Thứ sáu 27/09/2024 06:21

Nạn nhân thứ 3 trong vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thi thể nạn nhân thứ 3 trong danh sách 8 nạn nhân mất tích tại vụ sập cầu Phong Châu, tỉnh Phú Thọ đã được lực lượng chức năng tìm thấy vào chiều 20/9.
Nạn nhân thứ 3 trong vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy
Trục với xe đầu kéo, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ sập cầu Phong Châu bên trong cabin xe. Ảnh CQCA.

Chiều 20/9, tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tiến hành trục vớt xe ô tô đầu kéo biển số 19H-004.19 kéo theo sơmi rơ-mooc biển số 19R-011.11.

Quá trình trục vớt đã phát hiện trong cabin xe ô tô đầu kéo có 01 thi thể nạn nhân. Tiến hành xác minh, cơ quan chức năng xác định là anh Hà Quốc Chí, sinh năm 1986, trú tại xã Chu Hoá, thành phố Việt Trì – là 1 trong 8 là nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu. Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tiến hành khám nghiệm phương tiện, khám nghiệm tử thi.

Như vậy, đến thời điểm này, lực lượng chức năng thực hiện công tác tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ của tỉnh Phú Thọ đã tìm được thi thể 3 nạn nhân trong danh sách 8 nạn nhân mất tích ở sự cố sập cầu Phong Châu.

Trước đó, vào sáng 9/9 cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng, nối 2 huyện Tam Nông và Lâm Thao của tỉnh Phú Thọ đã bị sập. Thời điểm xảy ra sự cố sập cầu có nhiều người và phương tiện giao thông đang lưu thông bình thường, nên đã bị rơi xuống lòng sông.

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 8 nạn nhân bị mất tích, và 3 người bị thương, về phương tiện xác định có 5 xe máy và 2 ô tô tải đầu kéo mất tích, 1 xe máy khác bị hư hỏng.

Phát hiện thi thể nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu Phát hiện thi thể nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu
Tìm thấy nạn nhân thứ 2 trong vụ sập cầu Phong Châu Tìm thấy nạn nhân thứ 2 trong vụ sập cầu Phong Châu
Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động