Thứ hai 29/04/2024 11:33

Minh Hằng hạnh phúc đón con đầu lòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 23/4, Minh Hằng sinh con trai đầu lòng nặng hơn 3 kg, sau khi mang thai nhờ thụ tinh trong ống nghiệm.
Minh Hằng hạnh phúc đón con đầu lòng
Minh Hằng đón con trai đầu lòng. Ảnh: Facebook nhân vật

Minh Hằng vừa sinh con tại một bệnh viện phụ sản quốc tế. Hiện sức khỏe của mẹ và bé đều ổn định. Cô đặt tên con ở nhà là bé Mỡ. Nhiều bạn bè là nghệ sĩ cũng đến bệnh viện chúc mừng vợ chồng và con trai Minh Hằng.

Trong thời gian mang thai, Minh Hằng vẫn giữ được cơ thể gọn gàng nhờ chăm chỉ tập thể dục 2-3 buổi mỗi tuần dưới sự hướng dẫn, giám sát của huấn luyện viên. Nữ diễn viên, ca sĩ cho biết việc vận động giúp giữ cơ thể săn chắc, có lợi cho việc lấy lại vóc dáng sau sinh.

Tháng 6/2022, Minh Hằng kết hôn với chồng là doanh nhân Quốc Bảo, hơn cô 10 tuổi. Minh Hằng chia sẻ cô chọn mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm vì muốn chủ động việc làm mẹ. Sau khi mang thai, cô dành toàn bộ thời gian ở nhà nghỉ ngơi, tìm hiểu thông tin cho việc mang bầu khỏe mạnh, chăm sóc con sau này. Mỗi tháng, cô cũng đi du lịch, tham gia các lớp vẽ tranh, làm gốm, nến,... để tạo tâm lý thoải mái.

Minh Hằng là nữ nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp của làng giải trí Việt. Cô được biết đến là một ca sĩ, diễn viên tâm huyết với nghề. Tuy nhiên, Minh Hằng được đánh giá cao hơn ở vai trò diễn viên. Dù là ca sĩ lấn sân diễn xuất nhưng các vai diễn của cô đều được đánh giá cao. Lối diễn của Minh Hằng được nhận xét tự nhiên, đài từ tốt.

Những phim truyền hình Minh Hằng từng đóng phải kể đến: Mộng phù du, Gọi giấc mơ về, Ngã rẽ cuộc đời. Vai Đông Dương trong phim "Vừa đi vừa khóc" từng giúp Minh Hằng đoạt giải Mai Vàng hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích năm 2015. Mảng điện ảnh, cô từng tham gia các phim: Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Sắc đẹp ngàn cân, Bẫy ngọt ngào.

Hành trình mang thai đặc biệt của Minh Hằng Hành trình mang thai đặc biệt của Minh Hằng
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động