Thứ ba 14/05/2024 21:17

Hai học sinh lớp 7 mang lại những nụ cười tươi thắm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 20/9, thông tin từ Công an xã Tản Hồng, huyện Ba Vì, Hà Nội, đơn vị đã trao trả tài sản cho chủ nhân sau khi tiếp nhận tài sản từ 2 em học sinh giao nộp…
Hai học sinh lớp 7 mang lại những nụ cười tươi thắm
Hai học sinh lớp 7 mang lại những nụ cười tươi thắm tại trụ sở Công an. Ảnh CQCA cung cấp

Trước đó, 2 em học sinh là Lê Đình Huy và Nguyễn Trung Dũng đều SN 2011, học lớp 7D, Trường THCS Tản Hồng, huyện Ba Vì trên đường đi học về thì nhặt được chiếc điện thoại nhãn hiệu iPhone 6 Plus màu xám. Ngay sau đó, 2 em đã có hành động rất đẹp đó là mang ngay chiếc điện thoại đến Công an xã Tản Hồng giao nộp với mong muốn lực lượng Công an tìm chủ nhân để trao trả.

Tiếp nhận tài sản từ 2 em học sinh, Công an xã Tản Hồng đã xác minh và xác định được chủ nhân của chiếc điện thoại trên là em Đặng Hà Vân, SN 2010, trú tại thôn La Phẩm 2, xã Tản Hồng, huyện Ba Vì. Sau đó, em Đặng Hà Vân cùng mẹ là chị Lê Thanh Hiền đã liên hệ Công an xã Tản Hồng để nhận lại.

Có mặt tại trụ sở Công an xã Tản Hồng, em Vân và chị Hiền vui mừng khi được cán bộ Công an trao trả tài sản, đồng thời gửi lời cảm ơn đến 2 em học sinh là Huy và Dũng cùng sự trách nhiệm, tận tụy của Công an xã Tản Hồng.

Hành động, việc làm của em Huy và em Dũng cùng cán bộ Công an xã Tản Hồng đã để lại nhiều tình cảm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về gương người tốt, việc tốt cần được lan tỏa, nhân rộng.

Công an xã Tản Hồng cho biết, đơn vị đã đề xuất nhà trường và chính quyền địa phương có hình thức khen thưởng, biểu dương kịp thời 2 em học sinh Lê Đình Huy, Nguyễn Trung Dũng vì có hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Cảnh sát giao thông kịp thời giúp người bị tai nạn đi cấp cứu Cảnh sát giao thông kịp thời giúp người bị tai nạn đi cấp cứu
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động