Thứ ba 30/04/2024 22:03

Du khách nước ngoài xúc động cảm ơn sự trách nhiệm, tận tụy của Công an Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 25/11, thông tin từ Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhanh chóng xác minh và trao trả tài sản thất lạc cho du khách ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc…
Du khách nước ngoài xúc động cảm ơn sự trách nhiệm, tận tụy của Công an Hà Nội
Công an phường Hàng Trống trao trả tài sản cho du khách người Ý. Ảnh CQCA

Trước đó, khoảng 22h20 ngày 17/11/2023, Công an phường Hàng Trống tiếp nhận từ người dân 01 ví da bên trong có 02 thẻ ngân hàng, 302 đô la Singapore, giấy tờ mang tên Tucci Fabrizio, SN 1983, Quốc tịch Ý tại khu vực trước Nhà thờ Lớn. Ngay sau đó, Công an phường đã tiến hành rà soát, xác minh chủ sở hữu tài sản bị thất lạc để trao trả.

Qua công tác xác minh, Công an phường Hàng Trống xác định chủ nhân chiếc ví đang tạm trú tại khách sạn 17 Nhà Chung, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngay trong đêm, Công an phường đã liên hệ và mời du khách này lên nhận lại tài sản.

Tại Công an phường Hàng Trống, anh Tucci Fabrizio cho biết, hiện đang làm việc tại Singapore và qua Việt Nam du lịch. Nhận lại tài sản, anh Fabrizio vui mừng, xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an phường Hàng Trống và người dân đã giúp anh tìm lại được tài sản.

Đây là hành động thể hiện sự trách nhiệm, tận tụy của cán bộ chiến sĩ Công an phường Hàng Trống, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Công an Nhân dân Việt Nam trong mắt người dân và bạn bè quốc tế.

Hành động đẹp của Công an Thủ đô ngày đầu năm mới Hành động đẹp của Công an Thủ đô ngày đầu năm mới
Người phụ nữ bất ngờ khi nhận lại chiếc ví Người phụ nữ bất ngờ khi nhận lại chiếc ví
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động