắp thế giới. Buổi lễ được theo dõi trên khắp thế giới và được hàng trăm phương tiện truyền thông đưa tin.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động