Thứ hai 06/05/2024 10:31

Chiếc xe máy điện “vô chủ” bỏ quên tại vỉa hè và sự thật phía sau…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 2/12, thông tin từ Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa trao trả phương tiện cho người dân để quên trên đường…
Chiếc xe máy điện “vô chủ” bỏ quên tại vỉa hè và sự thật phía sau…
Công an phường Xuân La trao trả phương tiện cho ông Đức. Ảnh CQCA

Trước đó, ngày 10/11/2023, Công an phường Xuân La nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân về việc có 1 chiếc xe máy điện mang biển kiểm soát 29MĐ5 - 117.xx, nhãn hiệu Vinfast Evo 200 màu đỏ, tình trạng đã qua sử dụng, khóa cổ, khóa càng, không rõ chủ phương tiện, bị bỏ lại tại hè phố ngã tư Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn.

Ngay sau đó, Công an phường Xuân La đã đưa phương tiện trên về trụ sở Công an phường Xuân La để xác minh, làm rõ. Qua xác minh chiếc xe trên đứng tên chị N.T.H, SN 1982 trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Liên hệ với chị H thì được biết, ngày 10/11/2023 chiếc xe máy điện trên được con trai chị sử dụng, khi đến ngã tư Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn thì bị va chạm xe.

Sau đó ông nội của cháu là ông Trần Minh Đức, SN 1957 đã đưa cháu đi viện, để lại chiếc xe máy điện trên hè phố tại ngã tư Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn và không trình báo sự việc va chạm trên. Do gia đình đang bận lo cho cháu nên đến ngày 1/12/2023 mới tới Công an phường Xuân La để nhận lại tài sản.

Tại trụ sở Công an phường Xuân La, ông Trần Minh Đức đã đại diện gia đình đến nhận lại chiếc xe trên và viết thư cảm ơn Công an phường Xuân La đã giúp đỡ bảo quản và trả lại tài sản cho mình.

Ông Đức cho biết: “Do vội đưa cháu vào viện gấp nên đã để quên chiếc xe tại hiện trường. Khoảng 4 ngày sau, ông có quay lại tìm nhưng không thấy chiếc xe đâu. Sau đó, tôi được Công an phường Xuân La thông báo xe đang ở trụ sở Công an phường và mời tôi đến nhận lại”.

Cặp vợ chồng ở ngoại thành Hà Nội suýt mất 1 tỷ đồng sau khi bị “dọa” bắt giam Cặp vợ chồng ở ngoại thành Hà Nội suýt mất 1 tỷ đồng sau khi bị “dọa” bắt giam
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động