Thứ hai 29/04/2024 07:00

Lần đầu đến Việt Nam du lịch thì gặp sự cố, vợ chồng người Thái Lan xúc động khi được giúp đỡ tận tình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), đơn vị đã giúp đỡ vợ chồng người Thái Lan tìm lại chiếc điện thoại bị thất lạc khi đến Thủ đô Hà Nội du lịch.
Lần đầu đến Việt Nam du lịch thì gặp sự cố, vợ chồng người Thái Lan xúc động khi được giúp đỡ tận tình
Vợ chồng anh Yarineephatdee vui mừng khi nhận lại tài sản và xúc động gửi lời cảm ơn Công an cùng người dân Việt Nam vì sự nhiệt tình, hiếu khách… Ảnh CQCA

Theo đó, khoảng 21h00 ngày 1/1/2024, anh Yarineephatdee, quốc tịch Thái Lan cùng vợ đến Công an phường Hàng Trống trình báo bị mất 1 chiếc điện thoại iPhone 14 Promax trên tuyến phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Hàng Trống đã khẩn trương rà soát, xác minh vụ việc. Đến 23h cùng ngày, Công an phường Hàng Trống đã tìm được chiếc điện thoại bị thất lạc và liên hệ với du khách nước ngoài đến nhận lại tài sản.

Tại cơ quan Công an, anh Yarineephatdee cùng vợ hết sức vui mừng khi nhận lại chiếc điện thoại bị mất. Đây là lần đầu tiên gia đình anh đến Việt Nam du lịch, dù gặp phải sự việc không may nhưng sau khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của cơ quan Công an, gia đình anh Yarineephatdee đã tìm lại được tài sản.

Anh Yarineephatdee đã viết thư cảm ơn lực lượng Công an Việt Nam và người dân Việt Nam về lòng nhiệt tình, mến khách và sẽ quay lại Việt Nam trong thời gian tới.

Hành động khẩn trương, đầy trách nhiệm của Công an phường Hàng Trống góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Công an Thủ đô Hà Nội nói riêng, Công an Việt Nam nói chung trong mắt người dân và du khách quốc tế.

Chiếc xe máy điện “vô chủ” bỏ quên tại vỉa hè và sự thật phía sau… Chiếc xe máy điện “vô chủ” bỏ quên tại vỉa hè và sự thật phía sau…
Người phụ nữ bất ngờ khi nhận lại chiếc ví Người phụ nữ bất ngờ khi nhận lại chiếc ví
Hai học sinh lớp 7 mang lại những nụ cười tươi thắm Hai học sinh lớp 7 mang lại những nụ cười tươi thắm
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động