Thứ hai 29/04/2024 08:27

Người phụ nữ bất ngờ khi nhận lại chiếc ví

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội, cho biết, vừa trao trả tài sản cho người dân đánh rơi trên đường Võ Chí Công.
Người phụ nữ bất ngờ nhận được điện thoại của Công an sau khi làm rơi ví
Vợ chồng chị Thúy nhận lại tài sản từ Công an phường Xuân La. Ảnh: CQCA

Trước đó, vào ngày 22/10/2023, chị Đinh Thị Minh Thúy, SN 1995, quê ở huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng, có công việc đi qua đoạn đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, đã sơ ý làm rơi mất chiếc ví trong đó có tiền mặt, thẻ ngân hàng và một số giấy tờ tuỳ thân.

Chiếc ví được người dân nhặt được và mang đến CA phường Xuân La giao nộp, nhờ các chiến sỹ CA liên hệ chủ sở hữu để trả lại tài sản. Ngay sau khi tiếp nhận, Ban chỉ huy CA phường Xuân La đã chỉ đạo cán bộ chiến sỹ tìm chủ nhân và liên hệ, thông báo để họ đến nhận lại tài sản.

Khi được cán bộ CA phường Xuân La gọi điện thoại xác minh thông tin và mời đến trụ sở nhận lại tài sản, chị Thúy đã rất bất ngờ và xúc động. Bởi sau khi đánh rơi chiếc ví, chị nghĩ sẽ không còn cơ hội để nhận lại.

Chị Thuý cùng chồng mới đến CA phường Xuân La để nhận lại tài sản của mình. Chị Thúy đã viết thư cảm ơn tới tập thể cán bộ chiến sỹ CA phường Xuân La và người dân trên địa bàn đã nhiệt tình giúp đỡ chị nhận lại tài sản.

Nhanh chóng truy tìm và trao trả tài sản cho người dân đánh rơi tại hồ Hoàn Kiếm Nhanh chóng truy tìm và trao trả tài sản cho người dân đánh rơi tại hồ Hoàn Kiếm
Hai học sinh lớp 7 mang lại những nụ cười tươi thắm Hai học sinh lớp 7 mang lại những nụ cười tươi thắm
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động