Thứ năm 25/04/2024 11:27

Minh Hằng chính thức lên xe hoa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 13/6, lễ vu quy của ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đã được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM, có sự tham gia của bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ.
Minh Hằng chính thức lên xe hoa
Minh Hằng và bạn bè thân thiết

Buổi lễ diễn ra trong không khí riêng tư, có sự tham gia của bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ. Minh Hằng mặc áo dài trắng, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút nhờ vẻ xinh đẹp và tươi tắn. Cô luôn nở nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện. Nhiều người gọi Minh Hằng là nhan sắc “cực phẩm”.

Những người bạn thân như Khả Như, Khả Ngân, Emma Lê, Annie Thu Thủy (nhóm LipB),... cũng có mặt từ sớm để làm phù dâu cho Minh Hằng.

Được biết, Minh Hằng là người lựa chọn cách trang trí, chủ đề lễ cưới. Ông xã hoàn toàn chiều theo ý cô. Chia sẻ về ngày trọng đại, Minh Hằng cho biết cả cô và ông xã đều thật sự xúc động. Đây cũng là một trong những đám cưới được trông chờ nhất làng giải trí Việt năm nay.

Minh Hằng chính thức lên xe hoa
Nhan sắc cực phẩm của Minh Hằng

Sau buổi lễ vu quy này, Minh Hằng sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 18/6 trên bãi biển ở Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu). Khách được yêu cầu mặc trang phục đỏ, đen, xanh nước biển, mang theo thiệp và không dẫn theo trẻ em. Lễ cưới sẽ được thắt chặt an ninh nhằm giữ riêng tư cho gia đình.

Trước đó, Minh Hằng cũng đã có một tâm thư lên tiếng việc sẽ đứng ra "bảo vệ" sự riêng tư cho chồng. Nữ ca sĩ cho biết lễ cưới sẽ diễn ra với sự tôn trọng quyền riêng tư của tất khách mời dự tiệc. Các thông tin chính thống sẽ được cô dâu chú rể chia sẻ cùng khán giả ngay sau sự kiện diễn ra.

“Rất mong mọi người thông cảm và thấu hiểu cho tôi. Mãi khắc ghi những tình cảm mà mọi người dành cho nghệ sĩ Minh Hằng. Tôi chỉ xin 1 ngày với vai trò người vợ đứng ra bảo vệ chồng mình”, Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng chính thức lên xe hoa
Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Minh Hằng
Minh Hằng chính thức lên xe hoa
Trong dàn phù rể điển trai có nam diễn viên Lương Mạnh Hải
Thành công “ngọt ngào” của “Bẫy ngọt ngào”
Minh Hằng làm giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022
Ban tổ chức nói gì về việc Minh Hằng và Lệ Quyên ngồi "ghế nóng" hoa hậu, Nam Em sẽ không được ưu ái
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động