Thứ tư 15/05/2024 12:58

NSND Công Lý bất ngờ đóng phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong bức ảnh hậu trường phim "Gia đình mình vui bất thình lình", nữ chính Khả Ngân chụp ảnh cùng NSND Công Lý khiến khán giả cảm thấy hào hứng và dự đoán nam nghệ sĩ sẽ góp mặt trong dự án phim này.
Thực hư chuyện NSND Công Lý đóng phim "Gia đình mình vui bất thình lình"
NSND Công Lý chụp ảnh cùng Khả Ngân, Doãn Quốc Đam. Ảnh: Facebook Khả Ngân

''Gia đình mình vui bất thình lình” đã phát sóng tới tập 42 và dự kiến kết thúc ở tập 56. Phim đang ở giai đoạn căng thẳng nhất khi cặp đôi chính Danh - Trâm Anh chia tay. Một trong những nhân vật mới xuất hiện đáng chú ý ở giai đoạn cuối này là NSND Công Lý. Được biết, anh đảm nhận vai bố của Phương (Kiều Anh đóng).

Điều đó xuất phát từ hình ảnh buổi liên hoan đóng máy phim "Gia đình mình vui bất thình lình" được Khả Ngân và Kiều Anh đăng tải lên trang cá nhân đều có sự hiện diện của NSND Công Lý. Cách đây khoảng 3 tuần, bà xã của NSND Công Lý cũng cho biết nam nghệ sĩ đi đóng phim, cảm xúc lúc nào cũng háo hức vì được trở lại với nghề. Hiện vẫn chưa rõ NSND Công Lý sẽ xuất hiện ở tập bao nhiêu. Những hình ảnh cũng như thông tin về vai diễn này của NSND Công Lý chưa được công bố để tạo sự hấp dẫn cho phim ở chặng cuối.

Đây là bộ phim tiếp theo NSND Công Lý góp mặt kể từ khi anh bị bệnh. Năm ngoái, anh tham gia phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”, đóng cặp cùng Vân Dung, vai bố của nữ chính do Lã Thanh Huyền đảm nhận. Đó là người đàn ông nghiện rượu và có biểu hiện vừa thương, vừa hài hước. Dù không xuất hiện quá nhiều nhưng khán giả đều ấn tượng với diễn xuất tự nhiên, mang lại tiếng cười của anh.

Trong bộ phim “Dưới bóng cây hạnh phúc”, NSND Công Lý tiếp tục đóng vai người bố bệnh tật của “Anna Tơ” do Lương Thanh thủ vai. Nhưng tất cả đều là do hai bố con Tơ cố tình sắp đặt, hòng lừa gạt tình cảm, tiền của anh cả Tố.

NSND Công Lý là một trong những nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh, sân khấu Việt. Từ khi gặp biến cố sức khỏe, NSND Công Lý ít tham gia nghệ thuật nhưng dự án nào có anh đóng cũng được khán giả chú ý. Các nhân vật của anh dù có đất diễn ít nhưng đều nhận được lời khen của khán giả. Ai cũng mong muốn nam nghệ sĩ khỏe lại để tiếp tục cống hiến cho nghề.

"Cô Đẩu" Công Lý vẫn cực "chất" nhưng tiếc là Táo Quân năm nay lại "kém duyên"
NSND Công Lý sang Nhật điều trị lần thứ 3 NSND Công Lý sang Nhật điều trị lần thứ 3
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động