Thứ sáu 26/04/2024 16:50

Nhanh chóng truy tìm và trao trả tài sản cho người dân đánh rơi tại hồ Hoàn Kiếm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 4/3, Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, thời gian vừa qua, đơn vị đã liên tiếp nhận được trình báo của người dân về việc đánh mất tài sản. Đơn vị đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm và tiến hành trao trả tài sản cho công dân…
Nhanh chóng truy tìm và trao trả tài sản cho người dân đánh rơi tại hồ Hoàn Kiếm
Công an phường Hàng Trống trao trả tài sản cho chị Phương Linh

Được biết, vào trưa 27/2, chị Lê Phương Linh, SN 2004, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội đã đến Công an phường Hàng Trống trình báo về việc trong quá trình đi dạo chơi tại khu vực hồ Hoàn Kiếm có làm thất lạc 1 ba lô màu rằn ri, bên trong có máy tính xách tay, nhiều giấy tờ quan trọng…

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 28/2, Công an phường Hàng Trống đã tìm lại được tài sản cho chị Linh. Nhận lại tài sản còn nguyên vẹn, chị Linh đã rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến BCH cùng các CBCS Công an phường Hàng Trống đã nhanh chóng tìm lại tài sản cho chị.

Nhanh chóng truy tìm và trao trả tài sản cho người dân đánh rơi tại hồ Hoàn Kiếm
Chị Mùi vui mừng nhận lại tài sản và cảm ơn lực lượng Công an phường Hàng Trống

Trước đó, khoảng 12h45 ngày 24/2, Công an phường Hàng Trống nhận được trình báo của chị Đào Thị Mùi, ở quận Hà Đông, Hà Nội về việc bị mất 01 chiếc ĐTDĐ iPhone 13 Pro max. Do chiếc điện thoại có nhiều dữ liệu công việc quan trọng nên chị Mùi đã rất lo lắng.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, tổ Cảnh sát trật tự Công an phường Hàng Trống và lực lượng tự quản đã rà soát khu vực điện thoại bị mất. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác phát hiện chiếc điện thoại ở một gốc cây ven hồ Hoàn Kiếm. Sau đó, Công an phường Hàng Trống đã tiến hành trao trả lại tài sản thất lạc cho chị Mùi.

Nhận lại được tài sản bị đánh mất, chị Mùi bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước tinh thần khẩn trương, trách nhiệm, nhiệt tình của lực lượng Công an phường Hàng Trống đã tận tụy vì Nhân dân phục vụ.

CSGT Hà Nội nhanh chóng bắt gã móc túi ngay khi nhận trình báo của người dân
Chiến sỹ Công an nhanh chóng tìm người trả lại tài sản đánh rơi
Nhờ CCCD gắn chíp, Công an nhanh chóng liên hệ được người dân trao trả tài sản đánh rơi
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động